Eight - Cake

118 22 231
                                    

Dedicated to mingineee

Mga kawattywaps, siya po ay isa sa mga friends ko sa watty na writer hihi! He writes both English & Filipino novels hehe. If you want to read his stories, you can just click his name and charan! Nasa profile na niya kayo hehe! Follow him too mga behhh! Kaya iyon hehe, support him liek how you support me hehe! Yiehh!
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Third Person's PoV

Mainit para sa dalawang tao ang temperatura sa loob ng condominium. Parehas silang naghahabol ng hininga, di mawari kung dapat bang ituloy pa ang pagpapasaya sa kanilang katawan.

Ang labi ng isa'y halos mamaga na dahil sa panggigil ng kapares. Pati na rin sa leeg nito'y parang kinagat ng mga insekto't namumula. They were both breathing heavily. Tumingin si Darcosid ng diretso sa mata ni Vladexo, he can't see emotions from his eyes. Vladexo's eyes are dead; walang kakulay-kulay at kabuhay-buhay.

'Why can't I find your weak spot? Damn...' Darcosid told himself habang nakatitig sa mata ni Vladexo. Nakapatong siya sa binata habang walang saplot pang-itaas. They're both shirtless.

"I would be satisfied if I can see your eyes smile." Darcosid said while kissing Vladexo's chest. He doesn't know why he's okay with kissing a guy's chest. Lagi niyang itinatatag sa isip niya'y para sa kanyang paghihiganti kaya niya ginagawa ang mag bagay na di niya gusto. That's what he always tells himself whenever he doubts and asks himself why he seems enjoying doing this gay-ish things.

"Wag ka nang umasa, you will never see me smile. There's no reason for me to smile. Walang kasiyahang naninirahan sa akin. For me happiness is hard to achieve, so I deprive myself of attaining it. Don't expect me to be happy, 'cause I myself can't and will not have it. Binigyan na kita ng pangalawang pagkakataon ah? It's not your responsibility to make me happy, okay na ako sa ganito. Kaya please lang, wag na wag mong uulitin ang pagkakamaling nagawa mo. Being with you comforts me." mahabang sabi ni Vladexo habang nakatitig sa mata ni Darcosid na ngayo'y sinisipsip ang kanyang utong.

Biglang na ilang si Darcosid sa titig na ibinibigay ni Vladexo, he feels something weird. Para pag takpan ang kakaibang narraamdama'y mas lalo niyang ginalingan ang pagsipsip sa utong ni Vladexo. His tongue played with it like a pacifier, he sucks it like there's no tomorrow.

“Haah... Uugh.. Aaah... Dangg, fuck!” mahinang ungol ni Vladexo dahil sa kakaibang sensasyon na nararamdaman. Awtomatikong gumalaw ang kamay niya at mas lalong idiniin ang pagkakasubsob ng ulo ni Darcosid sa kanyang utong. Darcosid smirked, his thumb and index finger met between his right nipple; causing Vladexo to lose his sanity with the fire battling inside.

"Daaaangg.. Mmmfffp! Unnf. Mmm-ahh. A-aahh... Ahn... Mngh-ph!" Vladexo's moans filled the living room while Darcosid sips and sucks his nipple. Ilang beses na nilang ginawa ito ngunit kakaiba pa rin ang hatid na init nito kay Vladexo; he suddenly realized he's being submissive and under Darcosid's hands.

Biglang napunta ang dating nakaibabaw na si Darcosid sa ilalim ni Vladexo. Shock was evident on Darcosid's face, he thought he's in control of Vladexo.

"Ako naman ngayon.. Dang, you almost took my sanity away." hinihingal na sabi ni Vladexo. Nakapatong na ito kay Darcosid, he traced Darcosid's prominent chest by his hands. Darcosid feels heat coming from all over his body, he can't control the lust he's feeling. Ngayon lang uli siya nakaramdam ng ganoong klase ng libog sa loob ng maraming taon.

Sa mga nakakisiping niyang mga babae'y di siya ang gumagalaw, ang mga babae. Laging ganoon ang nangyayari tuwing may katalik siya; hindi siya gagalaw aat ang babae ang bahalang gumalaw. Nakikipagtalik siya dahil sa pagiging lalaki nito at di niya rin maatim na magmariang palad.

Perilous Affinity (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon