Level 1: Meet The Twins.

308 2 0
                                    

*kring*kring*

*booooggsshhhh*

aish ang ingay ng bwisit na alarm clock na un.. anung oras na ba (sabay tingin sa malaking alarm clock na nakasabit sa dingding) 6:30 am pa lang pala... ANO 6:30 AM NA?!!!...

kaagad  akong tumayo sa kama ko at kumuha na ako ng twalya para makapaligo na ako.....

Ligo 

Ligo

Ligo

Shampoo

Sabon

Buhos

toothbrush

tenenen...

tapos na akong maligo... 

ay oo nga pala kanina pa ako dakdak ngdakdak dito hindi nyo pa ako kilala....

*ehem*ehem*

ako nga pala si Ace Spencer Rocheford , 15 years old, gwapo, mabait, mayaman, matalino, at GWAPO... magaling ako sa long range combat, marunong ng Judo, martial arts, at marunong din akong mag-gitara at magaling sa basketball... pero kahit minsan hindi ko pa natatalo ang KAKAMBAL ko.. yes meron po akong kakambal, pero hindi ako insecure sa kanya or what ha, kasi mahal na mahal ko ung kakambal ko kasi BABAE po sya.. you read it right SHE'S A GIRL kaya love na love ko yun...

at meron akong kapangyarihan, kaya kong manipulahin ang hangin means isa akong WIND MANIPULATOR....

 ok enough of that kasi malelate na ako, dali-dali akong bumaba sa hagdan ng mansion namin kasi nagugutom na ako... na-abutan ko si kapatid sa dining hall namin na kumakain mag-isa...

"good morning baby Ice!!..." bati ko sa kanya nung nasa dining hall na ako....

"good morning Ace..." kalmado nyang sabi sa akin, lagi syang kalmadong magsalita, ni minsan nga hindi ako sinigawan nyan at kahit na galit sya kalmado parin syang magsalita, ganon sya ka kalmado...

"kanina ka pa?.." tanong ko sa kanya...

"oo mga 5 minuto na akong nandito bago kapa sumigaw..." sbi nya sa akin..

"aalis ka na ba?..." tanong ko sa kanya...

"oo..." sbi nya at tumayo na sya...

"sabay na tayo..." sbi ko then gumawa ako ng air ball at doon ko nilagay sa loob ang pagkain ko at lumabas na kami ng mansion at sumakay na kami ng kotse namin...

CITY ACADEMY: The Twin Is The Magical Mage Ace?! *ON-HOLD*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon