Chapter 6

366 225 19
                                    

Ulysses POV

Ano rin kaya ang drama nito ni Matt?
Bat uuwe rin siya? Akala ko pa naman makikipag landian pa siya kay Kathya eh. Gaya gaya lang tagala ng drama! Walang originality! Tch!

Kanina pa rin siya walang kibo simula nung makasabayan namin yung anim tapos titig na titig pa siya sa anim, animoy kinikilala niya talaga.

Ako naman kaya natahimik at pinag papawisan kasi binigyan lang naman ako ng death threat ni Danna. Naka lagay sa text niya sakin.

'kung pupunta ka kila kathya para makipag inuman at makipag landian!! Ay wag na wag kanang tumawag o mag papakita pa sa'kin!!'

Horrorr!!! Death threat yan pre. Pano pag nalaman niyang tumuloy ako... Edi mamatay na yung puso ko?! Wag naman sana....

Bat ba kasi pinag babawalan niya akong pumunta dun eh hindi naman ako mag lalandi dun. Kain pre kain!! Kain yung ipinunta ko dun! Nakngputcha naman! Sayang yung mga pagkain dun eh...

Nauna na akong umalis kay Matt kasi tumunganga pa siya sa parking lot. Ang lakas ng trip niyang tumunganga dun pft! Nag aantay sigurong habulin siya ni Kathya hahahaha! Asa! Eh ang labas mag hahabol ang babae sa'kanya at susuyoin siya. Drama lang ang peg!

Sa mansyon na nga lang ako dederitso ng makakain na rin. Ginutom kasi ako dahil sa kaba na malaman ni Danna na pumunta  parin ako dun.

Anong oras na kailangan kunang kumain at maligo ulit para papasok sa school, may date pa naman kami ni Danna. Baka pag diko sinipot yun at ng makatay ako nun ng buhay.

Tumingin ako sa sideview mirror at ayun nakasunod na saakin ang ferrari ni Matt.

Lakas niya maka puta kanina! May pa gaya gaya pa sa'kin na balisa. Dapat ako lang eh kasi ako lang yung may jowa na nangangatay ng buhay!

~Ring...Ring! Ring!~

Nagulat pa ako dahil sa may tumawag sa cellphone ko.. baka si Danna at nalaman niyang pumunta parin ako kila Kathya! Hororrr!

~Ring...Ring! Ring!~

Dinampot kuna ang cellphone ko at sinagot ang tawag, ni hindi ko man lang tinignan kung sino ang caller.

"Hey wazzup! Honey!" Bungad ko sa tumawag.

"Oh! hello there honey!!" Nagulat ako kasi lalaki ang sumagot. Tinignan ko kung sina ang caller at nakita kung si Allen pala ang tumawag. Nakngputcha!

"Honey your face!! Oh what it is Allen you, moron!"

"Oh honey bat galit kana?"

"Straight to the point idiot! why you call me or else I'll hung up this call!"

"Easy honey.. im just asking where the hell are you and why you left kathya's unit?"

"Its none of your fuckin' business Allen so fuck off!"

"Oh Uly your so mean to me.." maarte niyang sabi. King ina nitong bakla na to dadamay pa ako sa kabaklaan niya!

"Shut the fuck up!!" I'll hunged up the call its too annoying!

Pinark kuna sa garage yung sasakyan ko at lumabas sa lamborghini ko at humilig, hinintay ko pa si Matt na makapag park narin.

Nung nakapag park na siya ay lumabas na agad siya.

"What it is Uly?" Tanong niya agad. Alam na alam niya talaga pag may gusto akong itanong sakanya.

The Loyalty of Royalties Season 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon