*Ngoại Truyện: Nguồn gốc cái họ 'Creme Cream' (1)

973 85 26
                                    

*Lưu ý: Mục ngoại truyện này tương đối quan trọng vì nó gắn liền tới một số chi tiết về nhân vật chính!

*Thỉnh các vị trước màn hình kia hãy cân nhắc, nếu muốn trực tiếp bỏ qua ta liền không cản, còn nếu muốn thực sự hiểu rõ về nhân vật dẫn truyện chính hay vắn tắt là OC của bà tác giả thì vẫn nên có chút lưu tâm với phần ngoại này và sắp tới a!

*Theo tính toán của Tác giả, bất quá cũng tầm tới 2-3 là xong rồi có thể quay lại dòng thời gian chính đi! Đồng nghĩa là sẽ mất khoản 2 hoặc 3 tuần để làm xong cái ngoại truyện đặc biệt này đi! Nếu như chăm chỉ hơn thì có thể tuần sau sẽ đăng thẳng hai chap để rút gọn thời gian luôn đi!

Creme•
-Là nhân vật chính trong cốt truyện chính, hiện tại xưng hô sẽ là Creme còn lí do sẽ là được tiết lộ sau-

***

Vào khoảng thời gian lâu về trước, cái giai đoạn mở đầu cho một thế hệ hải tặc, khi mà nơi Rogers vẫn còn là một tay hải tặc nổi tiếng với những mạnh bạo đối thủ như Râu trắng hay Monkey D. Garp.

Khi mà Bông hồng trong các Tứ hoàng vẫn còn là cái tiểu thành viên trong một băng nhóm hải tặc.

Đại gia đình nhà Bigmom lúc này vẫn chưa là cái số lượng đông đảo như cái gia đình của vị Tứ hoàng khét tiếng hiện tại chúng ta biết đến. Bây giờ bà vẫn còn là tương đối dịu dàng thiếu nữ và đặc biệt dũng cảm hơn các cô gái nào khác, là một nữ nhi trưởng thành với ước mơ chinh phục biển cả to lớn. Nếu đem đi so với vị mẹ lớn hiện giờ với bà thời còn trẻ, sự khác biệt lớn về sức mạnh đồng thời tình thương của một người mẹ của Bigmom hiện tại đã sớm bị tha hóa.

Nhưng đó là tương lai, bây giờ bà vẫn chỉ là một người mẹ hiền dịu và luôn chọn cái tốt nhất cho các đứa con của mình.

Trong căn nhà ấm cúng, nơi đầy ấp tiếng trẻ con vui cười và chạy nhảy. Ở giữa những tiếng kêu thuần khiết ấy là Linlin, bà đang cùng các con của mình chuẩn bị cho mùa lễ Giáng sinh sắp tới. Mặc dù là một hải tặc nhưng đôi lúc Linlin cũng sẽ không vì đam mê mà quên mất những sinh mệnh đang trụ ấp tại quê hương cũng là nhà của bà.

Có rất nhiều đứa trẻ ở đây, đứa nào trông cũng thật khỏe mạnh dù trên người có bao nhiêu là dị tật đi nữa. Nổi bật nhất đám trẻ là hai cô bé với mái tóc trắng như tuyết đang quây quần bên mẫu thân đã luôn vì chúng nó mà đơn độc nuôi lớn thật kĩ từng đứa.

Cô bé bên trái là đứa đang ngồi kế bên chiếc ghế sofa mà Linlin bà ngồi đó. Mái tóc trắng của cô bé này trông càng giống màu sữa hơn với những bông tuyết rơi đầy ấp ngoài cửa sổ kia. Đôi mắt đen lấp lánh to tròn, bẩm sinh có làn da dị tật trắng bệch nhưng vẫn không che đậy nổi dáng vẻ hồng hào và dễ thương đấy. Thân hình nhỏ con và tương đối với bộ váy mang phong cách Giáng sinh đầy lộng lẫy. Nhưng nếu đặc biệt chú ý, sẽ nhìn thấy những hoa văn kì lạ ẩn dưới bộ trang phục kia, chúng mang trên mình cái màu đen hoa văn đáng sợ. Hình thù kì lạ và dị hợm đó đối lập hoàn toàn với tiểu bông dễ thương mà ta nhìn thấy qua bề ngoài của cô bé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng Nhân One Piece]: Thiên Đường Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ