Đem khiêu đản đều lấy ra tới ~
Nghe mặc ngôn ở lớp vẫn luôn là không có tiếng tăm gì nữ sinh, thậm chí lão sư đều không coi trọng. Vốn dĩ cái này làm cho nàng thập phần tự ti, đều là trầm mặc đem chính mình súc thành một đoàn, an an tĩnh tĩnh làm một cái phông nền.
Nhưng là, hôm nay nàng tự đáy lòng cảm thấy vui vẻ, bởi vì đúng là cái tiểu trong suốt mới không có người chú ý tới nàng giờ phút này không thích hợp.
Chân mềm đi đường yêu cầu đỡ tường, bằng không tùy thời đều sẽ té ngã trên mặt đất. Chân tâm chấn động đã chậm rãi thích ứng, nghe mặc ngôn thập phần may mắn này khoản khiêu đản không có thanh âm, bằng không thật sự liền hoàn toàn từ bỏ.
Từ WC đến phòng học, này ngắn ngủn một đoạn đường, nàng đi thập phần gian nan. Dọc theo đường đi vì phòng ngừa khiêu đản rớt ra tới, nàng nỗ lực chặt lại mông, bộ dáng này khiêu đản gần sát tử cung khẩu, thường thường theo đi lại thâm đỉnh, loại này mãnh liệt khoái cảm trực tiếp khiến nàng cao trào rất nhiều lần, quần lót phỏng chừng cũng ướt đẫm.
Chờ nghe mặc ngôn chậm rì rì đi đến lớp cửa, bởi vì giờ phút này đã sớm tự học, tất cả mọi người ngoan ngoãn ngồi ở lớp. Từ ngoài cửa sổ có thể thấy ngay cả lão sư cũng ở phòng học, nghiêm túc trên mặt nếp nhăn dày đặc.
Lần này phỏng chừng sẽ bị lão sư mắng một đốn đi......
Hít sâu một hơi, đẩy cửa ra, nghe mặc ngôn nỗ lực khống chế chính mình hình thái cùng đi tư không cần có vẻ như vậy kỳ quái.
"Lão sư, đối không......" Nghe mặc ngôn tiến vào phòng học, trực tiếp đi hướng ngồi ở bục giảng trước lão sư chuẩn bị nhận cái sai.
"Là nghe đồng học a, tề đồng học đã cho ngươi xin nghỉ, trở về ngồi đi." Ai có thể nghĩ đến, ngày xưa đối nghe mặc ngôn nghiêm khắc chủ nhiệm lớp thế nhưng hòa ái cười, lộ ra cười đến giống như cúc hoa mặt.
Là tề hôm qua xin nghỉ? Nghe mặc ngôn tâm tình phức tạp.
"Tốt" đáp ứng xuống dưới sau, nàng đi đến tân phân phối chỗ ngồi bên cạnh, vừa thấy đến tân ngồi cùng bàn, tâm tình của nàng nháy mắt ngã xuống cốc điểm.
Người này là một người nữ sinh, tên là trình uyển bạch, là lớp ác danh rõ ràng hư học sinh. Nghe nói nàng đánh nhau đặc biệt lợi hại, phía sau đông đảo tiểu đệ, tuy rằng diện mạo xinh đẹp, nhưng là ngày thường một bộ lãnh khốc bộ dáng, không dễ người thời nay.
"......" Nghe mặc ngôn không nói gì, lấy nàng tiểu trong suốt thân phận gì cũng không làm mới là tốt nhất. Ngươi cùng nhân gia đáp lời ngược lại nhân gia căn bản không để ý tới ngươi, đồ tăng xấu hổ.
Thực mau, đệ nhất tiết khóa bắt đầu rồi, là ngữ văn khóa.
Nghe mặc ngôn nhìn sách giáo khoa, dưới thân khiêu đản không ngừng thoán động, thậm chí bởi vì tiểu huyệt tắc đến quá mức phồng lên, mỗi một lần nhảy lên huyệt thịt đều có thể cảm nhận được, sau đó thân thể nhịn không được chấn động.
Nàng khẽ cắn môi dưới, phòng ngừa tiếng rên rỉ tràn ra tới.
"...... Thứ lạp......" Một trương tiện lợi dán bị đẩy lại đây, là tiểu hùng hình dạng, đáng yêu nhan biểu tình mặt hạ viết mấy cái thanh dật tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến vào trò chơi hậu thiên, mọi người đều biến thành đỡ nàng
FanfictionTiến vào trò chơi hậu thân biên người đều biến thành đỡ nàng Tác giả: Ấm áp tiểu que diêm Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 16 chương hồi ) Trạch nữ nghe mặc ngôn ngoài ý muốn download một khoản mười tám cấm trò chơi, ở trong đời sống hiện thực c...