Chương 3: Thỉnh mang theo khiêu đản đi đi học đi

1.4K 38 0
                                    


Chương 3: Thỉnh mang theo khiêu đản đi đi học đi

Nghe mặc ngôn giờ phút này nằm liệt chính mình nhỏ hẹp cũ nát giường đơn thượng, thân thể như là bị chia rẽ linh kiện. Nàng đối với đầu sỏ gây tội tề đêm thủ đoạn độc ác tàn hoa cùng làm tình trung không chút nào thương tiếc hành vi khịt mũi coi thường, nhưng là bởi vì tự thân thực lực mỏng manh, nàng chỉ có thể yên lặng mở ra các đại network platform, xem một chút mấy cái tiêu đề không tồi thiệp.

Màu trắng di động màn ảnh phát ra nhàn nhạt ánh sáng, ánh sáng hạ lộ ra một trương người mặt. Bàn tay đại khuôn mặt nhỏ, một đôi mắt đào hoa thanh triệt câu nhân, giống như hàm chứa đưa tình tình ý, đây là một trương bất luận kẻ nào thấy đều sẽ kinh diễm mặt.

Nhưng mà, nàng xem nội dung lại là ——

# khiếp sợ! Băng sơn giáo hoa thế nhưng bị đè ở trong phòng như vậy như vậy......#

# nhiều người vận động, lãnh đạm ban hoa thế nhưng bị người cưỡng bách! Này đến tột cùng là đạo đức chôn vùi vẫn là nhân tính vặn vẹo! #

Nghe mặc ngôn hưng phấn vội vàng mở ra, nhìn kỹ, chữ Khải số 4 tự rõ ràng viết ——

Giáo hoa thế nhưng bị đè ở trong phòng bị bức bách viết hoàng cương mật cuốn! Thành bó bài thi làm giáo hoa bất kham này trọng.

Lãnh đạm ban hoa thân kiều thể nhược, lại bị đông đảo cơ bắp mãnh nam bức làm tập thể hình, cuối cùng luyện liền một thân sắt thép cơ bắp, trở thành kim cương Babi!

Nghe mặc ngôn: Thực xin lỗi, quấy rầy! Tàu điện ngầm lão gia gia xem di động mặt.jpg

"Người chơi, thỉnh lựa chọn tự do thuộc tính điểm phân phối."

Quen thuộc máy móc âm đánh gãy nghe mặc ngôn tiếp tục lừa mình dối người cách làm, như là nhìn không được loại này này mất mặt hành vi.

"Về sau tự do thuộc tính điểm phân phối toàn thêm ở trí lực thượng thì tốt rồi, không cần hỏi ta." Nghe mặc ngôn kỳ thật ở thêm thể lực cùng trí lực thượng do dự hồi lâu, nhưng là sau lại vẫn là quyết định đề cao trí lực, rốt cuộc trí lực cao học tập mới có thể càng tốt.

Chinh phục học bá bước đầu tiên đương nhiên là trở thành học bá!

"Hảo"

Vừa dứt lời, nghe mặc ngôn cảm giác trong óc mát lạnh lên, ý nghĩ càng thêm rõ ràng, nhanh nhẹn.

Nhưng là, này xa xa không đủ.

—————— ta là đáng yêu phân cách tuyến ————————

Dựng ngày, sáng sớm dương quang xuyên qua trong suốt pha lê chiếu vào nhà, chim chóc ở ngọn cây phát ra thanh thúy uyển chuyển tiếng kêu.

Nghe mặc ngôn vội vã ra cửa phòng, hôm nay là cao nhị tân khai giảng ngày đầu tiên, nếu là đến muộn phỏng chừng sẽ chết thực thảm.

Nhưng mà bởi vì ngày hôm qua kịch liệt vận động, nghe mặc ngôn thành công ngủ quên.

"Nghe mặc ngôn! Ngươi như thế nào như vậy vãn?!" Vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến tề đêm đứng ở ngoài cửa, một thân phảng phất bao tải giáo phục mặc ở trên người đều như là hàng hiệu cao định, chỉ là giờ phút này lạnh băng trắng nõn trên mặt để lộ ra vài tia bực bội.

Tiến vào trò chơi hậu thiên, mọi người đều biến thành đỡ nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ