"Bạc tổng... ?" Tô Tân Tân mắt hàm nhiệt lệ mà nhìn về phía Bạc Nhã, nàng biết Bạc Nhã khẳng định sẽ xuất hiện, bằng không hệ thống cũng không cần thiết làm nàng chuyên môn đi vào Bạc Nhã phòng nghỉ làm loạn. Quả nhiên, nên tới vẫn là sẽ đến, Tô Tân Tân trong đầu vang lên hệ thống nhắc nhở.
【 chúc mừng ký chủ kích phát nhiệm vụ chi nhánh tinh dịch party2! 】
【 nhiệm vụ chi nhánh: Thỉnh ký chủ dùng sữa uy no Bạc Nhã, cũng hoàn thành 3p tinh dịch thu thập nhiệm vụ 50ml. 】
Ngô... Tô Tân Tân chỉ là nghe đều cảm thấy phía dưới tiểu huyệt đau, phỏng chừng lại muốn chịu một phen tội.
"Ân. Giang ảnh hậu như thế nào sẽ ở ta phòng nghỉ?" Bạc Nhã lên tiếng Tô Tân Tân nói, trên mặt cũng không một tia biểu tình biến hóa. Bạc Nhã quét mắt trần trụi lười biếng Tô Tân Tân, rồi sau đó tầm mắt dừng ở Giang Nhược Sam xương mu trước, một cây dữ tợn sưng to tím đen côn thịt thượng bao trùm một tầng dính nhớp trắng sữa chất lỏng, không biết là sữa vẫn là tinh dịch, rất là dẫn người chú ý.
Tô Tân Tân không dám hé răng, không nghĩ nói là chính mình mang theo Giang Nhược Sam tiến vào Bạc Nhã văn phòng.
"Đương nhiên là... Bạc tổng phòng nghỉ thực thoải mái lâu..." Giang Nhược Sam nhướng mày không có tố giác Tô Tân Tân đi quá giới hạn, nàng ngược lại bình tĩnh tự nhiên mà lấy ra khăn tay chà lau chính mình côn thịt thượng tinh dịch, hoàn toàn không có muốn che lấp chính mình là đỡ nàng ý tứ, ngược lại dương dương tự đắc mà nàng khích lệ Tô Tân Tân. "Bạc tổng ngươi công nhân, hương vị thực không tồi đâu..."
"Giang ảnh hậu, ta kiến nghị ngươi thử một lần Tô tiểu thư cái miệng nhỏ." Bạc Nhã khóe miệng gợi lên cái tươi cười, nàng giống như một cái đề cử chính mình gia tiểu thư giám đốc giống nhau, chỉ là cái này giám đốc lớn lên đặc biệt đẹp, khí chất cũng trác tuyệt thoát tục.
"Nếu Bạc tổng không ngại nói, ta hiện tại liền tới nếm thử..." Giang Nhược Sam trong mắt hiện lên một tia tính ý dạt dào, nàng ngồi dậy tới dựa vào trên tường, đối với Tô Tân Tân nói. "Tân Tân, tới nếm thử ta côn thịt đi."
"Tốt." Tô Tân Tân trong lòng xẹt qua một tia mâu thuẫn rung động, nàng như mẹ cẩu giống nhau đầu gối cùng bàn tay chấm đất, đi bước một mà bò tới rồi Giang Nhược Sam hai chân chi gian. Tô Tân Tân đánh giá trước mặt nóng rực nhục hành, khoang miệng theo bản năng mà phân bố nước miếng. Tô Tân Tân nghe kia thịt trụ tanh nồng chi khí giống như nghe thấy được cái gì trời cho chi vật giống nhau, nàng không cấm cúi đầu hôn môi thượng Giang Nhược Sam thô tráng côn thịt.
"Ngô ân..." Giang Nhược Sam phần hông hơi hơi về phía trước khuynh, đem chính mình dựng đứng côn thịt đút cho Tô Tân Tân.
"Rầm..." Tô Tân Tân đầu lưỡi không chịu khống chế mà liếm thượng Giang Nhược Sam côn thịt, hấp thu Giang Nhược Sam dương vật thượng mơ hồ sữa cùng tinh dịch chất hỗn hợp, rồi sau đó liền dọc theo côn thịt thượng nhô lên từng cây thô tráng gân xanh đảo quanh, đã ươn ướt Giang Nhược Sam nguyên cây côn thịt.
"Ân a..." Giang Nhược Sam bị Tô Tân Tân linh hoạt hữu lực đầu lưỡi liếm đến thân thể run lên, nàng đáy mắt hiện lên kinh diễm thần sắc, nàng không nghĩ tới Tô Tân Tân khẩu sống sẽ như vậy hảo. Ăn qua nàng dương vật người nhiều đếm không xuể, nhưng có thể cùng Tô Tân Tân khẩu sống so sánh lại cơ hồ không có. Giang Nhược Sam thả lỏng thân thể của mình, hưởng thụ Tô Tân Tân khẩu việc, mã trong mắt đều lậu ra hai giọt tinh dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/PO18/ Cảm Thấy Thẹn Công Lược - Kính Nhi
Ficção Geral♥♥ Truyện của 2 bạn NgNg136 và nglbaotran hỗ trợ ạ ♥♥ Xin cảm ơn 2 bạn ạ [ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...