Sau khi nhóm người Roger xử lí xong tên nhóc tóc đỏ kia liền quay qua ta xin lỗi rối rít. Ta cũng thấy chả có gì to tát nên cũng cười cười bỏ qua cứ tưởng đã xong thì khoảng lúc sau nhóc tóc đỏ ấy lại đứng trước mặt ta cùng nụ cười quen thuộc đó "Chào chị em tên Shanks chị làm quen với em nhe hehe" để không làm phật lòng nhóc Shanks ta trả lời lại.
"Được rồi cậu nhóc nhỏ ta tên Tai, chúc buổi sáng an nhé" có vẻ tên nhóc khá vui khi ta đáp lại, nhóc ta định nói tiếp thì lại bị một người đàn ông cao lớn, cơ bắp thoát ẩn thoát hiện dưới bộ quần áo, ria mép cong màu đen với áo khoác dài màu đỏ phổ biến của những người thuyền trưởng bổ vào đầu cậu nhóc khiến cậu ôm đầu la lên vì đau. Người đàn ông ấy càu nhàu nhóc Shanks mấy câu sau đó nói chuyện với ta "Mạng phép quá thằng nhóc này làm phiền cô bé nhiều rồi"
"Chỉ là trò chuyện một ít thôi không sao cả, ngài đừng khách sáo quá" Ta cười cười đáp lại từ tốn và tiếp tục ngắm nhìn những chiếc thuyền trưng bài trong tiệm, cuối cùng ta chọn loại thuyền hoạt động bằng gió, một chỗ ngồi có dù đi kèm, lại quày tính tiền và sẵn trả luôn tiền thuê người rinh chiếc thuyền ra biển.
"Uầy chị Tai giàu thật nhưng nếu chị muốn em vẫn có thể trả hế-" nhóc Shanks lại xuất hiện tiếp nhưng lần này cậu bé còn chưa dứt câu đã bị cậu bạn bằng tuổi tóc màu lam ở phía sau bịt mồm cậu kéo cậu ta đi. Ta cười khúc khích đi lại gần nhóc Shanks ngồi xuống để bằng với nhóc ta.
"Nhóc năng động thật đó mà về việc gia nhập băng của nhóc cho dù nếu ta có đồng ý cũng phải để người có chức cao quyết định, đây tặng cậu hạt chuông nhỏ này xem như quà lần đầu gặp mặt" ta vui vẻ đưa cho Shanks hạt chuông màu vàng nó có âm thanh nhỏ nghe khá êm tai.
"Hehe cảm ơn chị Tai, thấy chưa Buggy tôi bảo rồi chị ấy chả nguy hiểm gì đâu vậy từ đầu tôi cá đúng rồi nhé" Shanks vừa vui vẻ nhận quà vừa quay sang cậu bạn mình, Buggy đứng sau lưng Shanks chả biết trả lời như thế nào chỉ lặng lẻ đổ mồ hôi nhìn ta, nhờ việc đó ta cũng làm quen được những người còn lại người đàn ông to lớn hồi nãy là Gol D. Roger và người tranh cãi với ông ta khi nãy là thuyền phó Silvers Rayleigh họ nói với tằng mục tiêu cuối cùng của họ là tìm ra được hòn đảo cuối cùng của thế giới. Khi không khí xung quanh đang vui vẻ thì bất ngờ một nhóm hải quân ập vào đây chỉa súng vào ta và nhóm Roger.
"Tất cả nghe rõ bắt hết những tên ở đây không bỏ sót ai cả" Tên phó chỉ huy đứng đầu hàng ra lệnh nữa tên phía sau, bọn chúng từ từ áp sát lại. Có vẻ vụ đuổi bắt này ta cũng khó thoát khỏi vì ta đang đứng chung với đám người Roger nhìn chả khác gì là cùng một hội, khi đám hải quân tiến lên một bước nữa ta và lẫn nhóm Roger liền tốc biến tẩu thoát từ cửa sau của tiệm, bọn ta chạy 1 đoạn phía trước lũ hải quân đuổi theo phía sau quân số chúng ngày càng tăng rõ rệt có một số tên bắn tỉa thủ sẵn ngắm bắn bọn ta từ xa nhưng khi những viên đạn bay tới đều bị dừng trệ trong bán kính 5m.
Cuộc truy đổi kéo dày 30 phút đến khi bọn ta sắp tới được bờ biển và thấy loáng thoáng một con tàu chắc là của nhóm người Roger, ta dự định sẽ tách một đường khác với bọn họ và sẽ quay về lấy chiếc thuyền của ta nhưng còn chưa thực hiện ta đã bị tên Roger bắt cả người ta lại và kéo lê theo ông ấy. Mặt ta sầm lại và ít nhiều ta cũng hiểu được ý đồ của tên thuyền trưởng này rồi, ta cũng kệ để ông ta lôi ta lên trên thuyền những tên đồng đội của ổng dường như cũng lường trước chuyện vị thuyền trưởng sẽ làm nên chả bất ngờ gì còn nhìn ta cười đặc biệt là tên nhóc Shanks cười đến tít mang tai, sau khi dọn một số tên hải quân bọn ta liền căng bườm ra khơi nhưng cho dù đã ra được thì nguy hiểm vẫn còn khi giữa mặt biển có những thuyền hải quân đậu sẵn đấy đếm sơ qua cũng tầm gần 10 con tàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Du Nhập Linh Hồn
Hài hướcMột linh hồn lại được đưa đi. Ta lại vẫn tiếp tục công việc này. (chỉnh sửa)