Michael Martinez Point Of View ..
After 3 Years ...
"Ilang Beses ko bang sasabihin sayo na wag na wag kang umalis na hindi ako kasama ! paano na kung madapa ka ! " Sermon ko .
" Eh ! Daddy ! galing lang ako sa skating Range . Wala naman masama roon diba ? sabi nga ni mommy na Magaling ka daw magskate . Gusto ko lang naman matutunan . " sabi ni Fenix .
" Kalalaking tao mo nagskaskating ka ? Wag ka nang Tumulad sa akin. Tumulad ka nalang sa tito leo mo ! " sabi ko at saka hinawakan ang maliliit na kamay nito .
" Pero Ikaw ang Daddy ko ! ikaw ang gusto ko ! " reklamo niya .
" Fenix Martinez ! Di ka titigil sa kakakulit mo sa daddy mo ? " dumating sina Leo kasama sina ashley at kaye.
" MOMMMYYY !!! " sigaw niya agad kay kaye . Niyakap naman siya ni Kaye pabalik .
"Hay naku ! Itong bata na ito ! Napapagkamalan akong Magandang Ina ng isang cute na Martinez Family . " sabay Kurot ni Kaye sa pisngi nito . Biglang Umakbay sa kanya ang Boyfriend nito .
" Tsk .. Sweety Gusto mo buo tayo ng Baby natin ? para tumigil na fenix sa kakatawag sayo ng mommy at kakatawag kay Michael ng daddy . Nakakapagselos kasi eh ! " Nakangusong sabi ng BF ni kaye .
" Bro ! I don't have any intension with her . Willing pa nga akong maging ninong niyo sa anak niyo " natatawa kong sabi at saka Nakipag-apir .
" Asahan ko yan ha ? Oh sige alis muna kami ni sweety marami rami kaming dapat pagkaabalahan." Kumindat ang Loko kaya Sinuntok ko .
" Wag kayong Maglandian sa harapan.ko . Lumayas na nga kayo ! " natatawa kong sabi at humarap sa dalawa .
Si ashley at Leo ..
Kasama ang mga taong Mahal nila ngayon .
"Hi ! " Bati ni ashley ..
" Nasan na ang iba ? "
" Parating na .. Tara punta muna tayo sa Restuarant . Ay teka si Dianne at louise pala. " sabi ni Ashley . Ngumiti naman sa akin Ang BF niya Nakipagshakehands bro kami .
" Ingatan mo yan ha ? " natatawa kong sabi at saka nilapitan ang kapatid ko .
" Leo Bro ! i miss you ! Haha " Biro ko at Akmang yayakapin siya .
" Michael ! " niyakap na talaga ako ng tuluyan . Tawa ng tawa ang mga nakakakita sa amin .
" Im Not your Girlfriend leo and Please stay away from me " Kunwaring nandidiri na sabi ng isang mestisang america na GF ni kuya .
" Haha .. Dont be jealous .. " sabi nito at hinalikan sa labi . Tatakpan ko sana ang mga mata ni fenix ng maramdaman kong wala siya sa tabi ko .
" Did you see Fenix ? " natataranta kong sabi habang Tinitignan ang mga bata .
" No .. Akala ko hindi mo siya sinama .. " Sabi pa ni ashley .
"Kasama ko siya . Diba leo ? " tanong ko sa kapatid ko .
" Yea .. Baka naglaro laro lang . " sabi nito at saka tinulungan ako sa paghanap sa anak ko ..
Oo may anak na ako . Pero Not totally Anak ko talaga . Naaksidente kasi ang mga magulang ni Fenix at Namatay ito . Siya lang ang Nabuhay ng ligtas . Marami rami na ding gustong kumupkop sa kanya dahil sa kayamanan nila pero sa akin siya pumunta.
Naglalakad kami ni kaye habang nag-uusap . Masaya na kami sa usapan namin . Hanggang sa may sumulpot na 4 years old na bata . Tinawag niya kaming mommy at daddy niya .
BINABASA MO ANG
Loving An Ice Skater [PART 1 & PART 2]
FanfictionLoving an Ice Skater , by: chin_tin inspired to : Michael Christian Martinez ( Filipino Young Skater in Phil.that make a history to our nation ^__^) Complete **BABALA : Maraming Type Errors ,Wrong Gramars and other Churva Rito . Kung PerFect Stor...