cứ ngỡ sẽ cầm chắc đôi tay em
○ ○ ○
𝒔𝒐𝒏 𝒔𝒆𝒖𝒏𝒈𝒘𝒂𝒏, nữ sinh đầu bảng.
𝒎𝒂𝒓𝒌 𝒚𝒊𝒆𝒏 𝒕𝒖𝒂𝒏, nam sinh áp chót.
sau khi jungkook và chaeyoung rời khỏi trường, vị trí học lực số một đương nhiên thuộc về son seungwan. sự hiện diện của cả hai đã ngán chân con đường thành tích của em rất nhiều.
"sao cơ?! bác muốn cháu kèm anh ấy ạ!?"
seungwan nhìn đểu thanh niên đang nửa nằm nửa ngồi trên ghế sofa. marktuan cười nhe răng khiến em phát chán.
bố của mark đã đến gặp bố của seungwan và ngỏ ý muốn em giúp hắn học tốt hơn.
"có mỗi việc học cũng làm không xong"
seungwan miễn cưỡng đồng ý. dù gì đích thân trưởng bối đã ngỏ ý, em từ chối thì không phải phép cho lắm, cũng làm bố mình khó xử.
khi cả hai ngồi học cùng nhau vào một mùa hè, seungwan đã khinh bỉ nói như thế với marktuan.
"sao em biết tôi làm không xong?!"
hắn cư nhiên bị động đến lòng tự ái thì xù lông lên. quát lớn đầy giận dữ trong khi em nhởn nhơ nhìn hắn bằng nửa con mắt:
"thế sao ở lại lớp!?"
marktuan cứng họng không nói thành lời. em nói đúng rồi sao hắn cãi được. cũng tại cái thói ăn chơi sa đoạ của hắn mà giờ đây bị một con nhóc kèm cặp. đã thế năm học sắp tới còn có nguy cơ học cùng lớp với em.
"nếu tôi là anh, tôi thà chết còn hơn"
seungwan lúc nào cũng khinh thường những kẻ học dốt cả. trong mắt em, người không cố gắng là người ngu xuẩn.
mark trợn mắt giận dữ, hắn thở hắt mặc kệ em muốn nói gì thì nói.
"anh không thấy xấu hổ à?! chỉ có học để tốt nghiệp làm cũng chẳng xong. thế mà mơ mộng đậu đại học. đúng là không biết tự lượng sức"
em tiếp tục công kích hắn bằng những lời nói khó nghe. mark hầm hầm nhìn em, bàn tay hắn bấu chặt kiềm nén cơn tức giận. hắn gằn giọng:
"im đi son seungwan"
"sao lại bảo tôi im nhỉ?! anh tự ái à!? hay là vì tôi nói quá đúng!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ôm người trong cơn mơ ○ multicouple
Randomtác phẩm thứ 49 ngày ra mắt: 060621 ÔM NGƯỜI TRONG CƠN MƠ "cứ ôm anh đi, ôm anh đi, ôm anh đi, ôm anh đi ôm trong giấc mơ, trong cơn mơ, trong cơn mơ, trong cơn mơ" - muộn rồi mà sao còn (sơn tùng m-tp)