Tittle: Dỗi rồi 👋 👁👄👁
Lưu ý:
- OOC nặng nha nhắc rồi đó.
- Dựa theo trend tiktok trước đây.
- Mọi người có thể đề cử trend tiktok hay ý tưởng nào đó cùng nhân vật muốn thử nhé :3
----------
Bạn vô tình lạc vào chỗ mà băng của Izana đánh nhau với một nhóm khác. Suýt chút nữa bản thân bạn bị một tên lấy làm bia đỡ nhưng may mắn bạn trai xuất hiện cứu nguy kịp thời. Anh ta nắm tay bạn rời khỏi nơi đó để lại mọi chuyện cho Tứ Thiên vương giải quyết.
"Em làm gì ở đây vậy? Có biết nơi này nguy hiểm lắm không?"
"Em...!"
Bạn bối rối gấp gáp uỷ khuất nói chưa xong Izana đã ngắt lời. Anh ta nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt bạn nói, có lẽ vì lo lắng gấp gáp cùng phẫn nộ lên lời nói phát ra khá lớn tưởng chừng như những lời mắng mỏ đối với bạn:
"Đừng hành xử trẻ con nữa, mau trở về đi! Anh không có thời gian đưa em về đâu nên đi cẩn thận đấy! Lần sau chú ý đường đi đừng có để lạc vào mấy nơi như thế này! Khi trở về anh sẽ nói chuyện sau! Còn giờ về ngay lập tức!"
"Không cần nói, đừng để anh phải dùng vũ lực bắt em về. Mau đi đi!!"
Izana từ trước tới giờ tuy ăn nói hơi thô và cục súc nhưng đây là lần đầu tiên anh ta hét lớn như vậy. Sống mũi cay cay, khoé mặt ngấn lệ bạn không kiềm chế được mà xoay người chạy đi không muốn nhìn mặt bạn trai mình thêm. Izana dù muốn đi cùng bạn gái nhưng không thể, đối thủ rất đông nếu để băng giải quyết mà không có anh thắng nhưng sẽ thiệt hại lớn. Lúc này cần ưu tiên chuyện băng hơn, khi trở về sẽ giải thích với bạn gái sau.
Thế là Kurokawa Izana mang tâm trạng bực bội khó chịu trở lại nơi đánh nhau đó. Dồn toàn bộ cảm xúc đánh bầm dập những đối thủ của mình không thương tiếc. Ai cũng nhận ra hôm nay tổng trưởng hung hăng tàn nhẫn hơn bình thường. Đám Tứ Thiên Vương nhìn nhau giao lưu qua nhá mắt.
Ran:"Cãi nhau với bạn gái rồi."
Rindou:"Chứ còn gì nữa!"
Mucho:"Giận cá chém thớt."
Mocchi:"Khỏi đánh đứng nhìn khéo khi cũng xong."
Ran:"Tí Kakucho mới khổ này, làm người đứng giữa hai đứa yêu nhau phân xử."
Kakucho"..." Đừng nhắc tới, cậu đã cố lờ vụ này rồi.
.
.
Bạn trở về nhà trong tâm trạng cực kỳ tồi tệ, vừa đi trên đường vừa giơ chấn đá ống bơ rồi lại rén chạy tới nhạt vứt vào thùng rác. Tâm trạng tệ bạn lại muốn mua đồ rồi về vừa ăn vừa tâm sự với bạn bè. Thế là bản thân liền rẽ qua cửa hàng tiện lợi mua một đống đồ ăn vặt cùn nước ngọt có ga, toàn những thứ bạn thích nhưng bình thường luôn bị Izana cấm cản không cho. Vừa chọn bạn vừa lẩm bẩm bực tức phát tiết:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Reader] Ở Đây Có Sự Mất Liêm Sỉ
Fiksi PenggemarChar x reader Tác giả: Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: OOC TOÀN BỘ NHÂN VẬT Thế giới liên quan: KnB, PoT, KHR, HxH, JJK, Tokyo Ghoul, ...