Chương 2: Câu dẫn hàng xóm

1.8K 40 0
                                    


Chương 2: Câu dẫn hàng xóm

Chờ nghe mặc ngôn từ trong thống khổ tỉnh lại, bốn phía quen thuộc cảnh tượng làm nàng muốn khóc thút thít.

Thân thích gia đào thải xuống dưới giường đôi, rách tung toé cửa tủ hỏng rồi một nửa tủ quần áo, còn có máy tính trên bàn đồ ăn vặt túi.

"Hô...... Rốt cuộc đã trở lại."

"Đinh, trò chơi nhiệm vụ: Công lược tề đêm, đạt được tinh dịch một lần. Nhiệm vụ khen thưởng: Tự do thuộc tính điểm x1, thiên nhiên mùi thơm của cơ thể x1"

Đương nghe mặc ngôn cho rằng phía trước chỉ là một giấc mộng thời điểm, kia đáng chết máy móc âm lại ra tới, cho nên, nàng phía trước trải qua đều là thật sự.

Nàng trong lòng chấn động, phía trước trải qua hết thảy làm nàng thực tủy biết vị, rốt cuộc nàng trời sinh chính là một cái dâm đãng người. Quan trọng nhất chính là trò chơi này còn nói cái gì có thể nghịch chuyển nhân sinh, như vậy nàng cũng có thể nỗ lực đem chính mình trở nên ưu tú sao? Hơn nữa không cho cha mẹ lại như vậy vất vả, không hề làm cha mẹ bị thân thích hàng xóm chê cười.

"......" Nghe mặc ngôn xuống giường, đầu tiên là bị chính mình trắng nõn bóng loáng làn da kinh diễm đến, nàng trần trụi chân đi đến trước gương bị chính mình kinh diễm tới rồi.

Hảo mỹ...... Đây là trò chơi cải tạo sao?

Trắng nõn trung lộ ra hồng nhạt làn da nộn như là lột xác trứng gà, lông mày cong cong, thủy doanh doanh mắt đào hoa mị hoặc mà lại thanh thuần, cao thẳng tiểu xảo mũi, còn có lệnh người tưởng âu yếm phấn môi.

Bộ dạng thượng có thể nhìn ra tới có nghe mặc ngôn bóng dáng, nghe mặc ngôn bản thân ngũ quan xấu nhất chính là cái mũi, nhưng là hiện giờ cái mũi thay đổi mà mặt khác ngũ quan càng tinh xảo.

"Ta muốn nhìn nhân vật thuộc tính" nghe mặc ngôn trong lòng niệm đến.

Quả nhiên, trước mặt xuất hiện một cái nửa trong suốt màu lam giao diện.

"Người chơi: Nghe mặc ngôn

Giới tính: Nữ

Bộ dạng:7( là trong đám người tỉ lệ quay đầu 70% đại mỹ nữ đâu )

Trí lực:5( miễn miễn cưỡng cưỡng, bình phàm người trình độ trung thượng )

Nhanh nhẹn:5( trung đẳng thiên thượng )

Thể lực:4( bình phàm )

May mắn:-1( xui xẻo cả đời tiết tấu )

Mẫn cảm độ:7( trời sinh dâm phụ )

Đạt được đạo cụ: Nói nói trong lòng lời nói

Công lược nhân số:0"

Quả nhiên thuộc tính điểm cũng đã xảy ra biến hóa, bất quá đối với nghe mặc ngôn tới nói nàng càng để ý trí lực cùng may mắn này hai hạng thuộc tính. Còn có cái kia nói nói trong lòng lời nói đạo cụ khi nào xuất hiện? Điểm đi vào vừa thấy, có thể nghe được những người khác trong lòng lời nói.

Tiến vào trò chơi hậu thiên, mọi người đều biến thành đỡ nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ