Chương 5

178 29 9
                                    

!!!!LƯU Ý: CHƯƠNG CHỨ NGÔN TỪ BẠO LỰC MÁU ME CHÚ Ý TRƯỚC KHI XEM!!!!

Khi ta tới chỗ căn cứ của tên Doflamingo ấn tượng đầu nhìn không khác bãi phế liệu ngoài kia chỉ được cái là ra hình dáng một ngôi nhà. Tên hồng hạc đã giới thiệu thành viên gia đình của hắn từ vai vế Trebol, Vergo,Sugar,... Sau đó còn ai ta cũng quên hết, những tên ở đây gọi Doflamingo là "Thiếu gia" trung thành của bọn họ gần như ngưỡng tuyệt đối.

Mấy tên thành viên của gã hồng hạc khá kích động và kiên dè khi thấy ta. Ta không rảnh để ý tâm trạng của chúng quay sang hỏi tên hồng hạc.

"Băng của ngươi hoạt động về công việc gì?" Gần 5 năm sống chung với nhóm Roger, Rayleigh đã dạy ta cách thay đổi kiểu xưng hô, khống chế sức mạnh,.. Ít nhiều ta cũng chịu ảnh hưởng bởi sự dạy dỗ của ông thật ra là ta chả muốn ông ấy lập đi lập lại mấy cái câu nói nhạt toẹt kia nên cũng cố học.

"Fufu chỉ là làm mấy cuộc giao dịch hoặc hộ tống nhưng ta đang lên kế hoạch to lớn khác còn là kế hoạch gì sau này em sẽ biết" Doflamingo cười nói đi đến ngồi trên cái ghế đầu của cái bàn duy nhất trong nhà.

"Vergo đi gọi mọi người lại đây tập hợp, ta cần bàn một số chuyện" tên hồng hạc ung dung ra lệch sau đó ngẩn đầu nhìn ta vỗ vỗ bên cái ghế bên phải của hắn. Ta cũng chả ngại lại ngồi xuống để mặc hắn choàng tay qua vai ta, khi tất cả tập hợp cuộc họp bắt đầu ta nghe không hiểu và không muốn hiểu nội dung cuộc họp này bèn pha ít trà và lấy một vài cuốn sách ta đã mua để giải sầu ra đọc.

Ngoài việc khoác vai và vò tóc ta tên hồng hạc kia cũng không có hành động nào. Cho đến lúc sau hắn mới nói về vấn đề công việc vận chuyển hàng hóa và nó sẽ bắt đầu 3 ngày sau, hắn chia công việc cho từng người ta được phân với tên Vergo làm việc gác đêm bảo vệ hàng hóa. Buổi đêm buông xuống ta kiếm mãi không thấy được nơi nào để ngủ liền hỏi tên Doflamingo vẫn còn xử lí giấy tờ.

"Này Dofla bộ căn cứ của ngươi không có phòng ngủ?" Tên hồng hạc không trả lời cươi cười với ta, hắn ta cởi áo khoác lông vũ của hắn đặt xuống bên dưới sàn và cất giọng nói đầy tính mất liêm sỉ.

"Nếu được em có thể ngủ trên áo khoác của ta đừng ngại ta rất sẵn lòng"

Ta nhìn hắn bằng ánh mắt khinh bỉ từ cả quá trình tên hồng hạc tự "vặt lông" của bản thân rồi bảo ta nằm lên đừng ngại, thật sự bộ mặt hắn ta dày đủ khiến ta rùng mình ta lùi ra sau từng chút rồi thoáng biến mất khỏi căn phòng với bộ mặt khinh bỉ vẫn còn giữ từ đầu không gian xung quanh gần như tĩnh lặng để tên hồng hạc "trụi lông" kia bơ vơ.

Không có chỗ ngủ ngon ta cũng không tức giận lắm vốn ta có thể không ăn không ngủ từ đầu nhưng để tránh rắc rối thêm lên bản thân nên ta phải sống như những con người, ta leo lên máng phế liệu đủ dài cho con người ta duỗi thẳng, nằm xuống ngấm nhìn bầu trời đêm.

Đến ngày nhận hàng, chuyến vận chuyển này từ Spider Miles tới hòn đảo Quartz một hòn đảo đầy thạch anh dự kiến mất khoảng 2 tuần tới nơi. Mà chả biết đơn hàng này có gì quý giá khi chỉ mới ngày đầu đã có mấy tên hải tặc tới tấn công với ý định cướp nó, ta để mặc chúng cho băng của tên Doflamingo dọn dẹp dù sao nhiệm vụ của ta là gác đêm nên buổi sáng cứ thong thả, mấy đêm đầu vẫn còn bình thường không có cuộc tấn công đột ngột nào.

[Tống] Du Nhập Linh HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ