Chapter 7

159 12 0
                                    

Pls Po mga readers sana po di kayu malitu sa mga Characters.Si Angel ang bida tapos Bhest frd niya si Angela.

Thank you po!Enjoy..
×:×:×:×:×:×:

*Gulp*

Pasukan na.Ano kayang mangyayare sa akin?!

"Ready for school?"

Pa banjing-banjing lang.Urrrgghh!!!Anong sasabihin ni Angela sa akin niyan!!!!!?Lagot ako.Hayaan mo na sasabihin ko nalang sa kanya na HINDI KO MAHAL si Ace.

"Your Idling"

Sabay kurot niya sa pisngi ko.

≡_≡ Kailan pa lang napapansin ko nagiging sweet to?And,eto ang malupit,Wheres my bitchness?I miss it already,Di ako pwedeng mag paka bitch dahil im being monitored by the reporters,ano nalang sasabihin nila isa akong bitch?!Girlfriend ng isang artista ay BITCH.Geez.

"Hey"

Iniirapan ko lang si Ace,naiinis ako.Tahimik kong buhay gulo na,bat ko pa ba siya nakilala!

"Babe"

O.O Anuuuu dawwww?!

Lumingon ako sa kanya.

"Yun lang pala ang kailangan para pansinin ako ng gf ko"

Then he wink.

I rolled my eyes, im ready.

#"#"#"#"#"#"#[#[#[#[]]]]"

Nasa corridors ako ang daming tao!!!Naman ang ganda ko daw kase.

"Bagay sila"

"Mas maganda kung ako nalang siya,swerte"

"Wala na ang Prince ko!Taken na"

"Bakit di sila naka holding hands?LQ?"

Sinabi niyu pa,Ang daming nag pa-flash na camera.Pag pasok ko ng room Si Angela agad ang bumungad sa akin.Aiissh Di ko nalang siya pinansin.Pero--Hinila niya kamay ko!

"Mamaya,sa likod ng building"

"K"

Parang text lang diba?At sa tingin niya natakot na ko sa kanya niyan? umupo na ako,Katabi ko si Ace.na nakasalumba.Pogi naman to eh,marami lang talagang alam na kalokohan.

"Psh,matunaw ako"

=_= Isa pang prublema MAHANGIN!

×:×:×:×:×
LIBRARY

May Assignment kami,at trip kong pumunta sa Library kahit nandyan naman si Manong Google.Atsaka para makapanghiram din ako dito ng Novel books.

Umupo na ako nang nakita ko na yung book na hinahanap ko.Masipag ako ngayun eh :)

Naramdaman kong may tumabi sa akin.Si Ace

"Ano ba?!"

Sigaw ko sa kanya buti walang tao sa library di masyadu narinig ng iba.Wala den naman yung librarian.

Yinakap niya ko,bali nakaupo ako,tapos yung head ko nasa chest niya then yung chin niya nasa ulo ko.

Si Heart,Tumatalon nanaman aiish.Tumigil ka nga diyan!!bat ba gantu nararamdaman ko?Hmm bahala na nga mawawala din tu.

"namimiss ko na yung makulit kong girlfriend"

Feeling neto!

"Im your girlfriend,because were just arrange marriage dont act so sweet in front of me!!!cause i can smell a burning plastik!"

Tapos tinulak ko siya umalis na ako.

Ace POV

"Im your girlfriend,because were just arrange marriage dont act so sweet in front of me!!!cause i can smell a burning plastik!"

Tumagos sa dibdib ko ang sinabi niya.Badtrip ako.Di ko din alam sa sarili ko kung crush ko ba siya.. ewan!

Magulo!Masaya ako sa tuwing mapapapula ko mukha niya,tapos pag makulit siya nakakamiss.Eh bakit ba siya ganun?Ayaw niya siguro ng plastikan.

Nasobrahan ba ako sa pagiging sweet?Im trying my best kahit ayoko talagang ma arrange marriage sa kanya.I mean ayoko,AYOKO talaga.May hinihintay pa akong babae.

Bhestfriend ko na nasa States minahal ko siya sobra,At umamin siya na mahal niya rin ako.Kaso dahil sa career niya,kailangan niyang pumunta sa states at dun manirahan.But we made a promises.

Flashback

"Last day ko na to dito sa Pinas"

"Oo nga eh,bakit kase kailangan mo pang umalis ngayung alam ko na na mahal mo din naman pala ako"

sabi ko kay Hiree (Hay.ri. Po ang bigkas diyan hihihi XD)

"Can you made a promise to me?"

"what is it?"

i ask

"Na ako lang mamahalin mo hanggang pagbalik ko"

then we both made the promises

End of flashback

Hindi ko kasabay si Angel,ewan ko dun.Bahala siya simula ngayun,wala na akong paki sa kanya.Why am i acting like this?

Angels POV

"Panong naging kayo?"

"Arrange marriage nga ang kulet!"

nag sisigawan kami ni Angela

"Pano mo nagawa to?Mahal mo ba siya"

"hindi"

sabi ko kay Angela.

she sighed

"Basta may the best girl wins,pero tandaan mo akin lang si Ace"

"Ge panalo kana,ayoko manalo,Iyong iyo na siya"

umuwe narin si Angela.Di na ako nag pahintay kay Ace .. Bahala siya..

*kruuuuggg boooghhss*(Kulog po yan Xd haha.)

uulan pa yata kaswerte ko Ngayun.ANG SAYA GRABE.

'"'"'"'">

Thanks po sa pag bssa

When Mr. Bad Meets Ms. BadestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon