Slightly Rated Spg ang susunod na mangyayari ... paki usap sa mga 13 pababa wag gagayahin dahil masyadong malaswa at nakakahiya :3 xD
"bebs d-dianne " mahinang sambit ni nicole sa matalik niyang kaibigan . Hindi iyon narinig ni dianne ay bagkus nilapitan niya ito at sinabutan si nicole naman ay hindi gumanti . iniinda niya na lamang ang sakit .
" BITIWAN NIYO KO ! " sigaw ni dianne habang hindi pa rin mabitaw bitawan ang buhok ni nicole .
Lumapit si vivian at ashley upang tanggalin ang kamay ni dianne sa buhok ni nicole pero agad namang sinabunutan ni dianne si ashley habang tinatadyak tadyak nito ang paa kay vivian .
Natatamaan si vivian ng mga sipa nito pero pilit pa rin niyang tinatanggal ang kamay nito sa buhok ng dalawa niyang kaibigan .
nang matanggal ang kamay nito sa buhok ng kanyang dalawang kaibigan ay agad siyang humarang . inilalayan naman ni mario si nicole habang ganon din ang ginagawa ni leo at louise kay vivian .
"HINDI PA AKO TAPOS !!!" sigaw ni dianne habang nagpupumilit makawala sa dalawang lalakeng umaawat sa kanya . si michael at si darren .
dahan dahang pinapatahan nila heidilyn at christian si kaye
" para matapos na ito .. SIGE PUMAPAYAG AKO SA GUSTO MO VIVIAN ... " lahat napatingin sa gawi nila kaye ang mga taong naroroon .
" c-christian " mahinang sabi ni kaye .
Masakit man sa kanya pero ito nalang ang maaring maiibigay niya upang hindi lumala ang kaguluhan sa bahay na iyon .
" hayaan mo na ako .. " huling sabi ni christian at umalis ng bahay .
****
"all your personal stuff is there now ?" tanong ulit ni mario sa kasama niya habang tinutulungan ng tatlong lalake ang mga babae sa bagahe nila .
Pagkatapos ng kaguluhan na iyon ay nag-usap ng masinsinan ang dalawang panig .
Nung una hindi pumayag si kaye pero agad namang sinabihan ni michael na hayaan nalang .
Pagkatapos ng usapan ay agad namang pumasok sa kani-kanilang kwarto sina nicole , louise , vivian , mario , ashley at leo .pati siya ay sumama na din . Wala siyang kinakampihan sa dalawang panig . Palihim na pinag-usapan ito ng dalawang kambal para hindi na lumaki ang gulo .
"tapos na " sagot nila habang inaayos ang gamit nila . lumabas ang mga lalake at bitbit nila ang mga gamit ng mga babae .
Pumunta ang mga kalalakihan sa sasakyan upang ilagay ang gamit nila . nakatingin lang ang kabilang panig . tinitignan nila ang pag-alis nila .
"wala na ba kayong nakalimutan ? if wala lets go . i'll ready call the owner of this resort . they reserve our rooms so no need to worry okay ? " sabi ni mario habang nagseseatbelt .
" okay " malungkot na sagot ng iba .
Umubo ng kunwari si mario at saka pinaandar ang sasakyan . Hindi lingid sa kanilang kaalaman ay naiwan si nicole dahil kinuha nito ang toothbrush at saka papel na binigay ni louise kagabi . Nandoon kasi ang mga lihim niya kaya hangga't maari kailangan niya munang itago iyon .
Habang busy sa paghahanap ay biglang pumasok si michael . alam ni michael na naiwan si nicole .
nakatalikod si nicole habang patuloy pa rin sa paghanap ng mga dokumento . Nagulat siya ng may Umehem sa likuran niya . napalingon ito at napalunok .
" ito ba ang hinahanap mo ? " Mas lalong namutla at nanlaki ang mata niya sa hawak ni michael .
Hindi niya alam kung ano ang gagawin niya para makuha lang dokumento pero iniisip niyang baka mahalata ito ni michael kaya agad siyang nagbago ng ekspresyon at saka kumalmang humarap sa lalakeng nakatayo .
BINABASA MO ANG
Loving An Ice Skater [PART 1 & PART 2]
FanfictionLoving an Ice Skater , by: chin_tin inspired to : Michael Christian Martinez ( Filipino Young Skater in Phil.that make a history to our nation ^__^) Complete **BABALA : Maraming Type Errors ,Wrong Gramars and other Churva Rito . Kung PerFect Stor...