Three - Date

160 29 176
                                    

Dedicated to kaizer091613

Yiehh! Mula sa Opposite Attracts hangang dito nandiyan ka parin bwh! Yiehh! Maraming salamat beh. Love love! Di na tayo nakakapag hat sa messenger uwu, add mo ako yung dati kong name na Psych Scar pa rin hihi, di ka na nagseseen sa dati mong account eh hehe! ❤️
=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=


Vladexo's PoV

I'm finally here at my room. I sighed. This is far from my old room, mas masikip dito. Pero this room gives me satisfaction, aanhin ko rn naman yung room ko sa bahay kung mag-isa lang ako lagi. I love spacious place, but this room gives me homey vibes.

Humiga ako sa kama ko, I'm just wondering kung bakit ang laki naman yata nito. Kasya kasi ang dalawang tao.

I don't why those people kanina seems familiar. They act as if they've known me for so long. Well baka ganun lang talaga sila mang-welcome ng tao.

Nakakailang pa rin iyong babae kanina, that Ruby girl. I thought she wouldn't let me go nang yakapin niya ako kanina, she hugged me like she didn't see me for years. Dang!

"Knock! Knock! Knock!" someone knocked on my door. "Buksan ang pinto, papasok ang maligno! Charurut! Dyosa pala!" a familiar said that I immediately recognized, boses ni Tim.

I walk lazily, nakakapagod kasi yung biyahe kanina. I opened the door at bumungad sa akin ang mukha ni Tim habang nakangiti.

"Oh?" I asked, nasa likod niya rin iyong mga babae, except for that Irina girl.

"Okay ka lang ba diyan gags? You want scented candles daw ba? Mayroon daw si Shin, bet mo ba gags?" sabi ni Tim, I looked at Shin who is smiling at his back. She's also holding a short candle.

"Uh, Okay lang naman ako. I'm fine, tsaka I'm not used to scented candles, but thanks." nasabi ko na lang, I was about to push the door close ang magsalita na naman si Tim.

"Naku, papasukin mo na lang kami diyan sa loob, hindi ka hospitable gags ha? Sayo na nga pinakamalaking room sa bahay impyerno ng to' naku ka! Ukis mo! (balat mo)" sabi ni Tim sabay tulak ng pinto at sabay sabay silang lahat na pumasok. I just sighed and bit my tongue inside, I badly wants to sleep.

Dang it!

The three girls just stood there like supervising someone or something, habang si Tim naman kinakalkal na iyong mga damit ko.

"Uy gags, pahiram akong mga damit mo ha? Ang dami nito, bet ko isuot lahat, charurut! Pero pahiram sometimes in the furture of life okiee? Basta Oo na agad sagot mo, bawal humindi sa Diyosa like me." Tim said that made me roll my eyes, he's testing the the shirt while on the hanger, nilalapat niya sa harap ng katawan niya.

"Ohh! Bagay sa akin itong blue Gucci na ito, kalerky, diba maharlika to? As in mahal? Arbor-in ko na ha? Di mo naman bet ang blue, okay ba? Hihi!" pagtawa niya habang tuwang tuwang niyakap ang damit. I just sighed and let him get that shirt, I couldn't care less. My parents spoiled me with those kinds of things, but, they don't even know what I like, what color, style or anything. Gladly, ate Zafri is always there trying to talk to them and saying stuffs to buy, the color and etc,...

"Ang parasite talaga nitong si Tim. Huy baks, mahiya ka naman. Kaloka ka!" the girl named Alice said and slap Tim's hand. Napanguso naman si Tim, I laughed internally, his face is funny.

"Inggit yan? Charurut! Bakit ba? Hiram lang naman, di ko naman nanakawin duhh! Nagpaalam kaya ako, diba Dexo? Oh, diba? Hindi sumagot? Silence means yes, baril din, charurut! Silencer pala iyon!" sabi niya habang hinahampas si Alice. This Alice girl looks normal, I mean, normal manamit. Not like that Ruby girl, she's wearing all read a while ago, tapos ngayon kulay pula na naman ang pa tulog niya. She looks like a kid.

Perilous Affinity (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon