Chương 1: Cùng xà cùng múa ( h )
Nghe mặc ngôn là một cái phổ phổ thông thông nữ cao trung sinh, tính cách tối tăm, diện mạo bình thường, gia cảnh bần hàn. Nếu đặt ở bất luận cái gì một cái trong tiểu thuyết đều là thỏa thỏa nữ pháo hôi, manga anime cũng sống không quá tam tập cái loại này.
Thế giới vạn vật đối với nàng tới nói đều là màu xám trắng, không hề ý nghĩa.
"Lộc cộc......" Đôi tay gõ động bàn phím, nghe mặc ngôn ở trên máy tính yên lặng mở ra một khoản màu vàng trò chơi nhỏ.
Chơi màu vàng trò chơi nhỏ, đây là nàng số lượng không nhiều lắm yêu thích, trò chơi này vẫn là nàng từ một cái tiểu chúng trang web trên dưới tái đến.
"Hoan nghênh đi vào nghịch chuyển nhân sinh trò chơi, hay không bắt đầu trò chơi?"
Độ phân giải phong cách bối cảnh, có chút ngoài ý muốn nó chỉnh thể hiện ra một loại tối tăm phong cách. Xám xịt bối cảnh thượng, một cái màu trắng sáng lên hình người đồ án bị nhiều trọng xiềng xích quấn quanh.
Đây là màu vàng trò chơi nhỏ sao?
Nghe mặc ngôn ngây ngẩn cả người, nhưng là xác định lựa chọn vẫn luôn ở chớp động, phá lệ ngắn gọn màu đen tự thể.
Thử xem đi, hẳn là sẽ không trung virus đi.
"Đát......" Con trỏ chậm rãi di động, ấn xuống xác định kiện.
Trước mắt đột nhiên tối sầm, một cổ không trọng cảm truyền đến.
Trong bóng đêm có thứ gì quấn quanh đi lên, mềm mại, ướt dầm dề, tản ra hơi thở nguy hiểm.
Nghe mặc ngôn nhíu mày, này hết thảy sự tình quá mức kỳ quái, hơn nữa...... Kia đồ vật cực kỳ giống xà!
"Hoan nghênh tiến vào nghịch chuyển nhân sinh trò chơi, hệ thống trói định trung...... Thỉnh người chơi tiếp thu hệ thống cải tạo."
"Ngươi là ai?" Không hề cảm tình máy móc âm truyền đến, nghe mặc ngôn cảnh giác hỏi, nề hà trước mắt vẫn là tối om một mảnh.
"Ta là nghịch chuyển nhân sinh trò chơi hệ thống, có thể giúp người chơi thay đổi thất bại cả đời, nghịch tập làm người sinh người thắng. Chỉ cần người chơi thu thập riêng nhân vật tinh dịch, liền có thể đạt được khen thưởng."
"Xé kéo......" Máy móc âm vừa dứt lời, thân thể chợt lạnh, quần áo rách nát thanh âm truyền đến.
Nàng trăm phần trăm khẳng định quần áo của mình bị xé rách, làn da bại lộ ở trong không khí dẫn tới nàng đánh một cái lạnh run.
"Ngươi muốn làm gì? Đây là cái gì?!" Nghe mặc ngôn bảo trì không được bình tĩnh, nàng run rẩy suy nghĩ muốn chạy trốn đi lại phát hiện chính mình căn bản không động đậy.
"Hệ thống trói định yêu cầu xác định người chơi tình huống thân thể, lại còn có muốn cải tạo người chơi thân thể."
"Gì? Ta không chơi! Buông ta ra!" Nghe mặc ngôn thanh âm run rẩy, muốn giãy giụa, nhưng mà kế tiếp liền biến thành một tiếng kêu rên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến vào trò chơi hậu thiên, mọi người đều biến thành đỡ nàng
FanfictionTiến vào trò chơi hậu thân biên người đều biến thành đỡ nàng Tác giả: Ấm áp tiểu que diêm Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 16 chương hồi ) Trạch nữ nghe mặc ngôn ngoài ý muốn download một khoản mười tám cấm trò chơi, ở trong đời sống hiện thực c...