Title: Em Bé
Lưu ý: Nhân vật gồm có bạn - thành viên cốt cán của tập đoàn Phạm Thiên và Mikey, Sanzu, Kokonoi, anh em Haitani.
- Đáng yêu thoải mái thư giãn, không cần đặt nặng quá nhiều về nguyên tác.
- Bạn là đoàn sủng aka được mọi người ai cũng quý.
- Quà mừng 3k fl é :3
---------
Bạn thức dậy, như bao ngày bình thường khác. Nhìn đồng hồ bên cạnh đã là tám giờ liền đứng dậy đi trên giường xuống đất. Kết quả vừa đứng lên đã mất đà ngã dúi về bên trái, lăn long lóc trên mặt đất. Run rẩy nhìn cơ thể rồi lại nhìn bản thân qua gương lớn trong phòng, bạn sang chấn tâm lý luôn.
Má ơi thu nhỏ thành bé gái bốn tuổi là sao? Nói đã khó đi còn khó hơn!
Cạch!
"Chưa dậy hả con nhỏ kia, mọi người đã tập hợp lại đủ rồi đấy!" Haitani Rindou uể oải bước vào gọi và nhắc nhở. Khi hắn ta nhìn thấy bạn đang lăn bò trên mặt đất với cơ thể nhỏ xíu đó, cậu cảm thấy não mình không đủ dùng hay mắt hôm nay có vấn đề?
Bạn im lặng rồi run rẩy nói:"Rindou ... cứu."
"Chuyện gì xảy ra vậy?" Rindou tiến tới ngồi xổm xuống để có thể đối diện bạn gần hơn. Hắn bế bạn lên nhăn mày hỏi. Quần áo không mặc vừa nên bạn quấn vội cái áo, giờ nhìn lạc quẻ lại quê quá.
Bạn lắc đầu rối loạn chẳng biết nên làm thế nào lắp bắp nói:"Chẳng rõ nữa, tự, tự nhiên tỉnh dậy thì nó lại như thế này! Rindou cứu!!!!"
"Rồi rồi, cứ bình tĩnh đi. Trước đi gặp mọi người rồi xử lý sau. Nhưng mà vẫn chưa có quần áo phù hợp nhỉ?"
"Lấy trong tủ quần áo ấy! Có cái áo khoác ngắn đó mang ra đây làm váy đi!"
Nghe bạn chỉ điểm, Rindou liền tiến tới tủ quần áo lấy áo màn bạn chỉ. Tất nhiên gã ta phải quay mặt đi bạn mới chịu thay nhưng Rindou trực tiếp nói:
"Đưa đây mặc cho, phiền phức quá đây! Muộn giờ rồi không biết hả?"
"Oé!!!"
...
"..."
"..."
Những thành viên cốt cán của Phạm Thiên đã ngồi chờ ở phòng khách sang trọng. Rindou dắt ra chẳng thấy cái đứa làm trùm thông tin là bạn đâu, thấy mỗi đứa bé gái bốn tuổi đang được gã ta ôm tới. Ban đầu còn tưởng là con riêng của Rindou và bạn khiến cả lũ suýt làm lớn chuyện. Giải thích xong xuôi thì cả đám lại nhìn bạn với con mắt nhìn người ngoài hành tinh.
Cuối cùng thì vẫn là từng đứa rảnh thay phiên trông bạn cho tới khi nào bạn hồi phục thì thôi. Dù sao trò này xuất hiện nhiều trên phim mà, có tới có đi, không phải xoắn. Mà nếu có không trở về được thì nuôi lại từ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Reader] Ở Đây Có Sự Mất Liêm Sỉ
FanfictionChar x reader Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: OOC TOÀN BỘ NHÂN VẬT Thế giới liên quan: KnB, PoT, KHR, HxH, JJK, Tokyo Ghoul, ...