"....
Anh Mark, đã năm năm rồi đấy, năm năm rồi chúng ta chưa gặp nhau. Anh cuối cùng cũng xuất hiện trước mắt em. Thế nhưng em... lại không đủ dũng cảm bước tới. Anh biết mà, dù thời gian có trôi đi bao lâu đi chăng nữa, dù em có cố gắng làm đủ mọi cách để quên anh đi thì tình cảm của em vẫn ở đó, chưa từng tan biến, cũng không chịu ngủ yên. Em ghét điều đó!
Anh biết không, từ ngày anh bỏ rơi em, em vẫn cứ cố chấp cho rằng nếu em sống chết bám lấy anh không chịu buông thì nhất định... nhất định anh sẽ quay lại với em sớm thôi.
Nhưng em đã nhầm, Mark Lee, em đã nhầm. Anh nhẫn tâm hơn em tưởng. Sau khi chia tay em, anh không chỉ kết hôn với người con gái khác mà còn ngay lập tức cùng cô ấy sinh con. Chỉ một năm, vỏn vẹn một năm, anh liền có một cậu con trai. Là anh cố tình đúng không? Cố tình giết chết tia hi vọng cuối cùng của em?
Anh biết gì không Mark Lee? Em ghét con trai anh! Em ghét nó vì nó quá giống anh, em ghét nó vì nó đã cười với em. Tại sao nó lại cười với em, nó không biết em là một con quỷ, một kẻ tâm thần. Nó không biết khi em thấy gia đình anh ba người ở bên nhau ngày hôm đó, em thực sự muốn nó và mẹ nó biến mất. Em muốn các người không được sống tử tế.
Em rất xấu xa!
Đã có những lúc em muốn chạy đến trước mặt vợ anh, nói ra hết tất cả mọi chuyện, kể cho cô ấy biết hai chúng ta từng yêu nhau thế nào. Em đúng là có ý định phá hoại gia đình của anh đó, em muốn bọn họ bỏ rơi anh như anh đã từng làm với em, muốn bọn họ căm hận anh để anh chỉ có thể quay về bên em mà thôi.
Em rõ ràng là người đến trước, em yêu anh, anh cũng yêu em, chúng ta bên nhau từ khi còn là học sinh trung học. Ngay từ đầu em đã đồng ý với anh sẽ giấu gia đình, chúng ta cứ như vậy cùng nhau sống hết đời cũng được, không ai biết, chỉ có hai chúng ta biết. Em vẫn sẽ vui vẻ, vẫn sẽ hạnh phúc cho dù cả đời phải che đậy tình yêu của anh và em trong bóng tối. Anh đã hứa với em sau này cùng nhau đi làm, kiếm tiền, dành dụm một khoản để khi về già mua một ngôi nhà ở ngoại thành. Em sẽ trồng một vườn dưa hấu cho anh, chúng ta sẽ nuôi hai bé cún. Em còn nói với anh mơ ước của em là muốn sống gần nhà Renjun, hàng ngày đều chạy qua nhấn chuông cửa, trêu chọc cậu ấy. Anh đã đồng ý với em cơ mà. Vì cái gì đến bây giờ người ở bên cạnh anh lại không phải là em. Em rất ghét cô ấy, em rất ghét con trai anh, em ghét cả gia đình anh, em ghét tất cả những người đã chúc phúc cho anh. Gia đình anh hạnh phúc, còn em thì sao? Tại sao chỉ có mình em vẫn không thể thoát ra được trong khi anh lại sống vui vẻ đến thế?
Mel, em không muốn làm người xấu. Em không muốn phải ghét bỏ bất cứ ai, em không muốn phá hoại gia đình người khác, càng không muốn giống như bây giờ, đến tư cách làm người thứ ba cũng không có. Vì sao ấy hả, vì anh còn không muốn gặp lại em cơ mà. Anh nói với Jeno anh muốn cắt đứt liên lạc với em vĩnh viễn, anh cần phải quan tâm đến cảm xúc của cô ấy, có trách nhiệm với gia đình anh. Vậy còn em thì sao?
Em rất đau khổ! Nếu em cũng là con gái thì tốt biết mấy. Hai chúng ta khi đó có thể đường đường chính chính đến với nhau, cũng sẽ có những đứa con thuộc về riêng mình. Giá như con trai anh là người có tội, giá như vợ anh là người biết chuyện, giá như là cô ấy cố tình giành giật anh với em thì có lẽ, em đã thanh thản hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][MarkHyuck][HOÀN]•Only You (GONE)•
FanfictionTác giả: Seolyoung Thể loại: hiện đại, sad, ngược, happy ending (?) ... CP chính: MarkHyuck Cameo: JiChen "Không thể bên nhau, anh chỉ có thể giữ em trong tim mà thôi." Mô tả: Sau nhiều năm yêu nhau, Mark Lee quyết định chia tay Donghyuck để kết hôn...