Mas pinili ko makalimot kaysa ipag diin na mahal nya ako kahit hindi na.
Mga salita maririnig mo sa mga taong lasing.Anyway share ko lang yan. Walang ugnayan yan kung ano meron dito basta ang alam ko ang libro na ito ay mahihintulad sa isang taong walang direksiyon kung anu ang papel nya sa mundong ito. Mga paniniwala sa lipunan na minsan hindi pinapaniwalaan dahil ganung akong tao. May mga bagay kasi masyado ako kuryusidad sa mga walang kasagutan lalo kung pamagat na walang nilalaman. Pero masyado mabigat ang pamagat na yun. Mga librong sobrang sikat sa mundo tulad ng bible ng mga bawat relihiyon. Isang banal na libro kung saan nakaakda ang mga bagay bagay sa mundong ito. Gaano kalalim ang mga salita ng diyos kung bawat salita nya ay May kaakibat na pang Lilinlang upang sambahin sya paraang ninanais nya, sapagkat isa sya sa mga dahilan kung bakit ka nandito sa mundong ito. Pero ung dahilan na yun mahirap mapatunayan kung hihingi ka ng pruweba. Kaya nga nag karoon ng salitang paniniwala at pananampalataya ay para lang sa mga bagay na wala kang sapat na pruweba kaya't inaasa mo nalang sa salitang pananampalataya at paniniwala na lahat ng nangyayari sayo ay kagustuhan ng iyong D'yos? Diba? Di ko kailangan tanungin or alamin kung totoo ba ang pananampalataya ng iba kung never ka nila pinakialaman kahit isang kang taong walang D'yos sa mundong ito. Wala lang share ko lang.
Mas masarap mamuhay na May kalayaan. Ikaw malaya ka ba sa mga bagay bagay na di mo matakasan? Dahil sa pang hihinayang na naging parti na ng buhay mo?
Tulad ng isang lalaking nag mamahal sa babae na walang ginawa kundi man lalaki, pero never iniwan ng lalaki, dahil kahit anu sabihin ng iba at kung sundin man nya ang sinasabi ng iba, walang makakapag bigay ng kaligayahan sakanya na nakukuha nya sa babaeng walang ginawa kundi man lalaki. Mas pinili ng lalaki maging masaya sa paraang alam nya hindi sa paraan iba na walang ginawa kung mag bigay ng opinyon kung mga sarili nila ay di nila maayos.
Pasensya Kana May lakad ako ngayon saka na tayo mag lukohan kapag tapos na ang gagawin ko ngayon kaya't
ITUTULOY
BINABASA MO ANG
SINO BA AKO?
Adventureisang aklat na nag hahanap ng katanungan sa bawat yugto ng buhay ng tao? mga bagay na nag kakaroon saysay sa matinding determinasyon sa bawat bagay sa mundong nilalakbayan ng bawat taong nag hahanap ng kahulugan.