Hai Mặt?
Năm tháng sau, chỉ còn cách một tháng là đến lúc thi xếp hạng, trong khoảng thời gian năm tháng này cũng có khá nhiều vụ việc diễn ra nhưng không quá nghiêm trọng, chỉ là giữa bạn bè xích mích với nhau
- Hi!! Cậu còn sống không Bảo Bình ơii _Song Tử
Song Tử vô tình gặp Bảo Bình khi đến giờ chuyển lớp và ở tiết này Bảo Bình cùng Song Tử học chung lớp với nhau vì cả hai đều thuộc hệ hiếm không thiên về bất kì mảng nào, nên tạm thời sẽ cho cả hai học tấn công lẫn phụ trợ để tự mình gánh cả hai vị trí khi chiến đấu, góp phần giúp về thiếu sót trong vị trí khi không đủ thành viên. Do đó lớp này đáng lý gồm những người hệ hiếm phải học thêm giờ vì lượng tiết học gấp đôi người khác, nhưng lại tách ra thành 2 lớp: lớp của Song Tử, Bảo Bình và lớp của những người khác.
- Không chết được, nhưng tớ muốn khiêu chiến cậu..._Bảo Bình
Máu điên của Bảo Bình ngày càng tăng khi ngày nào cũng phải gặp và học hành cùng tên Song Tử chẳng có gì ngoài tài khịa vừa cua gái. Hận không thể ngay lập tức giết ngay...
- Thôi nào, chúng ta còn chưa xếp hạng vả lại còn khác bảng thì cậu có đánh thắng, tớ cũng chẳng thiệt hại gì_Song Tử
Xếp hạng được chia ra 12 bảng theo đúng chòm sao tượng trưng cho mỗi gia tộc trong "Thập Nhị tộc" cho nên nếu người ở bảng khác khiêu chiến với nhau cho dù có thua thì cũng sẽ không rớt hạng
- Thế thì lấy cái mạng của cậu_Bảo Bình
- Thôi nào_Song Tử
Càng học lớp này cùng Song Tử bao lâu thì lại càng cảm thấy phiền toái bao nhiêu, mỗi khi đến lúc học ngoài giờ vì cả hai không những là cấp A lại còn thuộc hệ hiếm cho nên được đặc cách rèn luyện ưu tiên. Nhưng cứ đến tiết này Bảo Bình không thể không tránh khỏi ánh nhìn của các cô gái hệ hiếm cấp bậc thấp hơn nhìn mình bằng ánh mắt chan chứa sự "yêu thương" như thể chỉ muốn cắt chính cô ra thành nhiều mảnh và đem đi nướng chín bằng ngọn lửa tình yêu nồng nhiệt với Song Tử.
Bảo Bình cô chỉ muốn nhanh chóng nắm bắt được chiêu thức liên kết không gian để làm cổng dịch chuyển nhằm né tránh ánh mắt đáng sợ của những cô gái kia. Bấy lâu nay cô cũng đã rất kiên nhẫn phải nhịn bao nhiêu là trò đùa cợt từ những cô tiểu thư quý tộc, những người kéo bè kết phái với Leo hay chỉ đơn giản là những người cùng bảng nghi ngờ cô đi cửa sau để có được danh hiệu cấp A này mà lại là kẻ "mắt rỗng"...
Song Tử thừa biết nếu anh gần gũi với Bảo Bình thì sẽ không tránh khỏi việc xảy ra bắt nạt, nhưng anh muốn xem xem cô gái này giải quyết thế nào với rắc rối không đáng có này, do đó dù phải chịu cái nhìn không mấy thân thiện của Bảo Bình nhưng anh vẫn chai lì mà bám theo chỉ muốn xem sự kiên nhẫn của cô bạn này đến mức nào. Một phần cũng vì không quá thích cô gái này, muốn đem lại rắc rối cho cô ấy.
Trong giờ học này, Bảo Bình đã nắm được cách thực hiện cổng chỉ sau 2 buổi học cô phải học phép này đầu tiên cũng là để tạo đường máu cho đồng đội khi gặp trường hợp bất lợi. Song Tử cũng không hề kém cạnh, anh dễ dàng điều khiển tâm trí của người có năng lực yếu hơn bản thân cụ thể là từ cấp B trở xuống, điều khiển kẻ mạnh hơn cũng không phải việc khó nhưng chắc chắn sẽ bị phản phệ bởi điều khiển người càng mạnh thì càng có nguy cơ cao họ thoát khỏi khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao - Sát Thủ Băng Giá
FantasyTruyện kể về 12 chòm sao đúng như cái tên của truyện các nàng khá lạnh lùng với người ngoài nhưng lại thân với nhau, các chàng xuất hiện và khiến nàng phải thêm vào "Danh sách thân thiện" bla bla bla ... ....12 con người.... ....12 tính cách.... ...