[JJK] Gojo - Khác Loài

2.3K 250 11
                                    

Bạn là học sinh của trường Cao chuyên chú thuật cao cấp ở Tokyo, bạn không quá nhiều chú lực vậy nên phải dựa nhiều vào chú cụ. Bạn dùng nhiều và thành thạo nhất là thanh kiếm kanata dài. Nói không phải khoe nhưng thành tích thanh trừ Nguyền Hồn của bạn khá tốt hoặc có thể gọi là xuất sắc. Dù vậy nó cũng chẳng thể nào sánh bằng được hai bạn học của bạn là Gojo Satoru và Getou Suguru. Hai người đó mạnh kinh khủng đặc biệt là người đầu tiên.

Bạn biết Gojo Satoru sở hữu Lục Nhãn, có nó sẽ là nhân sinh người thắng. Chú thuật của cậu ta cũng lợi hại vô cùng. Rực rỡ chói mắt như vậy khiến ai cũng cúi đầu thầm ngưỡng mộ. Bạn cũng vậy. Cậu ta có những thứ mà bạn ao ước và muốn có được.

Hâm mộ, ngưỡng mộ, kính trọng và yêu thích.

Tâm lý của những cô gái bình thường sẽ luôn yêu thích những bạn trai ưa nhìn học giỏi và tỏa sáng đúng chứ? Bạn cũng vậy, trở thành thiếu nữ thương thầm trộm nhớ bạn học Gojo Satoru cùng lớp.

Nếu đây là thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng ngọt ngào thì tốt, đáng tiếc đây là trường Cao chuyên chú thuật.

Thanh tẩy Nguyền Hồn, sẵn sàng bảo vệ người dân vô tội và đặt cược tính mạng của mình.

Bạn biết bạn học và đang làm gì, một nghề nguy hiểm vô cùng. Có thể hôm nay bạn sống tốt nhưng còn ngày mai thì sao? Biết đâu ngày mai bạn ngã gục xuống với tấm thân nhuốm máu ngập tràn vết thương. Chẳng có thể biết trước được điều gì.

Bạn biết dù bản thân có mạnh tới mức nào trong việc dùng chú cụ thì khi gặp những Nguyền Hồn đặc cấp đều hóa hư vô.

Chú thuật của bạn là tích tụ và giải phóng. Càng tích lâu thì sức mạnh sau khi giải phóng sẽ càng mạnh. Về cơ bản nó không có nhiều tác dụng lắm bởi vì tần suất đi thanh tẩy Nguyền Hồn quá nhiều chú lực vốn đã ít nên tích tụ chẳng được nhiều.

Ít nhất hiện tại bạn đã tích được một lượng chú lực trong thuật này. Bạn có thể làm nổ tung một phạm vi khá lớn và trong đó toàn bộ sinh vật đều sẽ bị nổ tung.

Thầy hiệu trưởng cũng từng nói rằng chú thuật này của bạn khá tốt nhưng rất nguy hiểm chỉ nên dùng lúc cần thiết. Ông ấy cũng khuyên bạn nên luyện tập dùng chú cụ nhiều hơn và dùng làm vũ khí chính thức thay vì là chú thuật khi thanh tẩy Nguyền Hồn.

Khi đi làm nhiệm vụ tập thể bạn may mắn thường xuyên được đi cùng với Gojo Satoru dù rằng bản thân yếu kém hơn cậu ta và thường kéo chân họ. Không thể nói ra, chẳng thể tâm sự được cùng ai, bạn không muốn bị ai nhìn thấy sự yếu đuối bi quan của mình. Luôn kiềm nén nó và trút hết tất cả bằng cách gửi tin nhắn cho một tài khoản ảo khác của mình. Nó như một cách độc thoại, tâm sự an ủi chính mình.

Ieiri Shouko không giỏi chiến đấu nhưng cậu ấy có thể dùng Phản Chuyển Thuật Thức để chữa trị cho người khác cũng như bản thân mình.

Getou Suguru cậu ấy có thể thao túng Nguyền Hồn để tấn công.

Gojo Satoru cậu ấy rất mạnh, đứng trên tất cả có thể làm được mọi thứ.

Còn bạn, thì sao?

Chẳng có gì cả.

.

[Reader] Ở Đây Có Sự Mất Liêm SỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ