Lưu ý: Tỏ tình không có nghĩa là được chấp thuận hay không chấp thuận đâu nhé, nó chỉ là ghi lại quá trình bạn tỏ tình mà thôi ♥
---------------------------------------------------
1, Dazai Osamu.
Bạn là một nhân viên làm ở quán cà phê, nơi mà những người ở trụ sở công ty Thám Tử Vũ Trang thường lui tới. Trong những người làm ở đó, bạn ấn tượng nhất với người tên là Dazai Osamu, anh ta khá đẹp trai nhưng điều bạn chú ý nhất chính là việc cuồng tự tử của anh ta.
Mỗi khi tới quán anh ta đều chạy tới bàn chỗ bạn pha chế, nâng tay bạn lên, thâm tình với phông nền hường phấn lấp lánh:
"T/b thân ái, liệu cô có nguyện cùng kẻ hèn này tự tử đôi không?"
Vào những lúc đó, bạn vẫn luôn giữ nụ cười nhẹ nhàng trên môi, tay vẫn để Dazai nắm, từ tốn trả lời:
"Tìm khúc sông nào đẹp đẹp yên tĩnh rồi tự dìm chết mình ở đó đi nhé, Dazai - san ~"
Chuyện này cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày bạn làm mãi riết rồi quen.
Nhưng mà có vẻ như bạn thuộc loại người 'lửa gần rơm lâu ngày cũng bén' cho tới một ngày nọ, bạn chợt cảm thấy mình thích tên cuồng tự tử kia. Tuy nhiên vì bản thân bạn muốn làm giá nên bình thường Dazai hỏi bạn về việc tự tử đôi thì bạn đều trả lời như lúc trước.
Tuy nhiên, bạn cảm thấy nếu cứ giữ tiết tháo với liêm sỉ bây giờ thì có khi Dazai tự tử thành công rồi bạn cũng hết cơ hội. Chính vì vậy, bạn quyết định tỏ tình, vì người bạn thích không phải là người thường mà. Vì vậy, theo tính cách và sở thích của Dazai bạn sẽ tỏ tình thật tốt và phù hợp.
Leng keng!
Cánh cửa tiệm cà phê mở ra, mọi người trong trụ sở bắt đầu bước vào gọi đồ uống và cùng nhau tán gẫu. Dazai như mọi ngày lại xuất hiện ở vị trí ghế ngồi gần quầy pha chế của ban kia, anh ta tiếp tục hỏi một câu dù lặp lại nhiều lần:
"T/b thân ái, liệu cô có nguyện cùng kẻ hèn này tự tử đôi không?"
Tuy nhiên khác với mọi lần, bạn lại nhìn về phía Dazai Osamu mỉm cười nói:
"Dazai - san, tôi đã tìm ra một khúc sông đẹp và yên tĩnh, chúng ta cùng nhau tự dìm mình ở đó nhé?"
"Phốc!"
Toàn bộ mọi người ở trụ sở không kiềm chế được mà ngạc nhiên trố mắt nhìn về phía bạn và Dazai, có vài người đang uống cũng phun hết ra.
Dazai tuy ngạc nhiên nhưng sau đó anh ta lại nhanh chóng hào hứng kéo tay bạn rời khỏi cửa tiệm, bỏ lại một câu:
"Tuyệt lắm, T/b - chan! Chúng ta cùng tự tử đôi nào!"
"Này hai người kia!! Mau dừng lại!"
Tất nhiên là hai người bị Kunikida chặn lại rồi, tuy rằng 'tự tử đôi' thất bại nhưng tính ra thì còn tiến triển hơn một chút.
Kể từ đó, hai câu nói mở đầu của hai người cũng thay đổi đôi chút.
"T/b thân ái, liệu cô có nguyện cùng kẻ hèn này tự tử đôi không?"
"Dazai - san, tôi đã tìm ra một khúc sông đẹp và yên tĩnh, chúng ta cùng nhau tự dìm mình ở đó nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Reader] Ở Đây Có Sự Mất Liêm Sỉ
FanfictionChar x reader Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: OOC TOÀN BỘ NHÂN VẬT Thế giới liên quan: KnB, PoT, KHR, HxH, JJK, Tokyo Ghoul, ...