Cùng thời gian.
Ở XX bệnh viện phòng nghỉ...
Ở vùng ngoại thành biệt thự trong thư phòng...
Ở Cục Cảnh Sát WC cách gian...
Ba cái hoặc thoát tục, hoặc ôn nhu, hoặc đạm mạc đỡ nàng mỹ nhân, trong tay đều nắm một cây đỏ tím, dữ tợn bừng bừng phấn chấn xấu xí dương vật. Ba người hoặc là nằm nghiêng ở trên giường, hoặc là dựa vào ở da thật ghế dựa, WC cách gian trên vách tường, nhanh chóng loát động chính mình giữa háng tội ác nghiệt căn.
Mà về công với Tô Tân Tân chính là —— ba người trong đầu đều nhảy ra Tô Tân Tân tao lãng bộ dáng, hồi ức côn thịt bị đối phương mút vào nuốt ăn bộ dáng, ba người đồng thời bụng nhỏ vừa kéo súc, đạt tới phun tinh cao trào.
...
Cùng lúc đó, lưu trí trong phòng Tô Tân Tân thì tại trong lòng vui sướng chính mình ly mục tiêu càng gần một bước, đối đạt được Bùi Vũ 14ml tinh dịch, vô tội phóng thích, nàng tin tưởng mười phần. Hơn nữa, như vậy xem Diệp Hề bác sĩ tinh dịch mục tiêu cũng không phải không thể nào đạt tới sao...
Mệt mỏi quá... Tô Tân Tân suy nghĩ trong chốc lát nhiệm vụ liền mơ mơ màng màng ngủ rồi, trong phòng đèn dây tóc đều lười đến đứng dậy đi quan, ý thức liền phiêu xa đến Chu Công đi nơi nào rồi.
Đêm khuya một chút 50, Bùi Vũ đóng cửa lưu trí trong phòng theo dõi camera, lén lút đi tới lưu trí cửa phòng, nàng quan sát chung quanh không có khả nghi nhân viên đi lại, liền nhanh chóng lắc mình tiến vào trong phòng, cũng 【 bang 】 một tiếng tắt đi trong phòng ánh đèn.
Phòng nhỏ cũng không có cửa sổ, một khi mất đi ánh đèn liền hắc đến duỗi tay không thấy năm ngón tay. Là Bùi Vũ muốn đạt tới trạng thái.
"Hô..." Bùi Vũ trong lòng nhẹ nhàng thở ra, sờ soạng làm tình ít nhất làm nàng trong lòng áp lực nhỏ không ít. Bùi Vũ sờ soạng đi tới Tô Tân Tân ngủ tiểu mép giường, nàng tay chân nhẹ nhàng mà bò lên trên kia trương giường đơn, nỗ lực không cho chính mình áp đến Tô Tân Tân.
"Ngô ân... Thao ta..." Ngủ say trung Tô Tân Tân đột nhiên nói câu nói mớ, rồi sau đó liền kẹp chặt hai chân cọ lộng, mạc danh phát tao kêu rời giường tới.
"Hảo." Bùi Vũ thở ra một ngụm trọc khí giảm bớt nội tâm khẩn trương cùng tội ác cảm, nàng sờ soạng xốc lên Tô Tân Tân chăn, tay nàng sờ soạng ấn ở nào đó cao ngất mềm mại vật thể thượng, Bùi trời mưa ý thức mà nhéo một phen kia cục bột, chỉ cảm thấy nhéo một tay mùi sữa.
Nàng niết chính là Tô Tân Tân vú! Bùi Vũ vội vàng buông lỏng tay ra.
"Ngô ngô... Vú hảo ngứa ân... Phiền toái hút hút ta vú... Rất thơm!" Tô Tân Tân ở trong mộng làm làm công lược đối tượng hút nãi nhiệm vụ, nàng chủ động mà phát ra tao đem vú càng nhiều mà nhét vào đối phương trong tay, câu dẫn đối phương ha ha chính mình vú.
"Ân..." Bùi Vũ bị Tô Tân Tân trong miệng nói dọa đến, nhưng nàng vẫn cứ là khuất với dục vọng dâm uy cúi đầu xuống hôn lên kia ra nhũ hương bốn phía vú. Kia bộ ngực sữa hương mềm làm Bùi Vũ ném đúng mực, giữa háng côn thịt ở trong quần đỉnh nổi lên cái quân dụng rắn chắc lều trại. Bùi Vũ cấp rống rống mà cởi ra Tô Tân Tân nịt ngực, từng ngụm từng ngụm mà liếm láp gặm cắn Tô Tân Tân nhũ thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/PO18/ Cảm Thấy Thẹn Công Lược - Kính Nhi
Tiểu Thuyết Chung♥♥ Truyện của 2 bạn NgNg136 và nglbaotran hỗ trợ ạ ♥♥ Xin cảm ơn 2 bạn ạ [ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...