Nasa harapan ko si bambam nang bigla akong mapatid dun sa robber shoes na blue. Nagulat na lang ako na nararamdam ko na yung paghinga ni bambam dahil nakapatong ako sa kanya ngayon.
Nakita ko siyang nagblush at naramdaman ko ding uminit yung katawan ko siguro dahil yun sa kinikilig ako. "Ayieee!!!" sabay-sabay nilang sabi. Bigla naman akong tumayo at nagpanggap na walang nangyari habang pinapagpag ko yung katawan siguro sign yun na kinikilig ako. "Amy nagblublush ka oh." pangaasar sa akin ni Jackson.
Tinuro na sa akin ni JB yung kwarto naming dalawa ni Scarlet. Si Mark at si Bambam yung nagdala nung mga gamit namin. Inayos ko agad yung laptop ko at pinatong ko sa isang mini cabinet na katabi ng kama. pinatong ko din dun yung picture naming dalawa ni mama habang nasa park kami.
Binuksan ko yung mini cabinet para ilagay dun yung mga suklay, make up at kung ano-ano pa pero nung pagbukas ko bigla akong may nakita na letter na nakalagay sa isang envelope na white pero may design na ♥. Lumabas agad ako at tinanong kung kanino yun. " Kanino tong letter na to." tanong ko sa kanila at isa-isa ko silang tiningnan. Una tumingin ako kay Jackson at umiling siya, sunod si Jb pero hinde din sa kaniya, tinanong ko na lang silang lahat at hinde sa kanila yun pero may isang tao pa akong hinde natatanungan.
"Tanong mo kay Mark, baka sa kanya yan." sabi sa akin ni Jr. habang nagbabasa ng libro na napakakapal. Dumiretso na ako sa kwarto ni Mark at Jackson.(sila kasi yung magkaroomate). kumatok muna ako bago pumasok. Nakita ko agad siya na nakahiga at hawak-hawak yung laptop niya."Mark sayo ba to?" tanong ko sa kanya habang inaabot yung letter. Kinuha niya yung letter at tumayo para kumuha ng ballpen at may sinulat siya dun. Nagulat naman ako at binigay niya din sa akin yung letter. " Para sayo yan" kinuha ko na yung letter. Ang choosy ko naman diba kung di tatanggapin. Bumalik na ulit ako sa kwarto at umupo sa kama. Binuksan ko yung letter.
To: Amy
Welcome dito sa dorm!! Hope you enjoy sa pagstastay mo dito sa dorm. Pag may kailangan ka huwag kang mahiyang magtanong sa amin. Feel at home.
From: MarkGrabe naman titira lang naman ako dito sa dorm kailangan may letter pa. "Ay bakit ako wala." *pout* hirit naman ni Scarlet. "Hahaha baka hindi nabanggit ni JYP na titira ka rin dito or ayaw nila sayo. HAHAHa!!" Pangaasar ko sa kanya. Tinuloy ko na yung pagaayos ko ng gamit ko at pagtapos ko nun lumabas agad ako para uminom ng tubig. "feel at home" daw eh kaya chineck ko agad yung ref kung ano yung laman.
Parang nakakita ako ng ginto nung nakita ko yung........ FAVORITE KONG CHOCOLATE!!! Kinuha ko agad yun at umupo sa couch. Nanonood ako ngayon habang kumakain ng chocolate. Naramdaman ko ring umupo si Bambam at may dalang pagkain. Tiningnan ko naman kung ano yung kinakain niya nakita kong may hawak siyang rice cake at kinatuwa ko din na dalaw yun. "Bambam, pwede pahinge ako niyang rice cake mo? *puppy eyes*" pangungulit ko sa kanya. "Hahaha, grabe ka parehas tayo ng hobby." nagulat naman ako sa sinabi niya ano kaya ang sinasabi niyang hobby sa dinami-dami ko naman bang hobby ano kaya yung pagkakaparehas namin dun. "May chocolate ka." sabi niya sa akin habang pinupunasan niya yung labi ko gamit lang yung daliri niya.
(Author's Notes: Grabe kahit ako kinikilig. Sana kiligin kayo. Nako I hope na manyari sa akin to, Hahahaha!!!)
Naramdaman kong tumayo lahat ng buhok ko at uminit din yung katawan ko. Nanonood kami ng After School Club.
Nangangalahati na ako sa chocolate nankinakain ko ng biglang may sumigaw "Sino kumain ng Chocolate ko?!?!" Napatingin naman ako dun sa likod kasi andun yung ref. Nakita ko si mark na hinahalungkat yung ref. Pagrinig ko nun tinago ko agad yun sa likuran ko. Si bambam naman tawa lang ng tawa. Biglang lumapit si Mark kay bambam at biglang sinakal. "This is your last life!!!" Naghaharutan sila at nagsasakalan."sino yung kumain ng chocolate ko?! IKaw noh?!?!" Umiling siya at tumingin sa akin sabay turo. Tumigil na si mark sa pagkakasakal niya kay Bambam at lumapit sa akin. Bigla niya akong kinulong gamit yung kamay niya. " Anong magagawa mo??" pangaasar ko sa kanya. "Asan na yung chocolate ko?!" Tanong niya sa akin. " WALA KA NANG MAGAGAWA. Inubos ko na. HAHA!!! " pangaasar ko sa kanya. " Asan na!!! pag di mo yan binigay sa akin....."
"Ano?!"
"Hahalikan kita!!" Nagulat ako sa sinabi niya.
"Sige nga kaya mo?!?!" Mas lalo niyang nilapit yung mukha ko sa mukha niya. Infernes mabango hininga niya hindi kagaya ko amoy chocolate yung hininga ko.
"Hahalikan talaga kita." OH MY GOD baka totohanin niya. <3 <3
"!!!!!!"
Author's Notes: HAHAHA!! Huwag kayong magalala mabilis kong iupupdate yung next chapter para sa inyo. Sana ako na lang si AMY. HAHAHA!!
READ!!!
COMMENT!!!
VOTE!!!
AND LOVE GOT7!!!!!
<3 <3
BINABASA MO ANG
Will I Be Yours???
Fiksi RemajaIsang simple at magandang babae ang nakapagpaibig sa mga puso ng GOT7 members. Ano kaya ang mangyayari kung pinatira siya sa dorm ng GOT7 at na fall inlove silang lahat sa kanya??? Sino kaya ang pipiliin niya??? ang bias/idol niya o ang napupusuan n...