"Tôi lỡ thích em mất rồi"
- Ơ...thế thôi vậy, lỗi tớ, tìm hiểu vụ vu khống cũng được...không vấn đề..._Ma Kết
- Tốt đấy._Song Ngư
Chia xong các sao cũng bắt tay vào việc ngay mà không chần chừ gì thêm. Song Ngư bắt chuyện với Bạch Dương vì tò mò lý do mà cô lại sang đây thay vì luôn đi cùng Bảo Bình như mọi khi.
- Cô và Bảo Bình cãi nhau à?_Song Ngư
Vừa nghe dứt câu, Bạch Dương nhướng mày tỏ rõ vẻ ngạc nhiên rồi đáp:
- Không? Sao lại nghĩ thế?_Bạch Dương
- Thì không phải tại lúc nào cậu cũng theo em cậu như hình với bóng à?_Song Ngư
- Làm gì đến..._Bạch Dương
Nói chưa hết câu, trong đầu Bạch Dương lúc này như có một cuốn phim ký ức tua chậm về những sự kiện đã qua. Đúng thật là...Bạch Dương cô đây có bám theo Bảo Bình trong vô thức... Nhận ra sự ngập ngừng trong câu trả lời nên Song Ngư cũng đoán được phần nào mà phì cười.
- Ha! Thấy chưa!_Song Ngư
Có thể thấy trong các sao không ai là ngốc nghếch, ít để ý tới xung quanh cả. Mà còn ngược lại là đằng khác, cá nhân mỗi người đều có cho riêng mình những suy tính, những mục tiêu quan sát, chú ý khác nhau. Cả mười hai người đều không phải ai cũng tin tưởng ai, do đó mối quan hệ hiện tại cũng rất thú vị đối với mỗi người trong số họ, vừa thân thiết với nhau nhưng lại vừa xa cách đến lạ thường.
- Tôi thấy cậu tốt nhất đừng để ý đến tôi quá nhiều._Bạch Dương
Nói xong Bạch Dương quay đi và rời khỏi phòng bệnh, ở phía sau, Song Ngư chỉ giữ nguyên nụ cười hiền lành trên gương mặt thân thiện đến sởn da gà ấy. Nhưng rồi biểu cảm của Song Ngư dần biến chuyển, không còn cười nữa mà thay vào đó là vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ:
Có gì đó rất lạ...cứ như thể...chúng ta là quân cờ trong trận tay đôi của ai đó vậy...
Trong lúc mọi người ồn ào bàn tán, nói chuyện với nhau thì Bảo Bình chỉ lặng lẽ chọn cho mình một vị trí thuận lợi có thể quan sát tất cả, tất nhiên, cả biểu cảm lật nhanh hơn tốc độ lật tay và cuộc trò chuyện ban nãy của Song Ngư cũng không thoát khỏi tầm mắt của cô.
Bọn họ cứ như quả bom hẹn giờ có thể nổ bất cứ lúc nào nếu mình sơ suất dù chỉ 1mm vậy...có vẻ Song Ngư tinh ý nhỉ?
Nhưng mọi ý nghĩ của cô lại bị cắt ngang khi Thiên Yết lên tiếng trong đội A (tìm hiểu nguyên nhân của vụ nổ).
- Được rồi, đội chúng ta sẽ về nhà và lập kế hoạch thay vì cứ ở đây làm phiền đến Kim Ngưu._Thiên Yết
Cả đội đều đồng ý, sau đó Thiên Bình tiến lên nói với Xử Nữ.
- Đội cậu có lẽ nên cử người thay phiên chăm sóc Kim Ngưu, nếu có vấn đề gì đội tớ sẽ liên lạc với các cậu thông báo tình hình._Thiên Bình
- Ừ, chúng tớ sẽ ở lại trường để tiện giải quyết mọi việc_Xử Nữ
Sau khi bàn xong cả hai đội cũng lần lượt thực hiện nhiệm vụ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao - Sát Thủ Băng Giá
FantasyTruyện kể về 12 chòm sao đúng như cái tên của truyện các nàng khá lạnh lùng với người ngoài nhưng lại thân với nhau, các chàng xuất hiện và khiến nàng phải thêm vào "Danh sách thân thiện" bla bla bla ... ....12 con người.... ....12 tính cách.... ...