Châu Kha Vũ và Patrick đang xem phim trong phòng khách. Hai người có mời những thành viên còn lại nhưng bọn họ đều nói có việc bận. Cả hai đều không biết việc bận mà bọn họ nhắc tới liên quan đến mình và đang diễn ra dưới tầng hầm.
"Trời ơi, hai đứa đang hẹn hò! Đang hẹn hò đó! Và hai đứa không kể gì cho tụi mình biết luôn, còn nói dối về việc độc thân nữa. Lỡ như hai đứa nói dối vì không tin tưởng tụi mình thì sao!? Mình không quan tâm về mối quan hệ của hai đứa đâu, mình cũng có bạn trai mà, nhưng mà tại sao lại không kể cho tụi mình biết chứ? Bộ nhìn tụi mình như kì thị đồng tính lắm hay gì..." Nine tiếp tục tuôn một tràng cho tới khi bị Lưu Vũ đánh vào đầu.
"Á! Lưu Vũ!" Nine hét lên.
"Nhỏ tiếng thôi kẻo hai em ấy nghe được", Lưu Vũ trả lời. Nine lập tức ngậm miệng và quay đi một cách lố lăng hết sức.
Tất cả mọi người trừ cặp đôi kia đang ở dưới tầng hầm thảo luận về việc làm cách nào để nói cho hai người kia là bọn họ đã biết về mối quan hệ của hai người. Nói làm sao mà để nghe không giống như là cả bọn đã theo dõi hai người họ ấy.
Mà đúng là họ không hề theo dõi đâu nhá. Họ hoàn toàn không hề theo dõi tương tác qua lại giữa hai người mỗi ngày trong suốt một tháng sau sự việc xảy ra trong cuộc gọi điện của Nine.
Không bao giờ!
Không hề!
Hoàn toàn không nhé!
Ừ thì có lẽ là có một chút...
"Tụi mình đã có đủ bằng chứng trên điện thoại của mình", AK thông báo, "tụi mình chỉ cần thông báo cho hai đứa một cách từ tốn."
"Em đề cử Santa và Rikimaru", Trương Gia Nguyên nói.
"Sao lại là bọn anh?" Santa và Rikimaru đồng thanh hỏi.
"Bởi vì hai anh lớn nhất nhà!" Lâm Mặc trả lời, "với lại hai anh không khác gì phụ huynh của Patrick và Nine cả. Hai anh luôn nuông chiều họ. Sẽ dễ hơn nếu để những bậc phụ huynh nói về vấn đề này."
"Một, Bá Viễn lớn hơn cả hai người bọn anh", Rikimaru lên tiếng, đánh mắt về phía Bá Viễn, người đang ngồi ở phía sau và cố tình phớt lờ bọn họ.
"Hai, từ khi nào mà tụi anh trở thành ba mẹ của hai ẻm vậy? Santa, em có biết gì về vụ này không?"
Santa lắc đầu một cách vô tội, mặc dù anh thật sự có biết về chuyện này nhưng anh chưa từng đề cập với Rikimaru.
Cũng đâu có nói sai đâu, bọn họ thật sự hành xử như ba mẹ mà.
"Mình nghĩ là Bá Viễn nên nói với hai em ấy", Mika nói.
"Không bao giờ nhá! Chính em là người chứng kiến Châu Kha Vũ bế Patrick về giường mà!" Bá Viễn la lên.
"Ít nhất em không phải người cho Patrick uống rượu tại bữa tiệc của INTO1."
"Anh đã làm gì cơ?!!" Santa, Rikimaru và Nine gần như hét lên cùng lúc. Bá Viễn co rúm người lại và trốn phía sau Trương Gia Nguyên.
"Chỉ có một lần thôi! Với lại ẻm chỉ hơi say thôi mà!" Bá Viễn biện hộ.
"Nếu theo anh hơi say có nghĩa là hai má em ấy đỏ ửng, em ấy cười khúc khích xong rồi lại khóc, và ẻm không hề nhớ mình đã nói những gì vào ngày hôm sau thì ok, ẻm chỉ hơi say." Trương Gia Nguyên nói, sau đó liền bị Bá Viễn vỗ vào đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Song Vũ Điện Đài|Transfic| Không phải bọn em đang quen nhau đâu!!
FanfictionPairing: Châu Kha Vũ x Patrick Duẫn Hạo Vũ (Song Vũ Điện Đài) Summary: 5 lần INTO1 bắt gặp Châu Kha Vũ và Patrick có những hành động lãng mạn và 5 lần bọn họ chối bay chối biến. Và 1 lần sự thật được phơi bày. . Tác giả gốc: @sircamsalot0 Truyện dị...