Kainis!Kanina pa ako gulong ng gulong dito sa kama ko. Naikot ko na nga ata yung buong bahay ko! Punyemas naman kase ee hindi ko parin makalimutan yung muka nung tukmol na yun! Kapag pumipikit ako yung muka nya nakikita ko. Anoooo baaaa!>
Nagising ako dahil sa alarm clock na bigay ni Cass.Shemay! Inaantok ako. Pagtingin ko sa salamin yung eyebags ko may sariling eyebags narin.WTHeck!
Para akong zombie naglalakad sa hallway.Aish!Boset.
Pagkarating ko sa room nakita ko na agad yung sisira sa araw ko.Buisy sya pagkalikot ng phone nya.Hindi ko na sya pinansin dahil wala ako sa mood makipag away sakanya nyemas sya!
Naramdaman kong nakatingin sya sakin.
"Oh?Ano bakit ka nakatingin?Bwiset!" sabi ko sakanya sabay irap.
"Panget mo kase."sabi nya habang naka tingin sa bintana.Abat ang kapal talaga ng muka netong unggoy nato! Magsasalita pa sana ako kaso tinamad ako bigla tsaka anjan na si Prof.
Mabilis naman natapos yung klase namen na hindi kame nag aasaran ni Paulo.Buti naman dahil masasabunutan ko na talaga sya.Naglakad nako papunta sa canteen,wala akong kasabay ngayon kase buisy pa sila Jhannen at Cass.
Umupo nako sa gilid para hindi masyadong maraming tao.
Pero ang payapa kong pagkain,mukang guguluhin pa netong Paulo nato.Tsk!
"Why are you here?"sabi nya habang nakataas ang kilay.Pucha bakla ba to?Ang hilig nya mag taas ng kilay! Pero totoo,amgwapo nya kapag ginagawa nya yan.WHAT!?Xanex shatap!Erase that!
"Hey get your ass out there,and move to other table.This is my place."sabi nanaman nya. Tiningnan ko sya.
"Hoy!Bakit moko papaalisin dito? Wala namang pangalan mo ee! Nakikita mong nakain yung tao ee! Tsaka nauna ako dito!" sabi ko naman sakanya.
"Fine.Then we will share in one table." sabi nya habang nilalapag yung pagkain nya tapos umupo sa harap kong upuan.
"Alam ko namang crush moko kaya dito ka sa pwesto ko kumain ee." sabi nya pa.
Di ko sya papansinin,wala talaga ako sa mood,basta ako kakain lang.
"Hindi kaba nahihiya sakin? Alam naman nating parehas na gwapo ako at crush moko." nasamid ako sa sinabe nya,
"Sige,subukan mo pang ituloy yang sinasabe mo,ibubuga ko talaga sayo tong kinakain ko." sabi ko .
"Tsk.Deny."sabi nya pa.
"Wag moko subukan,ibubuga ko talaga sayo to!"sigaw ko sakanya. Nangalumbaba naman sya tapos tumitig saken. "Really?" sabi nya habang nakatingin parin saken. Nakipag titigan rin ako sakanya ng ilang minuto.
"Urgh!Fine!Andamot mo!Kainin mo yang lamesa huh?Gago!"sigaw ko tapos lumabas nako ng canteen.Bwiset hindi ko kaya kapag tinititigan nya ko. Parang may kalabaw talaga sa puso ko ee.Putspa yan!
Mabilis natapos tong araw nato.Haay! nakaka dagdag pa sa stress ko yung tukmol na Paulo nayun! Naglalakad ako ng biglang may humila saken sa daan.
Tinutukan nya ko ng matalim na bagay sa tagiliran ko.Shet!
"Bitawan nyo po ako,wala po kayong makukuha saken" sabi ko dun sa lalaking may hawak saken.Shet naman! Christian Grey help me!Waaah!
"Manahimik ka!"sabay hila sa bag ko pero nakatutok parin sakin yung kutsilyo ata?
"Paker ka naman manong ee, wala na akong pera may sampu po akong anak na naghihintay sa bahay. Papadedehin ko pa yung bunso ko,kapag pinatay nyo ko sino na mag papa dede dun?Ikaw ba manong huh? Ikaw ba?Waaah! ipambibili ko po yan ng bigas at gatas kawawa naman yun--' nag dadrama pako ng bigla ko nalang naramdaman na may humihila na sakin.
STAI LEGGENDO
My Opposite Partner
РазноеDO OPPOSITE REALLY ATTRACT? Paano kung yung "opposite" na yun ang tumulong sayo nung panahon ng mga katangahan mo. Are you going to deal with it? Naks english yun ah!Haha