Tuy chẳng phải chuyện gì to tát, thế nhưng số phận của mấy trang giấy nát này cũng khá là bấp bênh. Lăn đi lộn lại mấy vòng trên bàn, bị Đổng Tư Thành ghé qua ngồi làm bài tập bù không tìm thấy giấy nháp nên vớ đại kê lên viết nốt bài tập tiếng Anh, sau đó còn bị Kim Đình Hựu lấy kẹp vào tiểu thuyết làm đánh dấu sách. Đến tận hôm diễn ra hoạt động thì tờ giấy xấu số mới được moi ra từ một quyển sách bị vứt chỏng chơ ngoài ban công, cả sách và giấy sặc mùi mỳ gói. Trịnh Tại Hiền chun mũi, thế mà ngay cả cái mùi mỳ Shin thằng em mình thích ăn cũng ngửi ra được.
"Anh, anh cũng đi Vũ hội chơi hả."
Trịnh Tại Hiền bận bịu tìm đồ để thay, nửa thân người lọt thỏm vào tủ quần áo, ậm ờ một tiếng cho qua, sau một chốc mới nhớ ra mà hỏi lại:
"Thế em không đi à?"
Tóc Kim Đình Hựu nhuộm một màu cam nhu thuận, mùi pheromone nhàn nhạt dịu dàng hơn nhiều so với các Alpha khác thoang thoảng trong không gian, trong miệng nhai bánh kêu lốp rốp, nhìn hắn với ánh mắt kỳ lạ:
"Mấy chỗ đó so với đại hội coi mắt cũng có khác quái gì nhau đâu, huống hồ người như anh mà đi vô trong đó, nhìn chẳng khác nào con heo quay thơm phưng phức đi lạc vào động quỷ đói là bao... Tới đó rồi chắc bị ăn tươi nuốt sống chả chừa lại miếng xương nào đâu."
Con heo quay vừa mới bị người khác dạy dỗ kiểu: "..."
Ai quen thân đều biết Trịnh Tại Hiền theo đuổi chủ nghĩa độc thân từ xưa giờ, đã vậy còn mắc thêm chứng sợ hôn nhân. Vừa hay hắn lại thuộc dạng nhân vật quyền lực trong trường, đống người muốn theo đuổi hắn đếm sơ sơ cũng chiếm non nửa cái trường này, ai nấy đều biết vị phó hội trưởng Hội sinh viên này tính tình khó ở ra sao. Một đám người rục rịch chuyển từ phong cách phô trương thể hiện sang âm thầm lặng lẽ, thi thoảng tặng quà rồi sô cô la thư tình nọ kia, không có ai cư xử quá giới hạn cả. Vậy nên khi Đổng Tư Thành mò tới hỏi có muốn đi tham gia cuộc vui không, Trịnh Tại Hiền cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ xem xét lịch trình hôm đó rồi gật đầu đồng ý luôn, vẫn chưa hề ý thức được tối nay là cơ hội hoàn hảo cho toàn bộ sinh viên buông thả.
Toi đời.
Hồi chuông cảnh báo trong lòng Trịnh Tại Hiền reo lên ầm ĩ, đương lúc muốn tìm cớ cho Đổng Tư Thành leo cây, đợi hôm khác mời cơm xin lỗi sau thì điện thoại đã đing đing thông báo. Chưa đầy một phút sau, Kim Đình Hựu vốn đang ngậm khoai tây chiên bỗng bật dậy đi mở cửa giống như chó cún nghe tiếng động lạ.
"Anh Thành! Sao anh qua đây?"
Đổng Tư Thành mặc áo sơ mi lụa thướt tha, đôi chân dài nổi bật với chiếc quần bò, từng bước đi toát lên tiên khí ngời ngời như đang khiêu vũ trên mây. Ném cho thằng bạn đang ngây như phỗng một túi quà đặc sản của nước mình, Đổng Tư Thành ngáp dài, trả lời:
"Anh mày có khí chất Alpha như thế, dăm ba chỗ này sao làm khó được anh?"
Winwin Đổng Tư Thành, Omega, đóa hoa cao lãnh trên đỉnh núi của khoa biểu diễn thuộc đại học N, bạn đồng niên thân thiết của Trịnh Tại Hiền, gìn giữ tình bạn sáng trong thuần khiết giữa AO theo năm tháng. Là loại bè bạn cùng nhau trốn học chơi game, trừ kỳ phát tình ra, còn lại đều có thể chung chạ cái giường. Đôi bên chẳng mấy khi gọi điện cho nhau, thậm chí còn có vẻ ghét bỏ đối phương, chơi chung riết tới mức cả hai nghi ngờ bản thân mình từ khi sinh ra chỉ thích người cùng giới, thẳng tới tận năm ngoái khi Đổng Tư Thành tìm được một chàng bạn trai Alpha người Nhật thì giả thiết này mới bị xóa bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
〈trans | jaeyong〉 hừng đông |ABO|
Fanfiction"Người là mùa hạ ngập nắng mà tôi mãi mãi khao khát đợi chờ." ▹sợ kết hôn, tính tình lạnh nhạt, tin tức tố hương rượu đào Alpha Jaehyun ✕ bề ngoài chủ động nhưng thật ra dễ xấu hổ, tin tức tố hương soda anh đào Omega Taeyong/ bối cảnh trường đại họ...