Tittle: Anh ấy không giỏi -
---------
Kurokawa Izana là bạn trai của bạn. Anh ta là một người nói văn vẻ thì là một công dân chưa tốt còn nói thô ra thì là một tên du côn lấy đấm nhau làm lẽ sống.
Tại sao bạn và anh ta lại trở thành người yêu của nhau?
Chẳng ai biết được, vô tình gặp, vô tình quen rồi lại vô tình ngỏ lời.
Kurokawa Izana của bạn không phải là một người bạn trai hoàn hảo tốt đẹp theo những tiêu chuẩn của mọi người trong quan hệ yêu đương, bạn biết.
Kurokawa Izana là một du côn giang hồ, thường xuyên đi đánh nhau với những người khác, đua xe thành đoàn.
Vì những điều đó nên Izana đối xử với bạn cũng có phần cộc cằn hoặc không quá am hiểu tâm lý bạn gái khi yêu. Nhưng không sao may mắn bạn lại là một người hiểu chuyện. Bạn từ nhỏ đã luôn nhìn nhặn mọi thứ từ góc nhìn của người ngoài nên bản thân có những cái nhìn rất lý tính.
Bạn thích Izana, anh ấy cũng thích bạn, vậy là đủ.
.
Kurokawa Izana, anh ấy không giỏi-
Nói những lời đường mật.
Bạn không phải là một người yêu thích sự lãng mạn một cách thái quá. Có cũng được không cũng chẳng sao.
Bản thân bạn như vậy thì đừng quá trông mong Izana sẽ nói những lời ngọt ngào như phim Hàn truyện Trung.
"Izana, anh tính đi đâu vậy?"
"Đi xử lý chút việc của Thiên Trúc." Izana vừa nói vừa đi giày, khoác lên mình bang phục của tổ chức.
Khi anh tới cửa bản thân dừng lại, quay đầu nhìn bạn mặt bình thản nói:
"Không cần đợi đâu, đi ngủ trước đi đừng ngủ gật bên ngoài. Bệnh thì phiền lắm đấy!"
Bạn cười vui vẻ đáp lại:"Vâng! Izana nhớ về sớm nhé!"
"... Nếu có thể."
Nói xong Izana rời đi đóng chặt cửa lại. Bạn nhìn vậy cũng chỉ cười không oán.
Không biết nói ngọt nhưng biết quan tâm qua từng lời đó, vậy là đủ rồi.
.
Kurokawa Izana, anh ấy không giỏi-
Chăm sóc quan tâm người khác.
Hôm nay, bạn tới tháng, có lẽ vì tới không đều nên mỗi lần tới bạn như bị tra tấn bởi nó. Khó chịu khiến bạn cũng trở nên khó ở với những thứ xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Reader] Ở Đây Có Sự Mất Liêm Sỉ
FanficChar x reader Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: OOC TOÀN BỘ NHÂN VẬT Thế giới liên quan: KnB, PoT, KHR, HxH, JJK, Tokyo Ghoul, ...