Bọn họ đang ở trong phòng tập nhảy để luyện tập tiết mục biểu diễn đôi cho buổi trực tiếp tuần sau.
Santa với Rikimaru, và Patrick với Châu Kha Vũ.
Santa và Rikimaru đã hoàn chỉnh tiết mục của mình nên họ xung phong giúp các cặp khác tập vũ đạo.
Có lẽ việc tập luyện sẽ dễ dàng hơn nếu trước đó Patrick và Châu Kha Vũ không có một cuộc cãi vã nảy lửa.
"Có vẻ không ổn rồi..." Santa thì thầm với Rikimaru sau khi nhìn thấy hai người kia nhảy sai vũ đạo lần thứ năm.
"Tại sao tụi em lại phải chọn bài này vậy?" Châu Kha Vũ hỏi một cách khó chịu.
"Bởi vì tụi mình sẽ hát những bài hát đến từ những quốc gia khác nhau. Của hai đứa là Thái Lan. Hơn nữa, bài này còn có tiếng Anh và tiếng Hàn. Anh nghĩ như vậy rất tốt, vì Patrick đến từ Thái Lan còn em đến từ Mỹ Kha Vũ à", Rikimaru trả lời.
"Vậy tại sao em lại cùng nhóm với em ấy? Lẽ ra em phải cùng nhóm với Nine hoặc Mika chứ?" Châu Kha Vũ cắt ngang.
Patrick cáu kỉnh đáp lại: "Sẽ không có vấn đề to tát gì nếu như ai đó thật sự tập trung vào việc luyện tập chứ không dán mắt vào điện thoại 24/7!"
"Anh đã nói với em rồi, anh cần phải đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch!"
"Kế hoạch chết tiệt gì?! Anh không cho em biết cái đ** gì cả! Anh cứ nói như thế nhưng lại không chịu nói cụ thể cho em biết!"
Trong góc phòng, Santa và Rikimaru há hốc mồm vì kinh ngạc. Patrick hiếm khi chửi thề, nếu em ấy làm vậy có nghĩa là em ấy đang rất tức giận.
Châu Kha Vũ thở dài, tay đặt lên mặt cậu để xoa dịu cơn giận.
"Anh không có làm chuyện gì xấu cả. Em nghĩ anh đang làm mấy chuyện như thành lập một băng đảng mafia hay gì!"
"Anh không còn kể cho em nghe mọi chuyện như trước đây nữa! Làm sao em biết được là chuyện gì đang xảy ra, Daniel!" Patrick hét lên, mắt bắt đầu ươn ướt.
"Patrick..." Châu Kha Vũ thì thầm. Anh liền ôm cậu thật chặt và xoa đầu cậu.
"Anh xin lỗi..." Châu Kha Vũ nói nhỏ vào tai Patrick, sau đó anh cảm nhận được Patrick gật đầu và đáp lại cái ôm của anh.
Santa và Rikimaru không biết phải làm gì nên hai người quyết định nghỉ giải lao và rời đi, chừa lại không gian cho bọn họ.
Mười phút sau, Santa cùng Rikimaru quay trở lại phòng tập và dừng lại ở trước cửa, nhìn vào trong qua cửa sổ.
Điều mà họ nhìn thấy rất đáng kinh ngạc.
Tay của Châu Kha Vũ đang đặt lên eo Patrick khi bọn họ xoay người, cả hai cùng nhau hát. Cặp đôi còn lại liền lẻn vào phòng một cách im lặng, không muốn bị nhìn thấy.
"Bởi vì em rất dễ thương mỗi khi em cười."
Patrick và Châu Kha Vũ hòa giọng, họ nhìn nhau bằng tất cả yêu thương.
Giống như đang xem một bộ phim tình cảm lãng mạn vậy.
Hai người cùng nhau hát:
"넌 너무 예뻐서 lovely lovely
넌 너무 예뻐서 lovely lovely
넌 너무 예뻐서 lovely lovely
넌 너무 예뻐서 lovely lovely
넌 너무 예뻐서 lovely lovely
넌 너무 예뻐서 lovely lovely
너무 예뻐서"
"Bởi vì anh rất dễ thương và em yêu anh..."
Patrick kết thúc phần của mình trong khi nhìn vào mắt Châu Kha Vũ một cách âu yếm. Nhìn bọn họ như thể đang rất muốn hôn nhau rồi.
Và chuyện đó đã sắp xảy ra nếu Rikimaru và Santa không lớn tiếng hắng giọng để thu hút sự chú ý. Patrick và Châu Kha Vũ tách nhau ra, bắt đầu nhìn xuống quần áo của bản thân.
"Rất là ổn luôn đó! Đúng không Santa?" Rikimaru hỏi.
"Đúng rồi, anh có thể cảm nhận được cảm xúc giữa hai đứa. Nhiều đến nỗi y như thật luôn." Santa trêu chọc.
Tai của Châu Kha Vũ và Patrick nhanh chóng đỏ lên trong khi Patrick khẽ ho.
"Sao vậy Patrick? Tại sao em lại ho? Anh đã làm ai đó xấu hổ à?" Santa vẫn tiếp tục chọc.
"คุณจะอายถ้าไม่หุบปาก..."
Patrick thì thầm vừa đủ để chỉ có bản thân nghe được.
"Em nói gì đấy?" Rikimaru hỏi.
"Không có gì...em đi uống nước nha, em sẽ quay lại ngay", Patrick vừa nói vừa đi ra phía cửa.
"Patrick, có nước...ở đây mà."
Rikimaru chưa kịp hoàn thành câu nói thì Patrick đã ra khỏi phòng. Châu Kha Vũ quay lưng cầm lấy chai nước của bản thân, khóe môi khẽ nhếch lên.
Nhiều giờ sau, Santa và Rikimaru đi ngang qua nhà ăn thì nhìn thấy Châu Kha Vũ tặng cho Patrick một chiếc vòng tay tự thiết kế.
Patrick nhảy lên ôm lấy Châu Kha Vũ và hét cảm ơn anh hết lần này đến lần khác.
"Ồ", Santa nghĩ thầm, "thì ra đây là lí do Châu Kha Vũ bận rộn."
--------------------
Link bài hát được nhắc đến đã được đính kèm bên trên mọi người nghe thử nhé.
Chú thích:
คุณจะอายถ้าไม่หุบปาก = Nếu anh không im lặng thì anh sẽ là người xấu hổ đấy.
넌 너무 예뻐서 = Em thật xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Song Vũ Điện Đài|Transfic| Không phải bọn em đang quen nhau đâu!!
FanfictionPairing: Châu Kha Vũ x Patrick Duẫn Hạo Vũ (Song Vũ Điện Đài) Summary: 5 lần INTO1 bắt gặp Châu Kha Vũ và Patrick có những hành động lãng mạn và 5 lần bọn họ chối bay chối biến. Và 1 lần sự thật được phơi bày. . Tác giả gốc: @sircamsalot0 Truyện dị...