FOUR - meet her bestfriend

76 1 1
                                    

--MURRAY's POV

HAY...

naka chansing din kay Mr. Gwaping hahah!!

>///<

joke lang...

pasasalamat lang at kahit papano nawala sa isip ko yung hayop na lalaki na yun.

di ko na nga napansin na nakalimutan ko pala siya eh.

iba din pala dating ng lalaking yun haha..

nandito nako sa building namin, magulo na kasi break time..

"MURRAY!!!!!!'

*blag*

(again sorry for the bad sound effect)

lumingon ako..

0__0 =

pagtingin ko.

si Mina nakadapa sa sahig.. =_______=

napaka lampa talaga ng babaeng to kahit kailan.

"tumayo ka na nga jan, pambihira ka talaga rank 2 ka pa naman sa year level natin lampa ka naman" sabi ko skanya. di naman sya pikon eh ahaha.

"eh kasi naman, yung jogging pants ko ang luwag, tapos ang dulas pa ng sahig ayan tuloy hehe ^_____^" nakangisi pa talaga kahit nadapa na, ibang klase din trip na babaeng to eh.

BTW, she's MINA ARLENE S. STA CRUZ, may bff since birth joke since elementary, di kasi ako masyado pinapansin ni ate Cathy nun kaya naghanap ako ng ibang bestfried at iyan sya nga yung nakilala ko, kahit ganyan yan mahal ko yan.

--MINA's POV

HI!! HELLO!! haha first and last chance ko ata mabibigyan ng POV dito sa story na to.

author pde ba palagi nalang??

A: hindi pde hahaba yung story ko.

eh sige na kahit mga extra lang hehe

A: ikaw nalng ipalit ko dun sa half sister ni Murray?

eh! ayoko bestfriend nya ako hindi half sister

A: yun naman pala eh.

eh kasi sige na author minsan lang naman

A: ano ba title ng book ko???

The Cassanova is a Gangster (with the Half Sisters)

A: malinaw naman pala sayo ih, may nakalagay bang with bestfriend too??

hehe wala, sige na nga author damot mo >____<

A: i know right haha.

che!!

ok back to reality na nga..

8:00 na wala pa din si Murray first time in the history of history ata na late yun? lalo pag alam nyang may quiz kahit 10 items lang hindi yun mag papa awat.

ano kaya ngyari dun??

kawawa naman bff ko hay ^0^

"classmates anjan na si Maam!" sigaw ng broadcaster ng room namin, magulo kasi kami kaya sya lagi tumitingin pag parating na si prof para manahimik na din kami hihihi. gusto daw nya kasi maging tv broadcaster eh.

"GOODMORNING CLASS!! kindly prepare a whole sheet of tablet paper and number from 1-100" 1-100 lang pala

0________0 lahat kami

"100?" sabay namin lahat sinabi

"yeah? hindi naman siguro kayo bingi diba? 100. one. zero. zero" adik lang ata bakit ang dae ganto na ba short quiz sa kanya?? pano pa pag exam?? 200??

oh my brain!!

ninipis na ata to ^0^

"before we start, i'll chech the attendance first" oh kamalasan strikes! bakit ngayon pa nag attendance dati naman di nag aattendance to eh.

"ok. bla. bla. bla. bla. next Mina Sta Cruz?"

"present"

"Murray Tiongson?"

"Maam, absent po si Murray ngayon" sagot ko at kita naman sa muka ni maam na nagulat sya.

"wow, for the first time umabsent ang ating smartest early bird" nghinayang din sya dahil sa quiz na di nakuha ni Murray.

"ok well, start your exam, that will be good for 1hour only"

after 1hour..

"ang utak ko pakipulot"

"ulo ko ang sakit"

"puro numbers na nasa paligid ko"

reklamo ng mga classmates ko..

TT_____TT

grabe sa totoo lang pamatay yung quiz namin sa Math huhu.

next time aabsent nalng din ako WAAAAAAAHHHHHHH!!!!

hahanapin ko na si Murray baka pumasok na yon..

"MURRAY!!" sigaw ko pero.

*blag*

buwisit na jogging pants to! at bakit ang dulas ata ng sahig ngayon??

ang sakit ng ilong ko huhuhu.

"tumayo ka na nga jan, pambihira ka talaga rank 2 ka pa naman sa year level natin lampa ka naman" sabi nya sakin, hay tama bat nga ba ako ganto, kainis naman

"eh kasi naman, yung jogging pants ko ang luwag, tapos ang dulas pa ng sahig ayan tuloy hehe ^_____^" sabi ko nalng ang sakit kasi ng ilong ko eh, buti nalng at matangos to wew!!

"bat di ka pumasok? anong ngyari sayo??" nakangiti sya hanggang ngayon ano kaya ngyari?

"eh nalate nako gumising eh, pero kanina pako andito, kaya lang naabutan din ng bell kaya ayon, tapos may nakilala ako hehe" nakangiti sya habang nagkwento, how i missed those smiles, after kasi sya ibreak take note: IBREAK NG BF nya, hindi na sya ulit ngumiti. im happy for her :))

"kwento mo naman ang daya mo" chismosa ang peg haha

"sige na nga dun tayo" turo nya sa puno, at after 1345423456127890 natapos din ang kwento, kasama na dun ang hampas at kurot sakin.

grabeng bestfriend napaka sadista hahaha!!!

"so, ikaw na pala gumagawa ng first move ngayon?? haha" sabi ko nung malaman kong kiniss nya si Mr. Gwaping

"hmmm di naman nabigla din ako eh ahaha, ang gwapo nya kasi grabe!" ayan na naman ang walang kamatayang hampas ni eba ang sakit buti matibay balat ko.

TT____TT

"eh ano na plano mo ngayon?"

"malalaman mo bukas at sasamhan mo ako hahahaha" oh no!! ang ganituhan ng babaeng to alam ko na mangyayari..

tskkk..

maghahanda nako pra bukas...

-theubespongebob-

The Cassanova is a Gangster (with Half Sisters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon