[Số 2+4] trong phòng tắm hiện trường phát sóng trực tiếp (H)

1.7K 43 0
                                    


"Là ai tới đâu?" Tô Tân Tân nghe được chuông cửa thanh đối với Thẩm Hàm nhướng mày, rồi sau đó liền đứng dậy muốn đi mở cửa.

"Không thể nào..." Nghe được tiếng đập cửa, Thẩm Hàm trái tim đập lỡ một nhịp, không cấm nhấp khẩn môi. Nàng thật sự là không nghĩ tới chính mình biểu tỷ Diệp Hề thế nhưng thật sự sẽ đến. Nàng thở dài như hai người sớm định ra kế hoạch giống nhau, đãi ở trong phòng ngủ.

"Diệp bác sĩ ~" Tô Tân Tân mở ra cửa phòng, hướng về phía ngoài cửa Diệp Hề cười đến đáng yêu, nàng duỗi tay nắm Diệp Hề tay, đem đối phương lãnh vào huyền quan.

"Ân." Diệp Hề hiển nhiên là vừa từ bệnh viện rời đi bộ dáng, một thân hưu nhàn phục lại vẫn che đậy không được bản nhân đĩnh bạt dáng người, ưu nhã khí chất. Diệp Hề trên người còn tồn lưu trữ một tia nhàn nhạt nước sát trùng hương vị, hỗn hợp thuộc về Diệp Hề thanh u mùi thơm của cơ thể thế nhưng làm Tô Tân Tân nghe được chân mềm huyệt ngứa.

"Ngô... Ta tiểu huyệt hảo tưởng Diệp bác sĩ... Diệp bác sĩ dương vật, cũng rất muốn ta tiểu huyệt đúng hay không?" Tô Tân Tân trong lòng một hoành, bên người đem Diệp Hề đè ở huyền quan trên vách tường, nàng hơi hơi điểm chân chóp mũi khoảng cách Diệp Hề mặt chỉ có 10 cm bộ dáng, Tô Tân Tân phun ra quyến rũ câu chữ câu dẫn Diệp Hề. Tô Tân Tân trong lòng kỳ thật khẩn trương mà lợi hại, rốt cuộc trong phòng còn có người thứ ba tồn tại, chính mình dâm đãng hành vi tương đương với hiện trường phát sóng trực tiếp... Nghĩ đến đây, Tô Tân Tân thần kinh ngược lại hưng phấn mà nhảy lên.

Diệp Hề cứng đờ thân thể đối như thế ái muội khoảng cách có chút không thói quen, sau cổ đều bởi vậy phiếm tóc đỏ ngứa. Diệp Hề nhìn gần trong gang tấc ngọt ngào đôi môi cùng với cái này tư vị mạn diệu nhân nhi, Diệp Hề nháy mắt hồi tưởng khởi hai người ở trong văn phòng thể dịch trao đổi, kia tràng ướt nóng, điên cuồng, đầm đìa tính ái. Diệp Hề hầu kết trên dưới lăn lộn hạ, vẫn cứ là khẩu thị tâm phi mà mở miệng. "Không có..."

"A... Diệp bác sĩ nói dối nga..." Tô Tân Tân lại về phía trước để sát vào 5 cm, nàng đĩnh kiều mũi dán lên Diệp Hề kia ôn lương chóp mũi, cùng đối phương nhĩ mũi cọ xát, triền miên mà cùng Diệp bác sĩ trao đổi ái muội hô hấp. Tô Tân Tân hô hấp cũng trở nên dồn dập lên, nàng nghĩ đến chính mình mấy ngày trước thu được tinh dịch thu thập nhắc nhở, kiều tiếu mà chọc thủng Diệp Hề nói dối. "Ta đoán Diệp bác sĩ trước hai ngày còn đang suy nghĩ ta tự an ủi đi ~~ "

"..." Diệp Hề không nghĩ tới Tô Tân Tân thế nhưng chọc thủng chính mình nói dối, nàng trái tim tốc độ bỗng nhiên bay lên, trong đầu liều mạng xoay quanh nghĩ như thế nào thoát tội, nhưng giây tiếp theo, nàng liền tưởng không được.

Bởi vì, Tô Tân Tân hôn lại đây.

"Ngô..."

"Ân..."

Tô Tân Tân nhìn Diệp Hề một bộ bị chính mình khi dễ bộ dáng, chỉ cảm thấy trong lòng ngứa, vì thế nàng liền đi theo sâu trong nội tâm dục vọng, hôn lên Diệp Hề cặp kia môi đỏ. Nàng mềm nhẹ mà mút hút liếm hôn Diệp Hề mềm mại cánh môi, môi răng đầu lưỡi đều tham dự trong đó, thẳng tắp thăm vào Diệp Hề khoang miệng, cùng đối phương ướt nóng đầu lưỡi cùng nhau vũ đạo.

/HOÀN/GL/NP/PO18/ Cảm Thấy Thẹn Công Lược - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ