--ANGELO's POV
umalis nako at umakyat nalang sa rooftop, gara bat di na nya ako matandaan. di naman ganon kahirap alalahanin yung mga bata pa kami ah. di kaya masyado lang ako gumwapo ngayon??
ay ANGELO obvious na yan eh. ano ka ba?
psh..
Natagalan tuloy ako sa pag akyat sa rooftop, yung babae kasi naun nasira yung oras ko dapat kanina pako nagrerelax dito. 8:15 palang? =____= pero bkt parang ang tagal na namin nagusap? Pshhh...
Nandito na pala ako sa rooftop, nakaupo lang sa mga hagdan..
yung mukha nya >///<
ang amo, ang ganda ng ngiti nya, kahit galit sya at sumsigaw ndi pa din nawawala yung amo ng mukha nya, natural din yung pinkish na cheeks nya, matangkad sya at sexy..
At
lubdublubdublubdub >///<
waaahhhh!! Ano b to? Pshh. Erase erase erase
.....
Psh nakkta ko na nMn itsura nya, nag ha-hallucinate nb ako?
"hello ^_____^"
0_____0 ako
"anong ginagawa mo dito?!" psh akala ko nag iimagine lang ako, pero nandito pala talaga sya. ano nMn gnagawa ng babaeng to dito?
"ahehehehe, dito kc ako pumupunta pag feel ko magpahingin tska pag may problema" sagot nya sakin ng hindi ako tinitignan, halata sakanya na nasasaktan siya.
"ah talaga. Okay =_____" wala nako ibang masagot, ayoko sirain yung aura nya at baka magalit na nMn. Lakas pa nMn ng boses nito.
"sige dito lang ako sa kabila" bigla sya tumalikod >///< ayan na naman psh.
--MURRAY's POV
Gara ng lalaking yon tsk. Di man lang ako tinulungan ayusin yung gamit ko
Pero....
>///< KKYAAAAAAHHHHHH!! Impernesh! Ang gwwwaaapoooo!! Hihihi..
ay.... Murray bad! Behave ampf >____<
Makapunta nalang sa rooftop, tutal wala naman gagawin eh...
*lakad*
"ano ba babe, wag dyan hihihi" sabi nung babae sa bf nya. akala ko lahat nasa klase pambhira babae to oh.
"wag ka magulo babe, tsup" bilang humarap yung lalaki sa direksyon ko..
At...
si Michael..
Ang hayop kong ex..
</3
nakatingin pa sya sakin habang hinahalikan yung babae..
Ouch! Hanggang ngyon masakit pa din TT.TT
tumakbo nalang ako papuntang rooftop para di na patuloy na masaktan pa.
pag akyat ko....
0____0
nandito si Mr. Gwaping >///<
Bakit tulala??
"hello ^_____^" sabi ko sakanya, mukang nagulat pa sya sa pagkakakita sakin.
HAHA. sa ganda ko ba naman na to. xD
"anong ginagawa mo dito?!" simpleng sagot nya ng matapos ang pag day dream nya. psh kulang nalang tumulo laway nito eh. haha. pero KyyAaAah!! ang gwapo pa din xD. tumungo na ako sa veranda ng rooftop..