Xin chào. Người yêu dấu.

196 24 3
                                    

Ta thật sự quá lười để viết lại cái kia chương nên các bác thỉnh tự động não suy nghĩ lí do Sara vô được trận đấu giùm.

Đúng vậy tác giả đã trở lại!

Với một văn phong nạp lần đầu! :)

Không nói nhiều!

Mời các bạn thưởng thức~♡
----

Sara mở mắt, tiếng quạ làm cô cảnh tỉnh. Tui từng nghĩ cảm giác game ra bản thực tế ảo sẽ trông ra sao. Chỉ là không ngờ, nó thật là đẹp.

Đẹp.

Một cách kinh người.

Nàng đứng trên con tàu đánh cá, sắc thái trên cao như chòm tinh tú điểm lên đôi mắt người.

Kiều diễm.

Ít nhất, đó là điều một gã lính đánh thuê có thể nghĩ. Naib đảo mắt, gã không nên quan tâm vấn đề này. Một thiếu nữ yếu đuối đã ngất xỉu trong chính bữa tiệc của mình đến từ vùng đất phương Nam, lí do gì để một kẻ như vậy tham gia trò chơi này?

Tiền?

Hay một thứ gì đó khác?

" 'Nghệ nhân', à?..." - Naib: Hỗ trợ? Nàng có thể hỗ trợ gì với cơ thể bằng vải đó đây? Dù sao thì,...

..cũng đáng trông chờ...
.
.
.
" Áa!"

Đ*u mợ nó, đây là điện thiệt à? Newbie chơi lần đầu có phải đều bị giật chết rồi đúng không? Nếu có ra game như này chắc chắn sẽ bị doanh thu thấp!

Tui quoắn quéo, 1 máy đã sửa xong, nhưng đếch phải do tui sửa. Huhu, bổn cung sắp thành gà nướng nguyên con rồi, cầu giúp đỡ gấp!

Tui thậm chí còn chưa đập được nữa máy nữa chứ!

Đã nói là kĩ năng lành nghề tăng 5% giải mã mà!

Nghỉ!

Không chơi nữa!

Hứ!

'Ha~ha~'

Ai cười cái gì! Chơi cần ngáo đá à?!

'Soạt!'

(Miêu tả đúng không nhở? :v, tui nhớ âm thanh này kiểu hunter cười đểu hai tiếng, rồi kiểu: Hù! Bất ngờ chửa? =D)

"!" Sara quay đầu.

Tim nàng đang đập, một cách điên cuồng, cái âm thanh này, quen thuộc, và cũng thật xa lạ, một cách diệu kì, nó bảo nàng.

Nguy hiểm đến rồi...

Jack the Ripper.

Nổi ám ảnh của London thế kỉ 19.

Bằng cách nào đó, nàng biết, khi gã nói ra câu nói đó, đằng sau lớp mặt nạ và bộ vest lịch lãm, gã đang nở một nụ cười.

Thợ săn. Vs. Con mồi.

Ai sẽ là kẻ sống sót?

"Oh, my fair lady..."

'Xin chào, người yêu dấu...'

Xin...

Yêu dấu..

Chào...

Dấu...

"..." Sara.

Chào quái gì?

À, nó không phải vấn đề.

Định hình, tui xoay người. Chạy đến lỗ hỏng sau mui thuyền. Jack dường như không ngờ đến hành động này? Nhanh chóng chạy tới, giơ cánh tay 'xúc tua' nạm vàng lên, ra đòn khi nhảy xuống khoang thuyền.

Và thứ chờ hắn là...

Không có gì hết.

Jack đã đánh trượt, cũng thật khó để nói, kẻ sống sót mới cho dù kĩ năng có tốt đến đâu cũng khó làm quen với cơ thể làm vải đó được, vì thế, gã đã chủ quan mà nhảy thẳng xuống theo suy nghĩ.

Thực tế Sara không hề nhảy xuống.

Cô chỉ đi vòng quanh trên mép thanh gỗ.

Đây là một kĩ thuật tương đối cơ bản.

Nhưng đó là với kẻ lành nghề.

"Huýt~" - Jack huýt sáo, ngân nga vài câu hát tán thưởng. Gã ngước lên nhìn, không ngờ thiếu nữ ấy vẫn đứng đó, nhìn chằm chằm mọi chuyển động của hắn, con khuyên ấy phản quang tựa như nếu gã động thủ Sara cũng sẽ săn sàng tiến công vậy.

Rất mạnh mẽ.

Và xinh đẹp.

"Không sợ à?"

Tui giật mình, sém ngã thẳng xuống, quay đầu, thật không ngờ, gã lính thuê vậy mà lại tới.

Kì thật chính Naib cũng chưa có ý định quay lại con thuyền này, chỉ là khi nãy gặp Eli, gã mới biết là Sara đang đối đầu với hunter.

" Bất ngờ thật đấy, ngay khi tôi định gửi cú, em ấy lại chuyển hướng, Jack thật sự không ngờ, cả tôi nữa, em ấy đã tránh được hai đòn, gió và manh vuốt. Nhưng Sara vẫn là người mới, cậu qua đó kèm em ấy đi, Sara vẫn còn trên chiếc thuyền đánh cá đó." - Eli.

Vì thế Naib mới tới, rồi dẫn tới tình huống này.

" Tại sao tôi phải sợ?" - Sara hỏi

"..." - Naib câm nín, gã không biết nên nói thế nào. Vì hắn sẽ giết chết em ư? Không, thật rõ ràng cho dù có bao nhiêu cái kết khác nhau, sự sống của chúng ta cũng không thể do ta quyết định.

Chúng ta vẫn phải trở lại cái trang viên thối nát đó mà thôi.

" Vì ngươi sẽ chết." - Jack đáp thay cho Naib, máy đã sửa được tận ba rồi, hắn cũng muốn có một ngày thư giãn gân cốt, cứ coi như hôm nay, thắng thua không phải vấn đề.

" Tôi sẽ không chết đâu."

" Điều gì khiến ngươi khẳng định?"

" Vì tôi chết rồi."

"..." - Lần này là đến Jack câm nín.

" Nếu đã chết, thì cần gì sợ hãi cái chết, phải không?" - Sara nói, vừa quay đầu cười sang hắn và Naib.

Nụ cười bằng bông.

Không có tiêu cự.

Trước khi Jack kịp định hình lần nữa, thì cô đã nhả xuống rồi.

" Ngài đây không định đánh à?" - Sara khoát hai tay ra sau lưng, vừa nói vừa nhướng mày.

Máy đã sửa được bốn rồi.

" Coi như tâm trạng ta tốt đi?"

" Vậy, ngài bế tôi được không?"

"..." - Jack.

"..." - Naib.

Ban nãy ở trên, Sara tui đã soi rất rõ rồi, Jack hôm nay có mang phụ kiện hoa hồng. Nếu đã gặp FH, lại còn là Jack, thì đương nhiên là phải chơi thử trò này rồi.

Thế là, trận đấu đầu tiên của nghệ nhân Sara tui, kết khúc trong viễn mãn.
.
.
.



















.
.
.
Thật ra là do luoibomoe :)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Read x All] [IDV] (Đồng Nhân) "Tại sao ta phải sợ ?"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ