Chapter 8 - meet the parents ezte CLAN??!!
Kelly
Siguro....
Siguro...
Siguro...
Ay letche..
Sigiro ng siguro buset tong isang pattern na ito nakakalito at nakaka pakshet huhuhuhu hahayaan q na nga lng papagawa ko na lng kay ate baby ung yaya ko hihihihi...
1 week na lng nmn amg school pero dami paring project at xyempredahil graduating na ko extra practice pa btw. Mag kasabay kme ni james ehh ano nga uli school nun??!! Tsk basta school namin at school nila magkasabay ehh patehas kme grafuating gggggggrrrrrr hmp. Wla pang shinashabi kumg sino magihing partner eh basta daw dun sa ibang school pipiliXD pero tutoo poooo..
What doesnt kil you makea u stronger---- ringtone yan
HELLO?
OHgustop LA DAW MALILALA NG PARENTS KO
HINDI PWED
BAKIT
UHMMN MAMAY EMERGENCY KAMI FP FAM PROB BAWAL MALAMAN
OK@y! ! Bye
.
.End call
Pheeew sa totoo lng ayaw kobg makita si sir Albert and ung wife nya kasi enimies ang parwnts namin ehh. Dahil daw sa blah balh blah mis understandibg sabi ko ano yun?? Pero ang totoo kaya di ajo nahalata nila sir albert nung ek kasi nag pa disguise ako..
Lel..basta malalaman q din kubg abo ung prob...hindi totoo na may prob. ang totoo nyan ay may swimming kme ng tropa ko...
AN
ZURRY FOR THE LONG WAIT..... MAY GINAGAWA PA KASI KAME SA SCHOOL AND MAY NEW STORY AKO THE PAST TENSE AANA AUPORTAHAN NYO DIN YUN TULAD SA SUPPRORT NYO SA STORYANG ITO.. ACTUALLY MARAMI NA KONG LIBRO KASO NASA NOTEBOOK KO
PROJECT BOOKS
THE BIPOLAR GANGSTER AND I (ON GOING)
SHE SAID SWAG (UPNEXT)
SSSWAG BOOK 2 - SHE'S A SWAGGER (FUTURE)SHE SAID SWAG MALALAMAN NYO ANG MEANING NG S.W.A.G. HAHAHAHAHAHA SANA ABANGAN NYO YAN VOTW NAMAN KASI PARA GANAHAN AKO MAG UPDATE PUNTA KAU SA PROFILE KO PARA MAKITA ANG PAST TENAE KAKAUPDATE KO LNG PO...
MARCH16 2015
WOW BURTHMONTH KO_^_^_
BINABASA MO ANG
The Bipolar Gangster And I
RomansaIf Kelly will fall inlove with a gangster named James? will she let her self fall for him or move on? A book by: Author Lorianna Casanova