--
*KKKRRRRIIIIIINNNNNGGGGGG*
*AY KABAYO!!" pagkatapos ko malaglag sa higaan ko pagka dinig ko ng alarm clock ko.
geez, 7am palang mamaya na ulit antok pako =_________=
30 mins..
*YYYYAAAANNNNNNNAAAAAHHHH MMMMUUUUURRRRRAAAAYYYYYY!!!!"
*AAKKKKK!! sinabi ng mamaya na eh!! ano ka ba naman antok pako eh!" sigaw ko habang nakaupo pero nakapikit pa.
"GANYAN MO NA BA SAGUTIN MOMMY MO YANNAH MURRAY??!!" galit na tanong ni mommy.
0__0 <--- ako.
"Oh hi Mommy hehe, ^__^ goodmorning *unat ng konti* bakit ka ba sumisigaw mommy ang aga aga eh, mamaya pa naman class ko." sabi ko ng medyo inaantok pa din.
"8am class mo diba anak" tanong ni mommy na nakataas ang kilay ^__~.
"opo mommy maaga pa naman eh"
"anong maaga sa 7:30 yannah murray?"
0___0 <--- ako ulit.
>___> tingin sa wall clock 7:40 a.m
"WWWWAAAAAAHHHHHHHHH!!!! MOMMY NAMAN! bakit di moko ginising? may exam ako ngayon eh, male-late nako huhuhu TT_TT" iyak ko habang tumatakbo papuntang cr.
"aba ginising ka na nga ng alarm clock mo ikaw pa nagalit dun, ayan bahala ka jan"
"eh tssssss =____=" oo nga pala 7am yung alarm ko, ehhh kasi naman eh, tulog pa diwa ko nung tumunog yun ampp. papalitan ko na nga bukas yung alarm ko.
takbo sa c.r, brush teeth para di bad breath ^____^
5 mins na ligo pede na yun *woooosshhhh* ayan perfect!!
bihis na din 0___0, <___<, >____> TT_TT asan na yung palda ko????
WAAAAAHHHHHHHHH!!!!! NASA LABAHAN PALA YON!! ano na susuotin ko nyan??
hmmppp no choice na talaga *takbo sa laundry area* ayan peram muna ko hihihihi..
di pa naman siguro to mabantot ito nalang muna suotin ko tutal half day lang ako ehehehehe!!!!