Mối quan hệ mập mờ là điều mà chúng ta không muốn có nhưng nhờ thế tớ được ở bên cậu.
Trong khoảng thời gian khi Jeno còn đang cua Jaemin thì Chenle cũng chính là nhân tố xúc tác cho cuộc tình này. Lúc đó đang xảy ra sự hiểu lầm của Jaemin về Jeno. Thử nghĩ xem người mà cả trường đều biết là đang crush mình và mình cũng đang dần có tình cảm để đáp lại thì một ngày đẹp trời người ấy lại đăng story với hình ảnh đang kề vai bóp má vô cung thân mật một cậu nhóc mà mình chẳng hề quen biết hay được nghe đến. Còn caption lại đặc biệt hơn với câu : "Miss you baby <3" Trong lòng lại cảm thấy hụt hẫng kèm theo suy nghĩ
Nhân vật chính còn lại thì rất vui vẻ mà làm theo kế hoạch mà mình đang âm thầm thực hiện mà không cho bạn bè cùng biết. Về phần Park Jisung lúc đó cũng khá bàng hoàng về việc người anh Lee Jeno đang làm nhưng lại không thể ngừng cảm thán độ đáng yêu của cậu trai lạ mặt ấy.
Khi câu chuyện được vỡ lẽ thì mọi người mới biết được rằng cậu trai trong ảnh chỉ là đang trong kì nghỉ về thăm họ hàng nên phụ giúp Jeno chuẩn bị món quà thật đặc biệt để tỏ tình với Jaemin. Phải nói là rất thành công mĩ mãn, Lee Jeno và Na Jaemin chính thức thành đôi.
Lúc tỏ tình xong thì Jaemin từ cảm động đến muốn vỡ òa thì lại chuyển sang hờn dỗi hỏi:
"Tại sao lúc trước cậu lại đăng story ám muội đến như thế cơ chứ, lại còn là baby nữa cơ đấy!"
Jeno nghe xong liền nhận ra mùi giấm chua từ người yêu của mình mà không nhịn được cười đáp lại:
"My baby thì chỉ là em bé của tớ, còn cậu là my treasure."
Park Jisung sau khi nghe được tin này ít nhiều gì cũng mừng trong lòng. Tuy nhiên tìm kiếm thông tin của cậu ấy có vẻ khó khăn khi chủ nguồn thông tin ấy còn từng ghen với hắn chỉ vì Na Jaemin lại cưng chiều Jisung nhiều hơn cả Jeno.
May mắn 1 điều sau khi có bồ Jeno lại tràn trề năng lượng gấp 10 lần lúc trước cộng thêm ngày càng vui vẻ hơn với Jisung. Không để vụt mất cơ hội hắn đã đi xin infor 1 cách kín đáo nhất có thể và thành công mĩ mãn.
"Ra là cậu ấy tên là Zhong Chenle."
Park Jisung khi có được thông tin mình cần liền rất vui vẻ đi follow từ instagram đến lần đầu lập tài khoản weibo. Dù nửa chữ tiếng Trung cũng không biết nhưng bằng 1 cách thần kì vẫn vào được trang cá nhân của Chenle.
Mặt khác, Lee Jeno cứ thấy dạo này cậu em mình thay vì chơi game như lúc trước lại chuyển sang coi ngày càng nhiều video dance pratice hơn. Nhưng toàn đóng cửa phòng lại mà coi nên Jeno chỉ nghe được mỗi tiếng nhạc vọng lại bên tai.
Được cỡ 1 tuần sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ thì Jeno đã nhận ra là Jisung và Chenle đang có một mối quan hệ qua mạng trên cả tình bạn nhưng lại dưới tình yêu. Cũng chỉ vì Chenle đang trong khoảng thời gian thi cử ở bên Trung nên việc gặp trực tiếp dĩ nhiên trở thành không thể.
Cho đến lúc hội trại của năm cuối cấp thì Chenle cũng có thể rãnh rỗi, Jeno liền lập nên kế hoạch đưa em mình đến với Jisung và còn cực kì tâm đắc kế hoạch này.
"Không ai tốt với Chenle như mình cả."
Jeno nghĩ thầm với nụ cười mỉm trên môi.Chỉ có điều việc Chenle xuất hiện duy nhất Park Jisung là không hề hay biết cũng như được kể. Cho đến khi thực sự thấy Chenle khoác lên mình bộ sườn xám thì không muốn tin vào thực tại.
"Lâu nay, tớ nghĩ mình đã thấy được bông hoa đẹp nhất. Cho đến khi tớ thấy cậu ngày hôm nay, Chenle à."
_________________________________________
" Xin chào cậu, Zhong Chenle. Park Jisung đã đợi cậu lâu lắm rồi đấy."
Khi Chenle nhìn thấy Jisung dù khá ngại ngùng nhưng cũng cảm thấy vui sướng khi cuối cùng đã gặp được người mà mình nhung nhớ bao lâu nay.
" Rất vui khi được gặp cậu, Park Jisung à". Chenle vừa nói vừa không giấu được nụ cười mừng rỡ.
Cũng không biết họ đã trò chuyện trong bao lâu, cũng không ai biết họ đã vui vẻ khi được bên nhau như thế nào. Cho đến buổi tối tại trường, phần đốt lửa trại đã đến.
Mọi người cùng nhau quây quần bên lửa trại với những người mình yêu quý, cùng nhau hát hò, cùng nhau chơi đùa. Ngọn lửa như tuổi thanh xuân của họ, cứ bập bùng và tỏa sáng, nồng nhiệt và rực rỡ.
Cho đến đêm muộn, đến khi lửa tàn, đây cũng chính là lúc Jisung bày tỏ tình cảm với Chenle. Cậu cũng không ngại ngùng mà nói ra hết tiếng lòng của mình. Cứ như thế chính thức trở thành một cặp đôi.
Hội trại chính thức khép lại, không hẳn đẹp đẽ như một cái kết viên mãn của một câu chuyện cổ tích mà chính là một khởi đầu mới cho tất cả mọi người. Trang sách của cuộc đời như được lật sang một chương mới với đầy mong chờ của tuổi trẻ.
End.
_________________________________________
Vào những ngày cuối cùng của năm mình đã tranh thủ viết xong fic này như một lời cảm ơn đến mọi người đac ủng hộ chiếc fic của một người nhây như mình đến ngày hôm nay. Cái mình thích ở fic này đó chính là sự thuần khiết, sự thầm thương trộm nhớ của tuổi trẻ, một quá trình dài đầy ắp kỉ niệm đáng nhớ.
Hãy nhớ ủng hộ fic tiếp theo mình nhaaaaaa 💚💚💚💚
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dreamies] [SungChen] Camellia
FanfictionCamellia : Hoa trà /Có lẽ tình yêu của hai người giống như hoa trà trắng vậy, là món quà may mắn của nhau, là sự hoàn hảo khi Zhong Chenle là người yêu của Park Jisung. Màu trắng của hoa trà tượng trưng cho giai đoạn đẹp nhất của tuổi trưởng thành...