Thanks po sa mga readers at voters (^-^)// o(^-^)o
Pagkayari ng klase may naghihintay pala sa akin sa tapat ng classroom namin...
"Ms. Angel"
"Yes?"
"Im your one of your moms agent"
then he show me his ID
I stare at him
"So?"
"Pinapatawag po kayo ng mother nyo"
Umuwe si mama dito sa pilipinas?!Ano kayang dahilan.
____At Our mansion____
"Yes mom?ano po ang sasabihin nyo"
"You'll be living with a boy,okay honey?lilipat ka sa kabilang mansion and you'll be living there,too.Para mas maging magkakilala kayo dahil pag dating ng panahon you'll be arrange marriage with Mr.Salazar"
"WHAT MOM???!!!!!!!"
"May angal ka!?"
"W-wala po"
I cant say NO to my mom,I never say NO to her.Kasi takot ako sa mama ko kung maldita ako mas maldita siya.
Sino bang Salazar yun.. Bad trip ako kainis may pasok pa ng hapon..Ugh!!!!Tapos arrange mariage?!Ugh.
I hate it.
"Mag ready ka bukas"
Sabi sa akin ni Ace,umalis na siya whats the meaning of it?
"Hoy!!!Aliennnn!!!! anong sabi mo?!"
Kainis.
(Fast and forward:Hihihi tinatamad si Ms. Author)
"Lilipat kana ng bahay tapos arrange marriage kapa?!"
nandito ako sa Boarding room ko,Kinuwento ko kay Angela lahat!
"Buti nalang!Dito kaparin mag aaral matutulungan mo pa ako kay Ace hihihihi"
Baliw talaga tung babaing to.. Di na ako nag pack ng things ko.. Kase itatapon ko lang din naman yung mga damit ko na nasa boarding room ko.Bibili nalang ako nang bago Next week...
May sumundo sa akin at hinatid ako sa sinasabi ni mama na mansion,may lalaking nakahoddie nakasuot yung pang-ulo ehhh...
"Sa wakas naman dumating kadin"
Sabi nung lalaki na makakasama ko daw dito.
"Makapag salita ka ah!di tayu close wag kang mafeeling"
sabi ko dito sa weirdong lalaki
lumapit siya sa akin tapos pinitik niya ilong ko .
"Sira!"
Sabi niya sa akin.
The fvck di kayu maniniwala kung sino kasama ko ngayun.. Na MAKAKASAMA ko daw sa bahay at MAA-ARRANGE MARRIAGE pa daw kami?!
"Alexander Ace Salazaaarrrrrr!!!!!"
kainis tumakbo lang siya papasok sa mansion..
"Yaya!Patimpla nga ng juice!"