"Joong, em phải nghe anh! Có điều gì đó bất thường với Patrick!"
Nine thì thầm qua điện thoại. Joong dời tầm mắt khỏi quyển sách, nhìn chằm chằm vào Nine một cách hiếu kỳ.
"Điều gì đó bất thường nghĩa là sao? Em vừa gọi em ấy hôm qua và ẻm có vẻ khá là ổn mà." Joong hỏi.
"Không. Không có chuyện gì xấu cả. Chỉ là đột nhiên em ấy trông rất vui vẻ!" Nine nói, trông anh bối rối một cách khó chịu.
"Tại sao việc em ấy vui vẻ lại đáng lo ngại?"
"Tại vì ẻm cứ cười khúc khích mọi lúc. Mỗi lần em ấy đọc tin nhắn đều ré lên giống như nữ sinh vậy, nhưng mỗi khi anh hỏi thì em ấy toàn chối! Giống như kiểu em ấy đang yêu đương với người mà ẻm đang nhắn tin với vậy."
"Còn ai trong INTO1 nhận ra hành vi này của em ấy không?"
"Nhắc mới nhớ, mọi người đã luôn kể cho anh nghe chuyện Châu Kha Vũ và Patrick thân nhau như thế nào, nhưng chuyện đó bình thường mà. Anh thề là hai đứa đó chẳng bao giờ tách ra."
"Thân thiết cỡ nào?" Joong hỏi kỹ hơn.
"Thì như kiểu ăn cùng nhau, tập luyện cùng nhau. Mika kể với anh là đã bắt gặp hai đứa ngủ cùng nhau. Còn động chạm và nhiều điều thứ khác nữa. Nhiều cái nắm tay và những cái ôm, nhưng khi có ai khác ở gần đó thì hai đứa sẽ tỏ vẻ như là ghét nhau lắm."
"Nine...anh có nghĩ đến chuyện Châu Kha Vũ và Patrick thân với nhau tới mức giống như anh và em chưa?" Joong hỏi.
"KHÔNG THỂ NÀO! Nếu mà tụi mình cân nhắc đến khả năng đó, thì em ấy phải nói cho anh biết chứ! Anh là anh trai của ẻm mà!" Nine cãi lại.
"Thứ nhất, em biết hai người rất thân nhưng em ấy không cần phải kể cho anh mọi thứ," Joong bắt đầu nói. Nine bĩu môi nhưng cậu vẫn tiếp tục, "thứ hai, nếu hai người họ quen nhau thì có sao đâu?"
"Không có gì sai...chỉ là Trung Quốc là một đất nước bảo thủ. Nếu bị phát hiện, phía nhà báo sẽ làm mọi thứ để kéo hai đứa xuống. Hai đứa còn nhỏ lắm, anh không muốn chúng phải trải qua những thứ như tụi mình", Nine nêu lên suy nghĩ của mình.
Ánh mắt Joong dịu dàng hẳn khi nghe anh nói.
"Em hiểu là anh đang lo lắng nhưng hai người họ không phải con nít Nine à. Chắc cũng cần cả trăm người mới đủ hạ gục cả hai. Hai em ấy có thể còn trẻ nhưng hoàn toàn có thể trở thành những siêu sao với tài năng đó. Em hiểu là anh lo lắng, em cũng vậy, nhưng điều mà em và anh không cần phải lo đó là hai người bọn họ có nhau."
"Anh ghét những lúc em nói đúng...cảm ơn em", Nine thì thầm.
"Không có gì, em biết anh hay suy nghĩ nhiều. Đó là một trong những điều mà em yêu ở anh." Joong trả lời, khóe môi khẽ nhếch lên.
"Ew." Nine tỏ vẻ ghét bỏ nhưng vẫn cười với cậu. Anh ước gì có thể ôm Joong ngay bây giờ.
Ngay khi họ định tiếp tục chủ đề, Patrick bực bội xông vào phòng.
"Nine! Anh lại lấy nước hoa của em nữa hả?! Em tưởng em đã bảo anh đừng dùng nó nữa...ủa, chào Joong." Patrick chào, Joong vẫy tay đáp lại.
Nine im lặng quét mắt khắp người Patrick.
Patrick đang mặc áo của Châu Kha Vũ.
Anh biết bởi vì anh nhớ đã từng khen nó trong một cái vlog hồi còn ở trong trại. Lúc Châu Kha Vũ mặc đã rộng rồi nên khi Patrick mặc lại càng rộng, mép áo dài tới đầu gối cậu.
Nine khẽ hít một hơi và hỏi.
"Patrick, sao em lại mặc áo của Châu Kha Vũ?"
Mặt Patrick tái đi khi cậu nhìn xuống và nhận ra cậu thật sự đang mặc áo của Châu Kha Vũ. Cậu quay người rời khỏi phòng với khuôn mặt ửng đỏ.
Nine quay lại điện thoại, Joong đang nhìn anh mà mở một nụ cười trêu chọc.
Ừ, hai đứa chắc chắn đang hẹn hò.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Song Vũ Điện Đài|Transfic| Không phải bọn em đang quen nhau đâu!!
FanficPairing: Châu Kha Vũ x Patrick Duẫn Hạo Vũ (Song Vũ Điện Đài) Summary: 5 lần INTO1 bắt gặp Châu Kha Vũ và Patrick có những hành động lãng mạn và 5 lần bọn họ chối bay chối biến. Và 1 lần sự thật được phơi bày. . Tác giả gốc: @sircamsalot0 Truyện dị...