Ca

488 44 2
                                    

Đôi lời muốn nói:
Mình chỉ viết fic mỗi khi tới hè và mình nghĩ bây giờ đã là hè rồi nên tranh thủ viết 1 fic này.
Cốt truyện đều là hư cấu
Couple:SungChen ft. những người anh cây khế
Mọi người đọc fic vui vẻ (^3^)~
_________________________________________

Khoảng thời gian của những năm cuối cấp là kỉ niệm luôn đặc biệt trong thanh xuân của mỗi người.Là niềm vui, nỗi buồn xen kẽ nhau để tạo nên một hồi ức tươi đẹp.Và vĩnh viễn không bao giờ phai mờ vì thanh xuân đó tớ có cậu.

Giữa học kì II hằng năm ở trường luôn diễn ra hội trại dành riêng cho học sinh cuối cấp. Khi đó mỗi lớp sẽ phải dựng một gian hàng theo chủ đề mà ban tổ chức đưa ra. Suốt quá trình chuẩn bị cho đến lúc hội trại được diễn ra rồi kết thúc luôn là những khoảng khắc đáng nhớ cho mai sau.

Trên cương vị là một lớp trưởng, Lee Jeno chính là người phụ trách chính cho việc lên ý tưởng của vụ này.Chủ đề mà lớp phó học tập kiêm nhiếp ảnh gia của lớp - Na Jaemin bốc được đó chính là Thượng Hải ở Trung Quốc.

Thượng Hải tuy không phải thủ đô nhưng lại là thành phố lớn nhất ở Trung Quốc, có thể nói cũng không khó khăn gì cho lớp với chủ đề này.

Về món ăn và bày trí gian hàng được mọi người cùng nhau bàn bạc và làm theo phương án "Old but Gold".Có điều cần phải có nhân vật làm điểm nhấn cho gian hàng này.Và giờ đây, buổi ăn trưa được đổi thành việc lên kế hoạch của bốn người bạn thân có chức trách trong lớp.

"Thượng Hải từ xưa đến nay nổi tiếng với trang phục xường xám, hay là kiếm một người nào đó mang nét đẹp phương Đông mang lên mình bộ áo đấy sẽ thu hút được biết bao nhiêu khách cho lớp."

Người đưa ra ý tưởng này chính là Huang Renjun - người giữ trật tự cho lớp với khả năng tấn công về mặt thể xác lẫn tinh thần.

"Này, nói thế khác gì đang ám chỉ cậu đâu Renjun.Mà cũng đúng với một bờ vai "rộng" như vậy cũng thật thích hợp để mặc xường xám đấy."

Chuyên gia hóng chuyện - Lee Donghyuck vừa nói dứt câu cũng vừa rất biết điều mà co giò chạy để tránh đòn kẹp cổ từ thằng bạn.Huang Renjun cũng không kiêng nể gì mà rượt theo với một bụng đầy lửa hận.

"Lại nữa rồi. Haizzz..."

Một câu nói đầy bất lực kèm theo cái thở dài của Na Jaemin. Có vẻ việc này luôn thường xuyên xảy ra nên cậu cũng không muốn can thiệp.

"Giờ sao đây Jeno? Định 4 đứa ngồi bàn bạc chưa gì thấy hai thằng rượt nhau chạy để đánh lộn rồi."

"Theo tớ thấy thì ý tưởng của Renjun cũng được, người mặc thì tớ đã nghĩ ra ai phù hợp rồi.Giờ thì đi ăn thôi Nana, chuyện này cứ để tớ lo."

Jaemin nhìn thấy nụ cười nham hiểm trên khuôn mặt đắc ý của người yêu mình có cảm giác chắc ai đó sẽ phải chịu mệt mỏi vì vụ này đây.

                  
Buổi tối tại nhà của Lee Jeno

"KHÔNG, KHÔNG MẶC!!!!! CÓ CHẾT CŨNG KHÔNG MẶCCCCCC!!!!!!!"

[Dreamies] [SungChen] CamelliaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ