Chương 66: Chạy thôi

13 1 0
                                    

Chạy thôi

là muốn hận...nhưng không nỡ.

Cùng với những câu hỏi của Kim Ngưu và hàng loạt sự ngờ vực của chính mình, Xử Nữ đã liên kết lại thành câu chuyện: bọn họ có thể chính là Thần, và ở quá khứ đã có chuyện gì đó xảy ra dẫn đến Thần biến mất, khả năng cao là do Bảo Bình. Cô chỉ có thể ghép các mảnh vụn mà mình có được thành câu chuyện hoang đường kia.

Thật tệ làm sao khi câu chuyện hoang đường đó lại có thể là sự thật đối với bọn họ...

Cảm giác hiện tại đến chính cô cũng không biết phải làm thế nào, cô không hiểu tường tận sự việc, không rõ ý đồ của Bảo Bình...

- Này, cậu đang nghĩ gì thế?_Kim Ngưu

- Hả? À, không có gì...nếu không phải tiên tri thì cậu đã thấy điều gì?_Xử Nữ

Điều khó tin này Kim Ngưu sợ nói ra Xử Nữ có thể nghĩ cô không được bình thường nên cô lưỡng lự một lúc rồi mới kể rõ những gì mình từng thấy khi năng lực trở lại. Xử Nữ cũng nghiêm túc lắng nghe để chắc chắn hơn về suy đoán của cô. Sau khi tường thuật lại Kim Ngưu mới hỏi

- Cậu nghĩ sao?_Kim Ngưu

Xử Nữ trầm ngâm suy nghĩ, nếu mọi chuyện là thật...vậy thì cũng quá...Nhưng cũng không nên chỉ ở một góc nhìn mà gán tội danh cho Bảo Bình, bởi biết đâu bản chất sự việc không hề như cách chúng ta nhìn thấy...

- Tớ...trước thì cứ tạm bỏ qua đã, việc của cậu còn chưa điều tra xong đâu._Xử Nữ
Kim Ngưu bĩu môi giận dỗi

- Không phải sắp xong rồi sao? Tớ cũng chả thiệt hại gì mấy..._Kim Ngưu

Nói xong cô len lén liếc nhìn Xử Nữ thì thành công nhận được cái nhìn đầy đe dọa, cô cũng chột dạ không nói gì, vì cô có thể tỉnh lại nhanh vậy cũng nhờ Xử Nữ chăm sóc mấy ngày nay. Việc điều tra thì cô cũng có nghe nói qua, vụ tin đồn lan trong trường không khó để tra ra là ai làm, cũng không đáng bận tâm. Cái khó hơn là bên phía Cự Giải, mặc dù vẫn chưa tra ra nhưng chắc cũng có manh mối rồi...dẫu sao cũng vẫn có Thiên Bình, chưa kể là cũng có Bảo Bình nữa. Thôi vậy, không nhắc tới thì không nhắc tới nữa.
-------------------------------
"Cốc cốc" tiếng gõ cửa vang lên lần nữa sau khi Kim Ngưu rời đi

Hôm nay ngày gì mà ai cũng đến tìm cô thế nhỉ?

- Vào đi._Xử Nữ

- Chào nh..._Sư Tử

Ngay khoảnh khắc vui vẻ tràn đầy tươi vui mà bước vào, đột nhiên có một luồng sức mạnh kì lạ ngập tràn từ bên trong thân thể, không chỉ ma lực ngày một tăng mất kiểm soát mà còn hàng loạt hình ảnh chảy thẳng vào não như thước phim dài đằng đẵng.

Kì lạ thay khi từng hình ảnh từ lúc còn bé đến khi lớn lên, đính hôn rồi kết hôn của một người giống hệt bản thân mình hiện hữu rõ ràng, lúc này trong không khí mang đến loại năng lượng nhẹ nhàng, trấn an giúp ma lực tất cả bọn họ được dịu đi và ngừng hỗn loạn.

Hình ảnh cứ tua nhanh cho đến tận khi khung cảnh đẫm máu ấy hiện lên, gương mặt của bóng người đơn độc giữa sắc trời hoàng hôn trong kí ức ấy dần dần mất đi chế độ làm mờ. Xử Nữ và Sư Tử hoảng hốt nhìn nhau ngay tức khắc, thấy ánh mắt lộ vẻ rối bời của đối phương mới biết cả hai cùng nhìn thấy những gì. Tất nhiên theo bản năng bọn họ đều nhận ra đó là tiền kiếp của chính mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 Chòm Sao - Sát Thủ Băng GiáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ