11:00 AM
Hai người cứ thế mà nằm ngủ, anh thì đã thức dậy đang ôm cậu trong lòng, miệng luôn mỉm cười, đôi mắt sáng rỡ như vớ được vàng, gương mặt cậu ngủ quá dễ thương làm anh không sao rời mắt được.Đến lúc cậu lấy tay xoa xoa mắt, quay sang anh kèm theo đó là một tràng câu nói thao thao bất tuyệt:
-Đầu tui sao nhức quá vậy nè...Á á á ...anh ...sao anh lại....quần áo của tui đâu...sao tui với anh lại nằm cùng giường thế này... anh đã làm gì vậy bla bla...
-Em không nhớ gì sao tối qua chúng ta đã...
Chỉ cần nghe đến đây cậu đã liền lấy tay tốc chăn lên , một thảm cảnh kinh hoàng hiện ra, "của quý"́ của cả hai đang nằm cạnh nhau, bao nhiêu kí ức hãi hùng đêm qua chợt quay về...
-Không lẽ ... hu hu ba mẹ ơi.. huhuhu đời trai con giữ 20 năm chỉ mất sao một đêm sao trời...
-Nín nín sao lại khóc, anh hứa sẽ chịu trách nhiệm mà!
-Chịu...chịu trách nhiệm cái đầu của anh đấy!
Kèm theo đó là một cái gối bay thẳng vào đầu anh đau điếng.
-Ui! Sao em nóng vậy! Định sát phu à em yêu!
-Vợ chồng với yêu thương gì, có chết tui cũng không lấy anh đâu! Đồ khốn!
-Thật không?
Anh nhắm mắt, chu mỏ tiến gần lại môi cậu
-A a, làm gì thế,tránh ra, tránh ra đi...
Tiếng chuông điện thoại của cậu vang lên ,đẩy anh té nhào xuống giường, cậu cầm máy:
-Là Khánh Đăng gọi mình! Alô tao nghe!
-Nghe cái đầu của mày! Sao hôm nay mày không đi học! Mấy đứa bạn gái của mày cứ bám lấy tao hỏi suốt?
-Mày nói nhảm gì vậy, tao đang định đi học đây.
-Não mày có vấn đề ah! 11h rồi mày đi kiếm ai trên trường, mà mày đang ở đâu vậy, sao tao tới nhà trọ tìm không có mày?
-Tao hả ....(liếc mắt nhìn anh đang ở dưới giường) tao bị một tên điên bắt về nhà mày tới đón tao về đi.
-Hả?? Là sao?? Mày có sao không vậy?? Nói địa chỉ đi tao tới đón mày về!
-Mày bình tĩnh đi tao không có bị gì hết! Đợi tao tý! Này tên biến thái, điên loạn, bỉ ổi, xấu xa, vô liêm sỉ đây là ở chỗ nào vậy?
-Em chửi vậy thì anh không nói đâu, với lại nói ra em bỏ đi không ở bên anh nữa rồi sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Cơn Say
Short StoryĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc. Truyện này ôn hoà lắm nha hok nặng âu^.^