Cuộc đi dạo chơi hòn đảo của ta có vẻ đã thất bại khi còn chưa đi một vòng thị trấn thì bị một tên kì lạ chặn lại."Tôi chưa từng nghĩ là có kẻ lang thang trái phép vào được đây khi chưa có giấy thông hành hay là được cấp phép vào đảo perorin"
Kẻ này rất cao hơn 3m, thân hình mảnh khảnh với đôi mắt nâu, mũi nhọn, môi hồng và chiếc lưỡi rất dài hắn mặc bộ đồ sặc sỡ đầy mùi kẹo ngọt chỉ ngửi thôi đã muốn béo lên à là con cả của Linlin Charlotte Perospero.
Nhìn chiều cao ngất ngưỡng ấy ta thầm than lần trước gặp cũng có chưa tới 2m vậy mà giờ đây đã gấp ba ta, đây là đặc điểm thiết yếu thế giới này là chiều cao đột biến sao.
"Hân hạnh xin chào tại hạ tên Tai, chỉ là lữ khách chu du khách nơi đến đây tìm hiểu tham quan đảo không có ý mạo mụi"
"Tôi là Charlotte Perospero tổng tư lệnh kẹo perorin~. Mà cho dù cô có ngang hàng với mẹ ta nhưng vẫn phải bắt buộc đi theo ta về diện kiến bà ấy perorin"
Bộ mặt hắn ta biểu hiện cung kính nhưng chỉ cần ta từ chối thì hắn và mấy tên đồng bọn sẽ phát động một cuộc tấn công quy mô ngay sau đó.
Ta thầm cười trừ lịch thiệp cuối người đáp lại câu nói của tên Perospero.
"Đó thật sự vinh hạnh của tại hạ"
Đi theo tên con trai của Linlin đến lâu đài của mụ ta, nếu bên ngoài lâu đài là khu vườn bánh ở bên trong là thiên đường bánh và kẹo khi mọi vật đều cấu tạo từ kẹo cùng với những bước tường bánh dù rất bắt mắt, ngon miệng nhưng khá tiếc ta không hảo ngọt.
Đang ngấm nhìn xung quanh ta thu lại nụ cười bình thản nhẹ nhàng di chuyển sang chỗ khác, ngay lập tức khu ta vừa mới đứng liền tỏa nhiệt độ khủng khiếp khiến sàn nhà kẹo tan chảy nhiệt độ xung quanh khu vực cũng tăng cao, ta cong môi khoang tay nhìn tên gây ra chuyện đang đứng phía trước rồi sang tên Perospero.
"Oven ta đã bảo em không được tấn công người khác khi chưa có sự cho phép rồi kia mà perorin"
Perospero thu lại nụ cười tức giận nhìn em trai của mình vừa tấn công một kẻ mà đến cả anh không chắc đánh lại hay không.
"Vâng, em biết rồi"
Kẻ tên Oven kia sau khi bị tên Pero quát liền thu lại sức mạnh mọi thứ xung quanh trở về nhiệt độ bình thường nhưng mùi hương của những viên kẹo cháy khét vẫn tỏa ra xung quanh làm ta cau mày khó chịu.
"Xin thành thật xin lỗi cô vì hành vi em trai tôi, tôi sẽ cố gắng sữa lỗi giúp nó perorin"
"Chà, tùy ngươi vậy"
Ta lơ đãng nghịch lọng tóc lười biếng mở lời sau đấy bước đi vượt qua tên Pero khi ngang tới tên Oven ta niềm nở liếc nhìn hắn ta.
"Ít nhất hãy đừng bao giờ hành động lại điều vừa nãy chứ không lần sau ta không dám chắc là đầu ngươi còn hay không"
Ta nối tiếp trên hành lang bánh kẹo bỏ mặt lại hai kẻ kia ta nhanh tới được khu vực bốn bề là gương, không một chút bất ngờ ta ung dung đi thẳng vào tấm gương bên trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Du Nhập Linh Hồn
HumorMột linh hồn lại được đưa đi. Ta lại vẫn tiếp tục công việc này. (chỉnh sửa)