tapos na din klase ko..
antayin ko nalang mag bell para makalabas na lahat ng studyante..
hirap pag highschool tss..
"pare, san lakad natin jan?" kalabit sakin ni Josh, tropa ko isa sa mga silent Cassanova ng school, madami din nagkakandarapa dito, pero di nya pinapansin sa school. pero after class at nasa labas na, iintayin nya o hu-huntingin yung babaeng natipuhan nya.
parang ako lang hahaha..
"kikitain ko lang si Sabrina tol, ang kulit eh, window shopping daw kami" sabi ko sakanya, malas nga pero ang gusto ko talaga puntahan eh si Anna, bagong salta dito sa school kaya tyak madali yung bibigay sakin haha!!
"ako mag date muna kami ni sarah, tas mayang 7pm sa bar ako punta ka ba? pakilala ko sayo si Ayane" ang lupit talaga ng lalaking to hahaha. kaya nagkasundo kami eh.
"hindi ako pde ngayon pare, may dinner kami kasama tito ko eh, umuwi kasi sila galing Switzerland"
"ano na ba lagay ng tita mo tol?
"ayon, malubha daw sya ngayon eh, kaya biglang napauwi sila tito, tska tol papakilala ko pala sayo yung pinsan kong si Yuki, dito na din sya mag-aral ayaw na daw niya sa Switzerland eh"
"wow ha nosebleed ba tayo jan tol?"
"haha sira!! marunong mag tagalog si Yuki daig pa nga ako eh"
"haha de maganda meron tayo ditong dayuhang makata ahaha"
"loko ka tol pinsan ko pa din yon, sige na alis nako baka nag iintay na si Sabrina" paalam ko kay Josh,.
tssss. dadaanan ko muna si Anna, alam ko 3rd year na yun eh, di pa nila uwian, masilip nga.
*akyat*
"KKKYYYYYAAAAAAAA!! ang gwapo sino sya??" girl 1
"teka teka yung senior yan ng star section eh" girl 2
"teka sya ba si angelo??" girl 3
"ay!! oo siya nga!! ^______^" girl 1
"grabe!! ang gwapo naman nilalang to nakakakilig >///< girl 3
tssss... ang iingay naman ng mga to.. pero sayang ang popularity haha
"hi girls ^____^" nilaparan ko ngiti ko para lalo sila kiligin
at
"KKKKYYYYYYYAAAAAAAA!!!!! hi kuya!!! *_______*" sigaw nilang tatlo may ning ning pa sa mga mata hay mga babae talaga oh.
"oh by the way girls alam niyo ba kung san star section ng 3rd year??" tanong ko sa mga babaeng to ng nag niningning pa din mga mata nila
"*______* ay kuya dun po sa kanan hehe" girl 2
"ok thanks, see you girls bye :))" sabi ko at umalis na agad..
*lakad*
>____>
teka
si Murray ba yon??
bakit??
uhh tawagin ko nalang nga..
"Murr------" napatigil ako ng biglang bumukas yung pinto sa harap ko
sht ang sakit tumama sa mukha ko yung pintuan..
sino bang hayop na nilalang nagbukas ng pinto na yan ha!!
"ay kuya nako sobrang pasensya na po, hindi ko alam na may tao sa labas nagmamadali na kasi kami eh" sabi nung babae habang nakayuko.
0______0 ako
bakit??
A/N
maigsi? alam ko.
kailangan ng matulog eh, busy ako bukas huhuhu.
may feeding program kami sa Calumpit nakakapagod mag ayos,
thanks sa nagbabasa :))