LỜI TẠM BIỆT - BÌNH MINH
...
" Hãy yêu khi bạn còn thanh xuân "Đó là một cách nói độc đáo trong quyển sách mà Kazutora từng đọc.
Rất lâu trước đây, hắn từng thầm đơn phương một người, hắn yêu người đó tới phát điên nhưng lại chính một tay hắn khiến người đó ra đi .
... Một câu chuyện tình mới bi đát làm sao .
Lúc ấy, hắn đã nghĩ " cái tình thanh xuân " có thực sự cần hay không? Tình yêu ấy đã mang lại cho hắn được cái gì? Bản thân Kazutora cũng chẳng có một câu trả lời.
Cho đến ngày gặp gã .
"Một ánh mặt trời sẽ giúp Touman đi đúng những gì nó cần" - Baji, người hắn đơn phương, thế nhưng cũng đem lòng yêu đơn phương người khác, và kẻ khiến tên kia yêu lại là gã - một đứa yếu đuối, mít ước, nhát gan và ngu ngốc
Kể cả khi đánh nhau, thì càng không thể phản kháng dù chỉ một cú đấm
Ấy thế nhưng, Con người đó lấy đâu ra kiên cường vững vàng như thế ? Sự kiên cường còn hơn hẳn Mikey, Draken hay bất kì ai hắn biết, như Baji nói, gã như ánh mặt trời vậy
Tỏa nắng đến rực rỡ
Giống như ngày hắn ở nhà thờ kể tội bản thân mình, thanh thản và giải thoát.
Cuối cùng, hắn cũng tìm ra, "Ánh sáng" của hắn.
Một lần nữa, Kazutora lại biết yêu.
Dù bản thân hắn biết, tình yêu này chính là Không thể yêu
...
" Xin chào, cửa hàng thú cưng xin nghe ? "– chàng trai mái tóc nhuộm dài được búi gọn bắt mắt cầm chiếc điện thoại bàn hỏi.Thế nhưng, đầu dây bên kia lại không trả lời, chỉ nghe thấy mang máng xung quanh là những tiếng ồn, lạo xạo, chen chúc nhau.
Nghĩ có thể do đường truyền không tốt , lần nữa, Chàng trai trẻ hỏi lại "Xin hỏi ai ở đầu dây bên kia thế ? bạn cần mình giúp gì không ?"– Vẫn là âm thanh trầm, đều vang lên
Tên chết tiệt Chifuyu, đi giáng sinh với anh em trong nhóm cho đã nhưng lại bắt hắn ở lại trông cửa hàng hôm nay, khốn nạn !
Kazutora, chàng trai trẻ với gương mặt tươi cười như những nhân viên tiếp thị chuyên nghiệp đang rủa thầm ông chủ bất công , bóc lột sức lao động của nhân viên , không ai xa lạ chính là - Chifuyu.
Chắc giờ tên đó đang đi phượt rồi ăn nồi lầu nóng hổi với mọi người ở chỗ nào đó rồi cũng nên .
Đang suy nghĩ trù ẻo tên ông chủ vô tâm, câu nói của đầu dây bên kia đã khiến tâm trí từ chín tầng khí quyển trái đất của hắn quay về hiện thực .
"Là tao đây ... "– ôi! giọng của tên "ông chủ" chết tiệt đây mà, dù tao có xuống mồ cũng không thể quên giọng nói này của mày được!
-Ờ, gì không mày, tưởng đang đi chơi giáng sinh, gọi gì sớm thế ?– Kazutora với giọng "không thể muốn ăn đòn hơn" đáp lại đầu dây bên kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] NGÃ
Fanfiction" Ừ gã chết rồi .... chết trong cô độc " Cho bạn một món quà, một món quà thay đổi tất cả. Lựa chọn của bạn ? Cảnh báo: - Nhân vật không thuộc về tôi - Đây là một bộ fanfic của TR, sẽ có hiện tượng phá couple nguyên tác ( Takehina/ Draema), hãy câ...