Chương 5

1.4K 9 0
                                    

Đình Duy ngỡ ngàng khi biết đứa bạn lâu năm của cậu lại yêu cậu, thì ra những câu nói gần đây của nó là chứa ẩn ý này vậy mà cậu không hề biết. Lại thêm câu nói của mẹ nói với cậu lúc dưới bếp càng khẳng định suy nghĩ của cậu là đúng.

-Anh yêu em thật lòng mà, từ năm lớp 10 anh đã iu em rồi, chỉ là không đủ dũng khí để nói ra thui, giờ thì anh không thể tiếp tục che giấu nữa, anh yêu em nhiều lắm.

Khánh Đăng lấy ra một đôi nhẫn cặp, nó đeo tay mình xong rồi nắm lấy tay Đình Duy định đeo nhẫn vào cho cậu, nhưng cậu đã vội rút tay lại, làm nó hụt hẫng vô cùng, nó quát lớn, trừng mắt nhìn cậu :

-Em sao vậy, không lẽ bao nhiêu năm qua không đủ chứng minh anh tốt với em sao, hay là em đã iu cái thằng khốn nạn xa lại mà em mới gặp sao?

-Tao…tao không biết nữa, nhưng mày cho tao thêm tg để suy nghĩ đi, chuyện này đường đột quá, tao chưa biết trả lời mày sao.

-Thật không? Nhưng em phải hứa là không được nhận lời yêu ai trong tg này?

-Ừ ừ được rồi sao cũng được

Reng reng…(tiếng chuông điện thoại Đình Duy)

-Alo tui nghe nè!

-Đi đâu giờ này chưa về nữa, anh đang chờ cơm đó về liền đi!

-Ừ biết rồi, tui về liền! – Khánh Đăng, tao về trước nha, chuyện đó để T2 tao trả lời mày .

-Để anh đưa về!

-Không cần đâu, tao đi xe buýt được mà!

Cậu vội vàng ba chân sáu cẳng chạy đi, bỏ lại nó bàng hoàng nhìn theo, hy vọng vào một ngày mai tươi sáng chỉ có nó và Đình Duy, nó sẽ ôm cậu thật chặt vào lòng, và sẽ không có ai chia lìa được hai đứa nữa,………….

Đình Duy thẫn thờ như kẻ mất hồn, cậu không ngờ mọi chuyện lại tiến triển nhanh như vậy, cậu hoàn toàn không nghĩ tới điều này, rồi đây cậu sẽ phải giải quyết như thế nào khi trong lòng cậu ngoài tình bạn thì không có tình yêu dành cho Khánh Đăng.

———— Nhà Dương Long ———–

Nhìn thấy cậu khác xa thường ngày, khuôn mặt đăm chiêu, không ăn gì cả,cứ gắp lên rồi lại bỏ xuống, anh ngạc nhiêm hỏi:

-Em sao vậy có tâm sự hả?

-Ừ có à mà không có, mà cũng có, ý không có

-Rốt cuộc là có hay không có?

-Có mà không, ờ thì không có, mà cũng có,….

Anh biết có hỏi thêm thì cậu chỉ có hay không có thui nên liềm đổi chủ đề

-Mai CN mình đi chơi nha!

-Ừa mà đi đâu.

-Em muốn đi đâu?

-Anh muốn đi đâu?

-Haizz hôm nay em bị gì vậy, vậy thì đi công viên nước nha?

-Không được, anh lại định nhìn body tui chứ gì?

Sau Cơn SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ