Level 5.1: Eliminate them all..

143 5 4
                                    

ICE POV

nararamdaman ko ang presenya ni ace na papunta sa direksyon ko kaya minulat ko ang mga mata ko at tinignan ko si ace..

"Magsisimula na sila.." Sambit ni Ace habang seryosong nakatingin sa akin..

"I know.." tumingala ako para makita ang kalangitan na unti-unting kumukulimlim..

"Hindi ba natin sila tutulungan?.." tanong nya at tinulungan nya akong tumayo...

"I want to Observe first.." sabi ko at tinignan ko sya, tumango lang si ace at naglakad na kami papuntang Field dahil ayun ang unang pumasok sa utak ko na possible na battlefield..

(--.--)

Malapit na kami sa field at hindi nga ako nagkamali dahil ang field nga ang ginawa nilang battlefield, sumandal ako sa punong nakatayo malapit sa field at si ace naman ay umupo sa sanga ng punong pinagsasandalan ko..

"Wow mga dude ang swerte naman natin ngayon ah.." Monkey 1

"Ahaha halata nga, ang ganda ng babaenh to ah.." monkey 2

"Miss Sumama ka na lang sa amin, siguradong mararamdaman mo ang langit.." Monkey 3

"Tsk..." tinignan ko lang sila.. tsk mga gago tong mga to ah, ang papangit na nga ang lakas pa ng loob na kausapin ako..

"Miss wag ka ng mag-inarte, di mo ba alam na kami ang top rank na dark mages.." M1

Tsk kaya pala ang susura nila... pumikit ako ng mariin at minulat ko mga mata ko at halata sa mga mukha nila ang takot at gulat..

WTF?!

Ang sasama nila!.. Paano nila nagawa ang mga ganun!! urusanai!!..

"So kayo pala ang mga Dark Mages.." Cold kong sabi sa kanila at tinitigan ko sila ng matalim.. kung knina pairs of red eyes ang mata ko, ngayon ay bright bloody red ang left eye ko at bright blue naman ang sa right eye ko.. this only means na kailangan mo ng magtago-tago sa lungga mo dahil katapusan mo na..

"That kind of pairs of eyes.. i-ikaw?.." M2

"So you know me.. ha-ha yeah your right.. let me introduce myself... Ice Scarlet HEARTFILIA ROCHEFORD, the BLUE PRINCESS.." sabi ko at nagbow na parang prinsesa..

"B-b-blue P-pr-Princess!!.." M3

"At dahil sa mga kasalanang ginawa nyo awhile ago, do you think the three of you deserve to live.." Cold kong sabi at tinitigan sila ng matalim..

"Di namin alam ang sinasabi mo.." M2

"Really?, so your saying that you didn't raped many of the innocent students here at R.A then burned them alive even they are pleading for mercy!!.." Now Im Angry.. "Do you think I will Tolerate your actions.." I walk towards them at sila naman ay umaatras.. I can hear them.. I can hear that they are trembling to death. Takot at Kaba ang nararamdaman nila... At sa isang iglap nasa harapan na nila ako..

"aaacckk!!.." M3 na namamalipit sa sakit dahil inikot ko ang buong kanang kamay nya.. (A/n: gaya po ng ginagawa ni Sebastian ng Kuroshitsuji)

"aaahh!! tama na..." M2 habang marami ng dugo ang umaagos sa braso nya dahil hinatak ko ang braso nya hanggang sa ito ay maputol..

"Maawa ka!!..aahh.." M1 katulad ng isa ay marami rin umaagos na dugo sa kanya dahil pinutol ko ang mga paa nya, bahagya rin akong matalsikan ng mga dugo nila.. I want more blood, I want to eliminate them..

"Sorry but I dont have mercy.." Sabi ko at pinugulan ko sya ng ulo, may tumalsik na dugo sa mukha ko.. at dinilaan ko ang kamay ko na may bahid ng dugo at lalong nabuhay ang demonyo sa loob ko at lalong lumiwanag ang mga mata ko..

Tinignan ko ang dalawa pa nyang mga kasama na nanginginig na sa takot sa nasaksihan nila sa kanilang kasamahan..

"H-Halimaw ka!!.." Sigaw ng isa...

"I know.." sabi ko at nagpalabas ng kuryente sa kamay ko at ginawa ko itong espada na sinaksak ko sa puso nya sa isang iglap isa na syang malamig na bangkay...

"Lightning Ball.." at may pinakawalan syang enerhiya sa kamay nya na papunta sa direksyon ko.. napangisi ako at inangat ko ang left hand ko at inabsorb lang nito ang pinakawalan nyang kuryente..

"pa-paanong.." Sya at halatang gulat na gulat..

"Inalam mo muna sana kung sino ang kinalaban mo.." sabi ko at naglabas ng electricity sa kamay ko at nilapat ko ang right hand ko sa lupa kaya may pumapalibot na electro-magnet sa paligid ko na kasing talas ng mga blades..

"a-anong g-gagawin mo!.." takot na takot na sambit nya habang nakatingin sa akin.. kitang-kita ko kung paano sya pagpawisan ng malamig sa takot..

Nginisihan ko sya ng pang-demonyo na syang ikinalaki ng mata nya na syang pagbaon ng matatalas na electro-magnet sa katawan nya at tuluyan na syang naging abo katulad ng mga kasamahan nya...

"Ang brutal mo talaga Ice..." sabi ni Ace at nakangiting pang-demonyo sa akin..

"yeah I know.." sabi ko kay Ace and I smirk.. Then tinignan ko ulet ang field kung saan naglalaban ang mga white mages at ang mga dark mages.. Nakikita ko kung paano bumagsak ang mga white mages sa mga dark mages..

"Don't you think its time to help them Ice.." Nakatingin din si Ace sa pwesto nila Gio na nahihirapan na ring makipaglaban sa mga Dark mages..

"What do you think Ace.. *smirk*..." tinignan ko si ace at ngumisi..

"Woah.. hahaha I know that smile Ice, So its time to PLAY with them.. *evil smile*.." at tumalon na si Ace pababa ng puno para nga sa LARONG magaganap...

***

okay.. what do you say sa update na ito.. hahaXD sana magustuhan nyo pero ika-cut ko muna.. hahaXD sana magustuhan nyo po..

+ano kaya ang mangyayari sa LARO na sinasabi ni Ice.. hahaXD+

Please do..

VOTE

COMMENTS

SUGGESTIONS

ADVICE

FOLLOW.. XP

#INeedInspirationXD

CITY ACADEMY: The Twin Is The Magical Mage Ace?! *ON-HOLD*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon