[Số 5]. Sữa thịnh yến (hơi H)

1.3K 42 0
                                    


Ở Bạc Nhã phòng nghỉ. . . Tẩy sữa tắm? ?

Có lầm hay không a, hiện tại như thế nào còn có địa điểm yêu cầu? Tô Tân Tân nghĩ đến Bạc Nhã mở họp khi nghiêm khắc bộ dáng, trong lòng có chút sợ hãi ống thoát nước một phách.

"Giang ảnh hậu, tưởng nếm thử càng tân tiên sữa sao?" Tô Tân Tân trong lòng một hoành, cúi đầu tiến đến Giang Nhược Sam bên tai nói ra chính mình chuyến này mục đích.

Giang Nhược Sam gỡ xuống trên mặt kính râm, đứng dậy, lậu ra một đôi hàm chứa hàn tinh cùng phong tình vạn chủng đôi mắt, nàng kia phấn phấn đầu lưỡi liếm liếm chính mình môi đỏ, trong miệng đáp: "Vui đến cực điểm."

"Ngươi thật là đẹp mắt." Tô Tân Tân xem đến hô hấp cứng lại, nàng là lần đầu tiên nhìn thấy điện ảnh minh tinh, nhân gia tổng nói điện ảnh minh tinh cốt tương xinh đẹp chịu được khoan bình khảo nghiệm, Tô Tân Tân tổng cảm thấy có thể cùng phổ la đại chúng kém bao nhiêu đâu? Nhìn thấy trước mặt Giang Nhược Sam, nàng mới hiểu như thế nào tinh quang xán lạn.

"Ân, miễn phí làm ngươi nhiều xem hai mắt." Giang Nhược Sam đối với Tô Tân Tân chớp chớp mắt, đã nghịch ngợm đáng yêu lại gợi cảm kiều mị. Giang Nhược Sam lời nói căn bản không hàm hồ này từ, trực tiếp hỏi ra chính mình quan tâm vấn đề. "Ngươi có địa phương sao?"

"Có." Tô Tân Tân không nghĩ tới Giang Nhược Sam thế nhưng như vậy trực tiếp, nàng vội vàng trả lời nói, cũng chột dạ mà dẫn dắt Giang Nhược Sam đi hướng Bạc Nhã văn phòng. Bạc Nhã trong văn phòng không có người, Tô Tân Tân cắn chặt răng trực tiếp đẩy cửa mà vào.

"Tân Tân ngươi to gan như vậy? Thế nhưng ở các ngươi tổng tài trong văn phòng làm bậy?" Giang Nhược Sam rất có thú vị mà nhìn Bạc Nhã trên cửa tổng tài tên, một bên chế nhạo Tô Tân Tân gan lớn, một bên đi theo Tô Tân Tân hướng phòng nghỉ đi đến.

"Làm đi. . ." Tô Tân Tân lại không nghĩ trả lời vấn đề này, nàng trực tiếp xoay người đem Giang Nhược Sam ấn ở trên vách tường, cúi người về phía trước dùng chính mình đôi môi ngăn chặn giang ảnh hậu kia trương lắm miệng môi lưỡi. Giây tiếp theo, nàng liền hôn lên hai mảnh bạc tình môi đỏ, hương mềm ôn lương, môi răng gian còn bảo tồn sữa tươi hương khí, chính như Giang Nhược Sam người giống nhau, lương bạc mà yêu nghiệt.

Mùi sữa. . . Tô Tân Tân trong đầu nhảy ra chính mình vắt sữa hình ảnh, xấu hổ đến nàng càng là mặt đỏ tai hồng. Tô Tân Tân lung tung mà nghiền áp Giang Nhược Sam cánh môi, ngậm khởi Giang Nhược Sam môi dưới lôi kéo mút hôn, nàng trong lòng có chút nôn nóng cũng có chút phấn khởi, đây là mụ mụ thích nữ minh tinh điện ảnh.

"Ngô ân. . ." Giang Nhược Sam lại không bị Tô Tân Tân đột nhiên tập kích rối loạn đầu trận tuyến, nàng không chút hoang mang mà hôn trả Tô Tân Tân, nàng vươn linh hoạt đầu lưỡi tham nhập Tô Tân Tân trong miệng thăm dò, cấu kết Tô Tân Tân đầu lưỡi cùng nhau nhảy tam dán nhiệt vũ, liếm láp Tô Tân Tân khoang miệng tấc tấc ngọt ngào nước bọt. Cùng lúc đó, Giang Nhược Sam đôi tay bao ở Tô Tân Tân cái mông, tùy ý mà mạnh mẽ xoa bóp.

Nàng xoa thật sự có kỹ xảo, sức lực hơi đại lại không đến mức quá đau, đau khổ hỗn loạn, câu đến Tô Tân Tân rừng cây gian khe núi một lần nữa chảy xuôi lên.

/HOÀN/GL/NP/PO18/ Cảm Thấy Thẹn Công Lược - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ