Một ngày sau bữa hội trại ấy, ban tổ chức của hội trại đã quyết định tổ chức thêm một minigame nhỏ cho đối tượng là những bạn cuối cấp trong trường:
"Khoảnh khắc được ghi lại trong hội trại sẽ không bao giờ phai mờ trong thanh xuân chúng ta, vì thế mọi người hãy nhanh chóng gửi về ban tổ chức 1 bức ảnh mà bạn cho là khoảnh khắc đẹp nhất trong khoảng thời gian diễn ra hội trại. Ban tổ chức sẽ đăng ảnh lên IG chính thức của trường cùng ngày với lúc mọi người gửi ảnh.
Ảnh được like nhiều nhất sẽ được ban tổ chức tặng 10 voucher free buffet. Một tuần sau khi minigame diễn ra sẽ công bố kết quả. Mọi người hãy ủng hộ minigame này nhé 💚💚💚"
Minigame vừa được thông báo đã nhận được phản hồi tích cực của mọi người. Các học sinh đều đua nhau gửi ảnh về ban tổ chức, lượng ảnh nhận được trong ngày đầu cũng đã vượt quá mức mong đợi.
Hội bạn 00line vô cùng phấn khích trước minigame này thay cho Jaemin. Nhưng Jaemin thì không dù cậu luôn đem theo con máy cơ chuyên dụng trong suốt quá trình diễn ra hội trại.
"Tại sao vậy Jaemin, sao mày lại không hứng thú cơ chứ, ai chả biết danh nhiếp gia Na Jaemin tại ngôi trường này chứ ? Hãy tự tin lên, tham gia để bạn bè còn tự hào cái nào !!!"
Haechan và Rejun đã nói những lời như này đến phát chán với Jaemin, thậm chí còn khủng bố tin nhắn của vào ngày đầu diễn ra minigame mà cậu bạn mình lại chả hề để tâm. Đến gần cuối ngày hôm ấy thì Jaemin cũng đã đưa ra lý do khiến mọi người phải suy nghĩ :
" Tao tính để mọi người chơi cùng nhau cho vui, chứ tao sợ đăng ảnh lên lại bị bàn tán là 'đã chụp ảnh chuyên nghiệp rồi giờ còn đi cạnh trạnh với học sinh bình thường thì ai đọ lại cho nổi' , không thì 'chơi một mình đi ai chơi lại' ."
Trong cuộc sống hiện tại điều đáng sợ nhất lại chính là con người mà.
"Thôi tao đi chỉnh ảnh cho em bé Jisung đây, uchuchu em ấy thật ngầu và dễ thương mà o(>ω<)o"
Mà cuộc sống đáng sợ đến đâu thì tình cảm mà Jaemin giành cho cậu em Jisung mãi mãi trường tồn ...
Để lấy lại nhiệt huyết cho Na Jaemin, 00 line bao gồm Lee Haechan, Huang Rejun, Lee Jeno đã rủ nhau lần lượt gửi ảnh vào những ngày diễn ra tiếp theo của minigame. Mở bát là Huang Renjun với tấm ảnh được chụp bởi Haechen.
Bức ảnh được chụp khi Renjun đứng ở sân trường dưới ánh nắng và bầu trời trong xanh, với góc nghiêng hoàn mỹ cùng đôi mắt trở nên long lanh hơn bao giờ hết do ánh mắt trời chiếu vào khiến cậu trở nên hút mắt cực kì.
"Người ta nói tình yêu cấp 3 là đẹp nhất vì đầy sự thuần khiết và âu lo. Nhưng tôi đã ế 3 năm ở ngôi trường này, tất nhiên điều đó không hề làm tôi buồn. Vấn đề là nhóm bạn của tôi, ai cũng có bồ trừ mỗi Huang Renjun đây. Dù có ra sao đi nữa thì nhìn những người bạn xung quanh của mình hạnh phúc cũng là 1 loại niềm vui. Thật cảm ơn vì mọi người đã ở bên một Rejun hay cộc cằn, hay kẹp cổ mọi người khi cáu, cảm ơn vì những kỉ niệm đẹp mà tôi đã có ở ngôi trường này. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dreamies] [SungChen] Camellia
FanfictionCamellia : Hoa trà /Có lẽ tình yêu của hai người giống như hoa trà trắng vậy, là món quà may mắn của nhau, là sự hoàn hảo khi Zhong Chenle là người yêu của Park Jisung. Màu trắng của hoa trà tượng trưng cho giai đoạn đẹp nhất của tuổi trưởng thành...